80 ปี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ขอเชิญร่วมงาน คอนเสิร์ต การกุศล เองเกิลเบิร์ท ฮัมเบอร์ดิงค์ ดิ เอนเจิล ออน มาย โชว์เดอร์ ทัวร์

80 ปี มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ขอเชิญร่วมงาน คอนเสิร์ต การกุศล เองเกิลเบิร์ท ฮัมเบอร์ดิงค์ ดิ เอนเจิล ออน มาย โชว์เดอร์ ทัวร์

เนื่องในโอกาสครบรอบ 80 ปี แห่งการก่อตั้ง มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

ทางมูลนิธิฯ ได้ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน กาล่า ดินเนอร์ คอนเสิร์ตการกุศล  “เดอะ เลเจ้นด์ คอนทินิว... เองเกิลเบิร์ท ฮัมเบอร์ดิงค์ ดิ เอนเจิล ออน มาย  โชว์เดอร์ ทัวร์” (The Legend Continues… ENGELBERT Humperdinck The Angel On My Shoulder Tour) ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนสุดพิเศษ   กับศิลปินระดับตำนาน เองเกิลเบิร์ท ฮัมเบอร์ดิงค์ (Engelbert Humperdinck) เจ้าของเพลง ควันโด ควันโด ควันโด (QUANDO QUANDO QUANDO) และอีกมากมาย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เบอร์โทร 0-2262-3838 รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์   

มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์  เป็นมูลนิธิแรกของประเทศไทย  และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้พิการ โดยมิสเจนีวีฟ คอลฟิลด์ สตรีตาบอด ชาวอเมริกันที่มีความมุ่งมั่นและต้องการช่วยเหลือผู้บกพร่องทางการมองเห็น ด้วยการให้ความรู้ พัฒนาทักษะและความสามารถที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ 3  ประการ ดังนี้


• เพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางสายตาทั้งชายหญิง (โดยไม่จำกัดเชื้อชาติและศาสนา)
• เพื่อให้การศึกษาสายสามัญและการฝึกอบรมด้านอาชีพ เพื่อช่วยให้ผู้พิการทางสายตาสามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างเป็นสุข
• เพื่อร่วมมือกับหน่วยงานราชการและองค์กรต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ผู้พิการทางสายตา  

โดยตลอดระยะเวลา 8 ทศวรรษของการดำเนินงาน มูลนิธิได้ช่วยเหลือผู้พิการทางสายตาด้วยการพัฒนา สนับสนุนเงินทุน และบริหารสถาบันการศึกษาที่ประสบความสำเร็จในการจัดฝึกอบรมด้านอาชีพ  และแนะแนวอาชีพ ซึ่งช่วยให้นักเรียนสามารถพึ่งพาตัวเองได้ ไม่เป็นภาระแก่ครอบครัว สังคม และประเทศความสำเร็จเหล่านี้เป็นการเดินตามพันธกิจของมูลนิธิ มูลนิธิฯ ได้ดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ข้างต้น อย่างเคร่งครัดและโปร่งใสมาโดยตลอด จนได้รับคัดเลือกเป็นหน่วยงานดีเด่นของชาติประจำปี พ.ศ. 2542 จากคณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี 

เองเกิลเบิร์ท ฮัมเบอร์ดิงค์ (Engelbert Humperdinck)  ศิลปินผู้เป็นตำนาน เจ้าของเพลงดังมากมาย อาทิ รีลิส มี (RELEASE ME), ควันโด ควันโด ควันโด (QUANDO QUANDO QUANDO),  สเปนิช อายส์(SPANISH EYES), แอม ไอ แธท อีซี่ ทู ฟอร์เก็ท  (AM I THAT EASY TO FORGET) เป็นต้น โดยตลอดระยะเวลา 50 ในฐานะศิลปิน เองเกิลเบิร์ท สามารถทำยอดขายอัลบั้มไปได้มากกว่า 140 ล้านชุด ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำถึง 64 รางวัล และรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว 35 รางวัล รวมถึงการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 4 ครั้ง และเคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ  


นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติได้รับดาวบนฮอลลีวูด วอล์ก ออฟ เฟม, ลาสเวกัน วอล์ก ออฟ เฟม และเลสเตอร์ วอล์ก ออฟ เฟม รวมทั้งเคยแสดงต่อหน้าพระพักตร์ของพระราชินีแห่งอังกฤษถึง 4 ครั้ง และแสดง  ให้ประธานาธิบดีและประมุขแห่งรัฐจากหลายประเทศได้ชม  ผลงานเพลงของเขามีหลากหลายแนว ตั้งแต่เพลงบัลลาดสุดโรแมนติก เพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงแนวดิสโก้ ร็อก หรือแม้กระทั่งแนวก็อดสเปล เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาทำให้แฟนนับล้านทั่วโลกหลงรัก แต่เขาไม่ได้มีดีเพียงแค่เสียงเท่านั้น อารมณ์ขันและมุกตลกเสียดสีของเขาก็มีเสน่ห์เช่นกัน เพลงของเองเกิลเบิร์ทถือเป็นผลงานอมตะ จนถึง     ทุกวันนี้ เสียงของเขายังสามารถเข้าถึงจิตใจของผู้คน เป็นเสียงที่สื่ออารมณ์ สร้างแรงบันดาลใจ ทำให้ผู้ฟังอินไปกับอารมณ์เพลง ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ เขาจึงสามารถประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องมาได้อย่างยาวนาน

ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนสุดพิเศษ กับศิลปินระดับตำนาน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บัตรมีจำนวนจำกัด  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เบอร์โทร 0-2262-3838 รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์