ประมวลภาพโมเมนต์ความประทับใจ “WIN” งัดทุกสกิล ร้อง เต้น ใส่เต็มทุกโชว์ใน WIN HOLIDATE FANCON

exclusive
ประมวลภาพโมเมนต์ความประทับใจ “WIN” งัดทุกสกิล ร้อง เต้น ใส่เต็มทุกโชว์ใน WIN HOLIDATE FANCON

ใจฟู “WIN” ชวนแฟนๆ ออกเดทสนุกครบรสทุกอารมณ์!! ในงาน “WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada” มาแรงพุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ของโลก

เป็นคลื่นพลังงานความสุขที่มาเติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจของแฟนๆ ได้แบบล้นปรี่ ในงาน “WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada” กับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอต “WIN” (วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกมาปล่อยพลังขั้นสุด พร้อมงัดทุกสกิล ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา ผสานเข้ากับโชว์ระดับมาสเตอร์พีชที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินเบอร์แรงเสมือนได้ออกเดทไปพร้อมกัน แถมยังผนึกกำลังด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง สาวแซ่บตัวมัม “Badmixy” (มิกซ์ เฉลิมศรี) ศิลปินสุดฮอต “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมด้วย “พรีม ชนิกานต์, มิค เมธัส” ที่มาร่วมกันเอ็นเตอร์เทนตกอารมณ์คนดูทั้งฮอลล์จนอยู่หมัด ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ต่างๆ อลังการระดับเทพ จนส่งให้ #WinHolidateFancon พุ่งทะยานขึ้น X TRENDS “อันดับ 1” ของโลก รวมถึงติดเทรนด์ในอีกหลายประเทศด้วย 
 
นอกจากนั้นยังมีช่องทาง Live Streaming ให้ได้ชมผ่าน “TTM LIVE” แม้จะอยู่ที่ไหนก็อินแบบใกล้ชิดติดหน้าจอกันได้ครอบคลุมทั่วโลก เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ EH 100-101 Bitec บางนา เริ่มต้นออกสตาร์ทก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างหนัก เมื่อ “วิน” ขับรถ Supercar ขึ้นบนสเตจพร้อมเปิดตัวในเพลงจังหวะฮิปฮอปมันส์ๆ “ทะลึ่ง, 24K Magic, Ten Years Laters” ทำเอาอะดรีนาลีนแฟนๆ พุ่งทะยานขั้นสุด จากนั้น “วิน” ก็ขอทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะพาทุกคนไปฟูลฟิลทุกโมเมนต์เสมือนกับการไปออกเดทตามสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน แล้วดีกรีความฟินก็ค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นเมื่อ “วิน” ขอพาทุกคนย้อนเวลาไปช่วงวัยเด็กกับความทรงจำที่แสนพิเศษด้วยการพาน้องชายสุดที่เลิฟ “มิค” ขึ้นเวทีมาจับไมค์ร้องเพลง “สองรัก” ด้วยกัน เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจสุดๆ จากนั้นส่งต่อ Mood & Tone ความหวานซึ้งกันต่อกับ “วิน” ในเพลง “อยากหยุดเวลา, พิง” ที่ขอควงคู่นางเอกสาวสวย “พรีม” ขึ้นมาสร้างโมเมนต์บนเวทีด้วยกัน ทำเอาเคมีความฟินฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ ก่อนที่ “วิน” จะขอเนรมิตเวทีให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นในเพลง “Sorry” พร้อมชวนศิลปินสาวฮอต “เนเน่” มาเอ็นจอยความสนุกด้วยกันในเพลง “Vacay” ต่อกันด้วยดีกรีความร้อนแรงที่พุ่งสุดพลังเมื่อ “วิน” คว้าไมค์มาโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ดึกมากแล้ว” ที่ได้สาวแซ่บตัวมัม “Badmixy” มาร่วมร้อง Feat. ท่ามกลางบรรยากาศของงานปาร์ตี้ที่แฮปปี้เอ็นจอยมากเวอร์ และตัวแม่มาทั้งทีก็ขอหยิบเอาเพลงฮิต “ฟ้ารักพ่อ” มาให้แฟนๆ ได้วาดลีลาโยกย้ายตามกัน ก่อนที่ “วิน” จะคว้าไมค์ขึ้นร้องเพลง “Lost Star” บนลิฟท์ที่ยกสูงกว่า 3 เมตร แถมยังตื่นตาตื่นใจไปกับฝนดาวตก 
 
จากนั้นไปใจฟูกันต่อกับพาร์ทของการขอบคุณแฟนคลับ ที่งานนี้ “วิน” ขอส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ให้กับทุกคนจากหัวใจในเพลง “คำตอบ, คนนั้นต้องเป็นเธอ” พร้อมภาพความประทับใจที่ “วิน” เดินโบกมือไปรอบๆ เวที ก่อนจะเผยความรู้สึกว่า “วันนี้จะเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ทุกก้าวที่ผมจะเดินและทุกก้าวของทุกคนที่จะเดินต่อจากนี้ เราจะมีกันและกันไปตลอดกาลครับ” จากนั้นเปลี่ยนโหมดมาระเบิดความมันส์ส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยเมดเล่ย์ EDM 8 เพลงฮิตที่ “วิน” รับหน้าที่เอ็นเตอร์เทนเนอร์ชวนทุกคนมาเปิดฟลอร์แดนซ์ไปด้วยกัน เรียกว่าเป็นที่สุดของการรวมโมเมนต์ความประทับใจที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำที่แสนพิเศษของแฟนๆ ตลอดไป
 
สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง “WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึงวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 23.59 น. (GMT+7) และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV