อัพเดต 7 ซีรีย์จีน 2019 เรื่องใหม่มาแรงแห่งปี!!

ไลฟ์สไตล์
อัพเดต 7 ซีรีย์จีน 2019 เรื่องใหม่มาแรงแห่งปี!!

อัพเดต 7 ซีรีย์จีน 2019 เรื่องใหม่มาแรงแห่งปี!!

อุตสาหกรรมบันเทิงจีนนั้น เติบโตอย่างก้าวกระโดดไปพร้อมๆ กับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของชาติเลยล่ะค่ะ เห็นได้จากการที่มีนักแสดงชาวต่างชาติไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี หรือแม้แต่นักแสดงไทยบางคนก็ได้มีโอกาสไปเล่นหนัง เล่นซีรีย์ที่จีน ซึ่งปัจจุบันซีรีย์จีนก็ไม่ได้มีแต่ย้อนยุค กำลังภายใน เอะอะสู้กัน ฟันดาบโช้งเช้งอะไรแบบนั้นนะ เดี๋ยวนี้ซีรีย์จีนสนุกๆ มีเยอะมาก! ทั้งโรแมนติกน่ารักกุ๊กกิ๊ก คอเมดี้ ดราม่า เรียกว่าครบทุกรส! ทำให้ซีรีย์จีนเป็นอีกหนึ่ง ซีรีย์น่าดู ไม่แพ้ซีรีย์เกาหลี หรือซีรีย์ญี่ปุ่นเลยนะคะ และวันนี้ มัชรูมทราเวล ก็จะมา อัพเดต ซีรีย์จีน 2019 เรื่องใหม่แห่งปี!! จะมีเรื่องอะไรน่าดูบ้าง ตามมาดูกัน!
 
I Will Never Let You Go
 
ซีรีย์จีน 2019
 
Cr. dramapanda.com
 
ประเภท : โรแมนติกดราม่า
ออกอากาศ : มกราคม ปี 2019
 
ซีรีย์จีน 2019 เรื่องแรกที่อยากแนะนำให้ดู เรื่อง I Will Never Let You Go หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Legend of Hua Bu Qi สร้างจากนิยายจีนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอก ฮวาปู๋ชี่ (รับบทโดยหลินอีเฉิน) ที่เดินทางเร่ร่อนตามอามาตั้งแต่ยังเด็ก กระทั่งโตขึ้นก็ได้เจอกับ อัศวินชุดดำสวมหน้ากาก (รับบทโดยจางปินปิน) ที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ทั้งคู่ค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินคนนี้คือ เฉินอวี้ องค์รัชทายาทที่อยากหนีจากการขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากบิดาของเขานั่นเอง หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ความสัมพันธ์ของเขาและฮวาปู๋ชี่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่ ใครชอบแนวนี้ต้องติดตาม
 
นำแสดงโดย :
จางปินปิน รับบท เฉินอวี้
หลินอีเฉิน รับบท ฮวาปู๋ชี่
 
ตัวอย่างซีรีย์ I Will Never Let You Go :

 
The King’s Avatar
 
ซีรีย์จีน 2019
 
Cr. dramapotatoe.wordpress.com
 
ประเภท : แอคชั่นแฟนตาซี
ออกอากาศ : กลางปี 2019
 
ต่อกันที่ ซีรีย์จีน 2019 ที่นำเค้าโครงเรื่องมาจากนิยายยอดฮิต “เทพยุทธเซียน Glory” โดยเป็นเรื่องราวในเกมออนไลน์ Glory ซึ่ง เย่ซิ่ว เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้เชี่ยวชาญตำราและผู้เล่นตัวท็อป แต่ด้วยสถานการณ์บางอย่างทำให้เขาต้องถูกไล่ออกจากทีม ทำให้เขาหันหลังให้กับเกมออนไลน์และผันตัวเองไปเป็นผู้จัดการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ แต่เมื่อเกม Glory เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับที่ 10 เขาจึงกลับเข้าสู่การเล่นเกมอีกครั้งพร้อมกับประสบการณ์การเล่นเกม 10 ปี ความทรงจำในอดีตและอาวุธที่เขาสร้างเองนั้นยังไม่สมบูรณ์ การเดินทางเพื่อไต่ระดับการเป็นตัวท็อปของเขาเพื่อกลับสู่จุดสูงสุดจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ใครที่เคยอ่านนิยายหรือการ์ตูนเรื่องนี้ หรืออาจจะเป็นคนที่ชอบเล่นเกมออนไลน์ อยากให้ลิสต์ The King’s Avatar เป็น ซีรีย์น่าดู ของคุณในปี 2019 นี้เอาไว้เลยค่ะ
 
