ประมวลภาพความประทับใจ NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแห่งปี 2022 ของ “นนท์ ธนนท์”

exclusive
ประมวลภาพความประทับใจ NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแห่งปี 2022 ของ “นนท์ ธนนท์”

สนุกสุดประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบแห่งปี 2022 ของหนุ่มทะเล้นอารมณ์ขัน อย่าง “นนท์ ธนนท์”

โดยเปิดขายบัตรได้เพียง 3 ชั่วโมง ก็ SOLD OUT แบบถล่มทลายภายในเวลาอันรวดเร็ว ทั้ง 2 รอบ ตอกย้ำความฮอตของหนุ่มคนนี้ กับคอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตน “นนท์ ธนนท์”มากขึ้นบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งรวมเอาความฮา และความสนุกสนานกันแบบจุใจถึง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 5 ที่ผ่านมา
 
เริ่มกันที่บรรยากาศหน้างานที่เต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่าแฟนๆ นนท์ ธนนท์ มากมาย ที่ต่างมาให้กำลังใจ นนท์ ธนนท์ ด้วยการเตรียมพร๊อบและป้ายไฟมาร่วมชมกันอย่างเนืองแน่น และก็ถึงเวลา กับซีนเปิดตัวก็ทำเอาคนดูกรี๊ดคอแทบแตกเมื่อ “นนท์ ธนนท์” ปรากฎตัวออกมาบนสลิงที่ลอยเหาะไปหาคนดูทั่วทั้งฮอลล์แบบใกล้ชิดสุดๆ ให้สมกับชื่อคอนเสิร์ต กับเพลง “ความรักกำลังก่อตัว” ต่อด้วยเพลง “วันครบเลิก” และ “แค่แอบหวัง” 
 
เปิดตัวแขกรับเชิญด้วยวงศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่าย วง MEAN ที่มีเพลงฮิตมากมาย เนรมิตฉากให้เป็นห้อง BRICK HOUSE ห้องซ้อมดนตรีในบ้านเลิฟอิส มากับเพลง “พอเถอะ” รุ่นพี่ก็ได้ทดสอบการออดิชั่นรุ่นน้อง โดยการเตรียมเซ็ทเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย สากล และเกาหลี ซึ่ง  นนท์ ธนนท์ ก็ไม่ทำให้รุ่นพี่และคนดูผิดหวังแม้แต่น้อย ส่งเพลงแบบไหนมาร้องได้หมด  ทุกเพลง และมาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์เมื่อเวทีคอนเสิร์ตเปลี่ยนป็นฉากละครเวที จากนั้นก็มีสาวสวยอย่าง อิ้งค์ วรันธร ที่เปิดตัวมากับเพลง เหนื่อยใจ และหลังจากนั้น นนท์ ธนนท์ ก็มาในชุดเจ้าชายได้ร่วมเต้นรำจังหวะสนุกๆเรียกเสียงฮาจากคนดูได้เป็นอย่างดี จากนั้นร้องเพลง “หมื่นคำลา” “เจ็บที่ยังรู้สึก”  “ถ้าเธอไม่อยากโชคร้ายเรื่องความรัก” และพูดถึงการมีโอกาสได้ร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน 
 
เซอร์ไพร์สคนดูกับการปรากฎตัวมาตรงกลางแฟนๆด้วยเพลง ผ้าพันแผล บน Stage ที่ยกสูงให้คนดูมองเห็นได้ทั่วทั้งฮอลล์ ระบบแสงเสียงเข้ากันดีเยี่ยม  นนท์ ธนนท์ โชว์สกิลการเต้นอย่างแข็งแรง พร้อมกับแดนเซอร์ร่วมเต้นได้อย่างลงตัว และน่าทึ่งมาก จบเวทีนี้ด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง “พิง” พูดเลยว่าสร้างความตื่นเต้นและความใกล้ชิดให้กับคนดูได้ดีทีเดียว ตามมาด้วยเพลงสากลที่คราวนี้ นนท์ ได้โชว์สกิลเล่นเปียโนเองในเพลง “Back to you” ต่อด้วยเพลงสุดปังที่ไม่ว่าจะไปทางไหน ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ฟังทีไรแฟนๆ ต้องใจละลายและอมยิ้มไป ขยับเต้นไป กับเพลงนี้อย่างเพลง “โต๊ะริม” ที่แฟนคลับช่วยกันร้องอย่างสุดเสียง และเซอร์ไพร์สยังไม่หมดเท่านี้ เมื่อน้องหมีสุดฮิต(มาสคอต) ที่ถอดหัว เฉลยออกมาเป็น โอ๊ต ปราโมทย์ งานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสุดเสียง จากนั้นก็พูดคุยต่อปาก ต่อคำ ส่งมุกขำกันแบบกรามค้างกันไปเลย ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็น แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  มาในชุดมาสคอต เป็ดหัวยักษ์ ที่มาสอนการเป็นตลกมืออาชีพให้กับนนท์ พร้อมทั้งแปลงเนื้อเพลง โต๊ะริม (โต๊ะเครื่องแป้ง) มาในเวอร์ชั่นจิกกัดภรรยาตนเอง เรียกเสียงฮากับผู้ชมเป็นอย่างมาก 
 
ต่อด้วยศิลปินรับเชิญสุดพิเศษเรียกได้ว่าเป็นศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศ มีเพลงฮิตขึ้นหิ้งมากมาย อย่าง TATTOO COLOUR วงดนตรีที่เล่นสดได้สนุกที่สุดวงหนึ่งของไทยขนพลังเอเนอร์จี้มาเต็ม กับรวมเมดเลย์เพลงฮิตแบบรัวๆ “Cinderrella” “โกหก” “ขาหมู” งานนี้แฟนเพลงลุกขึ้นมาเต้นใส่กันไม่ยั้งเลยทีเดียว เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายกับเพลงเพราะๆอย่าง “ฝืนตัวเองไม่เป็น” “มีผลต่อหัวใจ” 
 
ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง “ทุกนาทีที่สวยงาม” อีกหนึ่งเพลงที่มีความหมายกินใจและยังเป็นเพลงเพื่อขอบคุณแฟนเพลง และทุกๆคนที่ทำให้งานคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นอีกด้วย เรียกว่าทำเอาแฟนเพลงทุกคนปลื้มปริ่มน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว เหล่านนท์แฟมยังได้เตรียมโปรเจ็กต์เซอร์ไพร์สซึ้งๆให้นนท์ปิดท้าย ส่งความรักและความสุขก่อนกลับบ้านฝันดีในค่ำคืนนั้น เป็นอีกหนึ่งภาพที่น่าประทับใจของคอนเสิร์ตครั้งนี้