เก็บตกภาพความสนุก ร้องตามได้ทุกเพลง ใน RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต

exclusive
เก็บตกภาพความสนุก ร้องตามได้ทุกเพลง ใน RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต

สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่การันตีความ HITS แบบสุดฟินทั้งศิลปิน และแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ได้กลับมารวมตัวกันเพื่อออกเดินทางย้อนเวลาไปสู่จักรวาลเพลงฮิต กับ Playlist ที่ทุกคนร้อง เล่น เต้นตามกันได้แบบจุใจ

“COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต” คอนเสิร์ตแรกแห่งปีของ COOLive ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี 
 
การเดินทางที่สุดตื่นตาตื่นใจเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกที่ศิลปินดังระดับตำนานของอาร์เอสอย่าง “เต๋า สมชาย, แร็พเตอร์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ลิฟท์-ออย, เจมส์ เรืองศักดิ์, ดัง พันกร และ ฟลุ๊ค (ไอ..น้ำ)” ที่สลับสับเปลี่ยนกันมาประเดิมความฮิตกับเพลง “บอดี้การ์ด, Super Hero (ซูเปอร์ฮีโร่), เท้าไฟ, รมณ์บ่จอย, Siren Love, ท้องไม่รับ และ รักคนมีเจ้าของ” 
 
ก่อนจะเคลื่อนไปสู่ช่วงเวลา ที่ทุกคนคิดถึงตอนงอนง้อแฟนกับเพลง “นิ้วก้อย, สวนทาง” จาก “ลิฟท์-ออย” หรือในวันที่ต้องเสียใจนอนร้องไห้ไปกับเพลง “หลับทั้งน้ำตา, ฝันร้ายสักคืน” ของ “กรพินธุ์” ศิลปิน Hidden Tracks คนแรกที่ออกมาเซอร์ไพรส์ ยังตอกย้ำความเศร้าเข้าไปอีกในเพลง “มือที่สาม, ไม่มีที่ไป, คนเก่ง, โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” จาก ทัช และ เต๋า ตามด้วย “ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม” ของพระเอกรูปหล่อ “หนุ่ม ศรราม” ศิลปินรับเชิญคนที่สองที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดลั่น ต่อด้วย “รู้สึกอย่างไร, อย่าพูดเลย” ของ “แร็พเตอร์” และหนุ่มหล่อตลอดกาล “วอย” ที่มาเพลง “Only you” ตามด้วย “ไม่อาจเปลี่ยนใจ, ทุกวินาที” ที่ทุกคนพร้อมใจตะโกนร้องตาม “เจมส์” กันสนั่นฮอลล์
 
มาถึงศิลปินที่ห่างหายไปจากเวทีคอนเสิร์ตอาร์เอสมานานอย่าง “ปาน ธนพร, ฟอร์ด สบชัย, เอ้ (PINK), ฟลุ๊ค, ดัง, อู๋ ธรรพ์ณธร” ที่มาในเพลงฮิตแบบ Non-Stop “ตบมือข้างเดียว, เรื่องง่ายๆ (ที่ผู้ชายไม่รู้), หยุดตรงนี้ที่เธอ, ไม่อยากให้เธอลำบากใจ, ผู้หญิงลืมยาก, ที่หนึ่งไม่ไหว, หญิงเดียวในใจ, ไม่มีเหตุผล, หัวใจกระดาษ” จนถึงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งที่เพิ่งก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารสาวมากความสามารถอย่าง “โฟร์ท” กับเพลงซึ้ง “คนที่ใช่ ในวันที่ผิด, ยอมรับคนเดียว” และเจ็บปวดไปให้สุดกับเพลง “น้ำตา” จากต้นฉบับตัวจริงเสียงจริงอย่าง “อู๋ - โฟร์ท” 
 
การเดินทางมาถึงช่วงที่ทุกคนรอชมกับ “ปรากฏการณ์(เหนือธรรมชาติ), อกหักมารักกับผม” จาก 4 หนุ่มในตำนานแบบครบทีมในรอบ 23 ปี MISSION 4 PROJECT “โดม – เจมส์ – วอย – จอนนี่” ต่อด้วยเพลง “มาทำไม, เวลา, คนโง่ๆ (อย่างฉันจะรู้อะไร), อยากให้รู้ว่ารักเธอ” ก่อนจะปิดท้ายช่วงกับ “Love of Generation Next” จากหนุ่ม ๆ กลุ่มศิลปิน “THE NEXT” ที่ทุกคนคิดถึง
 
ถึงคิวศิลปินพลังเสียงคุณภาพอย่าง “ลิเดีย” ที่มาในเพลงฮิตประจำตัว “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ และ ระหว่างเราคืออะไร” ต่อด้วยศิลปิน Hidden Tracks คนที่ 4 “เมย์ จีระนันท์” กับเพลงดัง “คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน” ส่งต่อเพลงตัดพ้อ “มารักทำไมตอนนี้” ของสาวสวยเสียงดี “ฝ้าย (AMFINE)” จากนั้น ทั้ง 3 ก็กลับมารวมกันอีกครั้งในเพลงฮิต “ทำไมไม่รับสักที” จากโปรเจกต์ Dreams II พร้อมส่งต่อให้ศิลปินรุ่นพี่อีกคู่ “ดัง – ปาน” กับเพลงแรง “หวง, ไม่เอาคืน” และ “ใครคือเธอ...เธอคือใคร (The beginning)” ที่ไม่ได้ฟังมานาน
 
มาสู่ช่วงท้ายที่ทำให้แฟน ๆ แทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพราะลุกขึ้นมาทั้งร้อง ทั้งเต้นเพลงฮิตกันแบบจุใจไม่มีหยุดพักกับ “เกรงใจ, หลบหน่อย(พระเอกมา), ดูมั้ย, ลื่น, ชั๊บ ชั๊บ ชั๊บ, จุ๊บ, เหงา...เข้าใจ, หนุ่มบาว – สาวปาน” ตามด้วยเพลงที่ทุกคนตะโกนตามลั่น “นางแมว” จากศิลปินรุ่นใหญ่สุดเซอร์ไพร์ส “พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ”
 
จากนั้น ศิลปิน RS Original ทั้งหมดก็ขึ้นมาร้องเพลงที่บอกแทนความในใจให้กับแฟนเพลงว่า “คิดถึงเธอ” ถือเป็นการส่งท้ายการเดินทางย้อนเวลาสู่เพลงฮิต ในท่วงทำนองแห่งความทรงจำที่สุดประทับใจของชาวอาร์เอสทุกคน
 
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว พร้อมรายละเอียดการเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ Application COOLISM และ www.coolism.net หรือ www.facebook.com/COOLfahrenheitPage