ประทับใจสุดซึ้ง! ประมวลภาพ แปลรักฉันด้วยใจเธอ The Last Twilight กับการนั่งชมแสงสุดท้าย และบรรยากาศดนตรีในสวน

exclusive
ประทับใจสุดซึ้ง! ประมวลภาพ แปลรักฉันด้วยใจเธอ The Last Twilight กับการนั่งชมแสงสุดท้าย และบรรยากาศดนตรีในสวน

ถือเป็นการรียูเนียนส่งท้ายโปรเจกต์ ด้วยความอบอุ่น สำหรับงาน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ The Last Twilight' Music in the park

จัดขึ้นโดย นาดาว บางกอก งานนี้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลและ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นำทีมนักแสดง โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ, ขุนพล ปองพล ปัญญามิตร  พร้อมด้วยพิธีกร ท็อป ณภัทร  โชคจินดาชัย มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจ ในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้ง 2 Part พร้อมนำเพลงเพราะ ๆ  มาฝากกันแบบเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ กับดนตรีในสวน ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 
เปิดตัวด้วยเสียงกรี๊ด เมื่อ เต๋ โอ้เอ๋ว นำเพลงกีดกัน กับเพลงหรูเหอ มาร้องให้แฟน ๆ ได้ทบทวนโมเมนต์จาก I Told Sunset About You ก่อนจะมาเต็มอิ่มหัวใจกับเพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว จาก I Promised You The Moon  จากนั้น  สไมล์, ขุนพล, โอบ, ท็อป ก็กระโดดขึ้นเวทีมารวมตัวกับ บิวกิ้น, พีพี ร้องเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้  พร้อมด้วยเมดเลย์เพลง แปลไม่ออก, ห่มผ้า, หลอกกันทั้งนั้น  ซึ่งก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดิน ทุกคนได้ร่วมสัมผัสช่วงเวลาพิเศษในการนั่งชมแสงสุดท้ายไปพร้อม ๆ กัน ในเพลง โคตรพิเศษ แถมด้วยการฟีเจอริ่ง ดวลจังหวะแรปในเพลง เมื่อวานก็นานไป พร้อมด้วยเพลงเพราะ ๆ ที่นำมาฝากกันแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง I’ll Do It How You Like It, I ไม่ O , เธอหมุนรอบฉันฉันหมุนรอบเธอ, ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอ, เก็บไว้ตลอดไป  

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังได้ฟิน ได้อินกันถ้วนหน้า เมื่อบิวกิ้น, พีพี  จัดเซ็ตเพลงที่แฟน ๆ ต่างเรียกร้องอยากได้ยิน มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันเต็ม ๆ เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น เพลง ถ้าหาก, เพลง เหตุผลของคนไม่ดี เพลงโปรดที่บิวกิ้นตั้งใจถ่ายทอดออกมาเต็มที่  ส่วนพีพีก็นำเพลงดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ มาบิ๊วสร้างบรรยากาศ จากนั้นทุกคนก็พากันยิ้มแก้มแทบแตก เกิดอาการเคลิ้มไปตาม ๆ กันเมื่อทั้งคู่ นำเพลง Is this love?  มาร้องด้วยกัน ก่อนจะปิดท้ายความซึ้งด้วยเพลงไม่ปล่อยมือ เพลงความหมายดี ที่เหมือนเป็นการขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มีให้กับซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ เป็นการปิดท้ายโปรเจกต์ด้วยวินาทีแห่งความประทับใจ