คิดถึงพี่กันต์อีกแล้ว! ประมวลภาพ 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK อบอุ่นหัวใจกันถ้วนหน้า

exclusive
คิดถึงพี่กันต์อีกแล้ว! ประมวลภาพ 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK อบอุ่นหัวใจกันถ้วนหน้า

4NOLOGUE ร่วมกับ ABYSS COMPANY จัด 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK แฟนมีตติ้งครั้งล่าสุดของ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ ของหนุ่มแบมแบม

งานนี้พูดได้เลยว่าเติมเต็มหัวใจแบบขั้นสุด คุ้มค่า 2 ปีแห่งการรอคอย บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความคิดถึง และความรักที่แฟนๆ หอบมาให้แบมแบมแบบล้นฮอลล์ และเพื่อตอบแทนคนที่รักกันต์เสมอ งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความพิเศษ ทั้งการพูดคุยก็เป็นกันเอง ทุกการถามตอบของแบมแบมบนเวทีทำเอาแฟนๆ กรี๊ดด้วยความเอ็นดู เท่านั้นยังไม่พอ พาร์ทโชว์ที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่แฟนๆ ตั้งตารอ งานนี้ 4NOLOGUE จัดชุดใหญ่เช่นเคย ทั้งแสงสี เลเซอร์ ไม่แพ้สเตจบนคอนเสิร์ตใหญ่กันเลยทีเดียว แบบนี้จะเรียกว่าจัดโปรดักชั่นระดับโลกมาต้อนรับการกลับบ้านในรอบ 2 ปี ของแบมแบมก็คงไม่ผิด
 
นอกจากนี้ยังมีอีกความพิเศษที่ต้องพูดถึง นั่นคือโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นที่แฟนๆ ผู้โชคดีได้รับจากมือแบมแบม รวมถึงโมเม้นท์ประทับใจอื่นๆ อีกมากมายเรียกได้ว่าเป็นงานเติมพลังใจให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับอย่างแท้จริง
 
โดย “แบมแบม” ได้กล่าวบนเวทีว่า...”ผมตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะกว่า 2 ปีที่ผมไม่ได้ยินเสียงกรี๊ดแบบนี้ของแฟนๆ ตอนที่ผมอยู่ที่เกาหลีคนเดียว ก็มีช่วงที่เหนื่อยบ้าง แฮปปี้บ้าง สลับกันไป จริงๆ ภาพที่ผมเห็นตรงหน้าแบบนี้ ปกติจะได้เห็นเกือบทุกเดือน แต่พอไม่ได้เห็นมา 2 ปี การที่เราได้เจอกันจริงๆ ไม่ได้ผ่านหน้าจอมันเป็นอะไรที่มีค่ามาก วันนี้วันที่เราได้อยู่ด้วยกัน เป็นทุกวินาทีที่มีความหมายสำหรับผมมาก และผมไม่แน่ใจว่าจะได้กลับไทยอีกเมื่อไหร่ แต่ตอนที่กลับไปเกาหลีก็จะตั้งใจทำผลงานดีๆให้ทุกคนได้ฟังและได้รับชม ผมจะเป็นศิลปินที่จะไม่ทำให้ทุกคนอายที่มาเป็นอากาเซ อยากให้ทุกคนบอกได้อย่างมั่นใจว่าเป็นแฟนคลับของผม ผมอยากเป็นศิลปินที่ทุกคนทั่วโลกยอมรับ ยังไงผมก็จะสู้ เราจะสู้ไปด้วยกัน และสุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณแฟนๆ มากครับ ที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ตาม ทุกคนก็คอยอยู่ให้กำลังใจกันมาตลอด….”

TTM VARIETY นำภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกัน