แฮปปี้ที่สุด! เก็บตกภาพ "คัง แดเนียล" เพอร์ฟอร์แมนซ์ปัง ออร่ามาก ใน “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK”

exclusive
แฮปปี้ที่สุด! เก็บตกภาพ "คัง แดเนียล" เพอร์ฟอร์แมนซ์ปัง ออร่ามาก ใน “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK”

สนุกสุด ฟินสุด และซาบซึ้งสุดๆ จนน้ำตาปริ่มน้ำตาไหลกันไปทั้งฮอล กับคอนเสิร์ต “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK” ทั้ง 2 รอบที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้คนแฮปปี้จุกๆ คงหนีไม่พ้นเหล่า "ดานิตี้ไทย" ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่าสมกับที่รอคอย! เพราะนอกจากหนุ่ม "คัง แดเนียล" จะหอบความหล่อสดใสและความขาวออร่ามาให้สตั๊นไม่มีพักแล้ว ยังระเบิดเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปัง ระดับเต็มสิบไม่หัก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไปได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ตเลยทีเดียว
 
โดยทั้ง 2 รอบอัดแน่นไปด้วยเพลย์ลิสต์เพลงฮิต ที่หนุ่มหน้ายิ้มคนนี้ทั้งร้อง เต้น เสิร์ฟโชว์แบบไม่มีกั๊ก เริ่มตั้งแต่เพลงเปิดตัวอย่าง "Flash" ตามต่อด้วยเพลง Parade, Don’t tell, Waves, TOUCHIN', Jealous, 2U, Upside Down, How We Live, Misunderstood, Loser, Antidote, PARANOIA, Save U, 1000x, Moment และปิดท้ายด้วย Ready to Ride ท่ามกลางแสง สี เสียง และเอฟเฟกต์สุดอลังที่ทำเอาแฟนคลับประทับจิตประทับใจไม่รู้ลืมกันไปเลย
 
นอกจากโชว์สุดว้าวแล้ว ยังมีแฟนเซอร์วิสรัวๆ จาก "คัง แดเนียล" ที่มีทั้งเล่นเกม พูดคุย และตอบคำถามจากแฟนคลับ ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจตอบจริงจัง ช่างพูดช่างเจรจาน่ารักน่าหยิกสุดๆ แถมยังมีแอบเล่นมุกจนแฟน ๆ หัวเราะจนเมื่อยแก้มไปตามๆ กัน ก่อนจะส่งท้ายกันแบบสุดซึ้งด้วยโพรเจกต์สุดพิเศษจากเหล่า "ดานิตี้ไทย" และคำขอบคุณจากใจของหนุ่ม "คัง แดเนียล" เรียกว่างานนี้ปิดท้ายกันแบบใจฟูกันไปทั้งด้อม โดยเฉพาะเสียงหล่อๆ ที่พูดคำว่า "แตงโมปั่น"  ที่เชื่อว่าแฟนๆ จะต้องติดใจติดหูกันไปอีกนานแน่นอน
 
และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งงานดี ๆ ที่ทาง Be Hear Now ได้คัดสรรมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสความสนุกและความประทับใจอีกครั้ง ส่วนงานหน้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกนั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook : @BeHearNowKpop และ Twitter @BeHearNowKpop