นำแสดงโดย :
หยางหยาง รับบท เย่ซิ่ว
แมกกี้ เจียง รับบท ชู่หยิง
 
ตัวอย่างซีรีย์ The King’s Avatar :

Dancing in the Storm
 

ซีรีย์จีน 2019

Cr. dramapanda.com
 
ประเภท : แอคชั่นดราม่า
ออกอากาศ : ปี 2019
 
มากันที่เรื่อง Dancing in the Storm หรือในชื่อภาษาไทย พายุเริงระบำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หลี่จุนจี อดีตนักสืบที่ทำงานให้หน่วยงานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง บังเอิญเขาได้ค้นพบข้อมูลการติดต่อที่ซับซ้อนขององค์กรกับบุคคลภายนอกที่เป็นความลับขั้นสุดยอด ซึ่งความลับนี้อาจทำให้เขาเป็นอันตรายถึงชีวิต โดยในระหว่างการสืบสวนเขาถูกจับตาและกลายเป็นคนที่หลายฝ่ายต้องการตัวมากที่สุด โดยซีรีย์เรื่องนี้นอกจากจะได้นักแสดงรุ่นใหม่มาแสดงนำแล้ว ยังร่วมด้วย เยิ่นต๊ะหัว อดีตพระเอกนักบู๊ชื่อดังจากฮ่องกง เรื่องนี้รับประกันบู๊สนั่นจอแน่นอน
 
นำแสดงโดย :
เฉินเหว่ยถิง รับบท หลี่จุนจี
กู่ลี่นาจา รับบท แมกกี้ ชู
เยิ่นต๊ะหัว รับบท มู่ฉวน
 
ตัวอย่างซีรีย์ Dancing in the Storm :

 
Being Lonely in Love
 
ซีรีย์จีน 2019
 
Cr. forums.soompi.com
 
ประเภท : เมโลดราม่า
ออกอากาศ : ปี 2019
 
มากันที่ ซีรีย์จีน 2019 ที่สร้างนวนิยายชื่อดังของ ซินยี่อู่ โดยเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ซับซ้อนระหว่างคู่พี่น้องผู้ชายสองคน โดยเนื้อหาในซีรีย์ได้มีการปรับบทให้มีการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร นำแสดงโดย ซงเฉียน หรือที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ วิคตอเรีย วง f(x) แอบสปอยนิดหนึ่งว่า Being Lonely in Love นี่ดราม่าขั้นสุด แฟนๆ จะได้เห็นฝีมือการแสดงของสาววิคตอเรียจากเรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ ใครเป็นแฟนคลับของเธอหรือแฟนละครดราม่า ห้ามพลาด ซีรีย์น่าดู ประจำปี 2019 เรื่องนี้นะคะ
 
นำแสดงโดย :
อู๋เห่า รับบท เย่เฉียนเซ
วิคตอเรีย f(x)  รับบท เซี่ยงหยวน
 
ตัวอย่างซีรีย์ Being Lonely in Love :

 
Le Coup de Foudre

ซีรีย์จีน 2019
 
Cr. dramapanda.com
 
ประเภท : โรแมนติก
ออกอากาศ : ปี 2019
 
Le Coup de Foudre เป็นซีรีย์รักโรแมนติกกุ๊กกิ๊กวัยหวาน ที่สร้างจากนวนิยายรักเรื่อง I Don’t Like This World, I Only Like You โดยเป็นเรื่องราวของ จ้าวเสี่ยวยี่ และ หยั่นโหมว เพื่อนร่วมชั้นเรียนในโรงเรียนมัธยม หนึ่งในนักเรียนเกเรและอีกหนึ่งนักเรียนชั้นเลิศ แม้ว่าพวกเขาจะดูแตกต่างกัน แต่พวกเขาก็ให้คำมั่นสัญญาในวันก่อนที่จะสำเร็จการศึกษา ว่าจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศด้วยกัน แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงในครอบครัวของ เสี่ยวยี่ ทำให้เธอไม่สามารถรักษาสัญญาได้และทั้งสองคนก็ขาดการติดต่อกันไป 4 ปีต่อมาพวกเขาต่างกลับมาพบกันอีกครั้งในงานคืนสู่เหย้า ทำให้ เสี่ยวยี่ รู้ใจตัวเองว่าชอบ หยั่นโหมว จึงตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับเขา แต่เธอกลับพบว่า หยั่นโหมว มีผู้หญิงอีกคนคอยเคียงข้างแล้ว ซึ่ง หยั่นโหมว ก็แอบคอยช่วยเหลือ เสี่ยวยี่ อยู่เงียบๆ แต่เขาไม่สามารถแสดงออกถึงความรู้สึกที่มีต่อ เสี่ยวยี่ ได้ ตอนสุดท้ายจะเป็นอย่างไร? ทั้งสองคนจะได้ลงเอยกันมั้ย? ต้องติดตาม ซีรีย์จีน 2019 ซีรีย์น่าดู เรื่องนี้แล้วล่ะค่ะ
 
นำแสดงโดย :
จางหยูเจี้ยน รับบท หยั่นโหมว
เจนิส วู  รับบท จ้าวเสี่ยวยี่
 
ตัวอย่างซีรีย์ Le Coup de Foudre :

 
Go Go Squid!
 
ซีรีย์จีน 2019
 
Cr. forums.soompi.com
 
ประเภท : โรแมนติกคอเมดี้
ออกอากาศ : ปี 2019
 
Go Go Squid! เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ตงเหนียน นักเรียนอัจฉริยะอายุ 19 ปีที่มี IQ สูงแต่มี EQ ต่ำ เธอชอบแต่งคอสเพลย์อนิเมะที่มีชื่อเสียงและมีความสามารถในการร้องเพลงได้ดี ต่อมาเธอได้ตกหลุมรัก ฮันชางหยาน ซึ่งเป็นอัจฉริยะของเกมกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ตั้งแต่แรกพบ ซึ่งเขานั้นไม่เคยให้ความสนใจกับสาวๆ คนไหนเลย มาลุ้นเรื่องราวความรักของเธอและเขากันในเรื่องนี้กันนะคะ
 
นำแสดงโดย :
หลี่เสี่ยน รับบท ฮันชางหยาน
หยางจื่อ  รับบท ตงเหนียน
 
ตัวอย่างซีรีย์ Go Go Squid! :

 
Three Lives Three Worlds, The Pillow Book
 

ซีรีย์จีน 2019
 
Cr. mydramalist.com
 
ประเภท : โรแมนติก แฟนตาซี
ออกอากาศ : ปี 2019
 
ใครที่เป็นแฟนซีรีย์เรื่อง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ เตรียมเฮ! เพราะนี่คือภาคต่อของซีรีย์เรื่องนี้ค่ะ โดยมีชื่อภาษาไทยว่า สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย โดยในภาคนี้เล่าถึงเรื่องราวความรักของ ป๋ายเฟิ่งจิ่ว นางจิ้งจอกเก้าหางที่แอบหลงรัก มหาเทพตงหัว จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิด ระหว่างนั้นมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันและแยกจากกัน มาเอาใจช่วยความรักของทั้งคู่ใน ซีรีย์จีน 2019 เรื่องนี้กัน
 
นำแสดงโดย :
เกาเหว่ยกวง รับบท มหาเทพตงหัว
ตี๋ลี่เร่อปา  รับบท ป๋ายเฟิ่งจิ่ว
 
ตัวอย่างซีรีย์ Three Lives Three Worlds, The Pillow Book :




ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel