เคล็ด(ไม่)ลับ! ได้เงินพิเศษจาก LINE MAN สั่งอาหาร ยังไง ให้ได้เงินคืนด้วย!

ไลฟ์สไตล์
เคล็ด(ไม่)ลับ! ได้เงินพิเศษจาก LINE MAN สั่งอาหาร ยังไง ให้ได้เงินคืนด้วย!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เราหันมาใช้บริการเดลิเวอรี่อย่าง LINE MAN กันมากขึ้น

โดยเฉพาะบริการ LINE MAN ส่งอาหารที่ทั้งสะดวก รวดเร็วทันใจ สั่งอาหารจากร้านโปรดได้ทั่วกรุงเทพ แถมยังมาพร้อมกับดีลสุดพิเศษมากมายเมื่อใช้บริการผ่าน ShopBack ทำให้นอกจากจะได้กินจานเด็ด ร้านดัง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านด้วยตัวเองให้เมื่อยแล้ว ยังประหยัด คุ้มค่าและได้เงินคืนอีกด้วย!
 
แต่เดี๋ยวก่อน!? ถ้าคุณยังไม่รู้ว่า LINE MAN สั่งอาหารคืออะไร สั่งยังไง แล้วต้องสั่งแบบไหนถึงจะคุ้มที่สุด วันนี้เรามี 5 ขั้นตอนการสั่งอาหารด้วยไลน์แมนมาฝาก รับรองว่าทำตามได้แบบเข้าใจง่าย ใครที่ลองสั่งครั้งแรกต้องห้ามพลาด How to จากเราค่ะ

 
LINE MAN คืออะไร ช่วยชีวิตเราสะดวกขึ้นยังไง?
 
LINE MAN คือ บริการอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน เจ้าของเดียวกับ “LINE” แอพโซเชียลมีเดียยอดฮิตที่คนไทยรู้จักกันดี โดยการใช้บริการ LINE MAN ก็ทำได้ง่ายแค่มีอินเทอร์เน็ตและปลายนิ้วคลิก เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกบริการที่เราต้องการทันทีพร้อมดีลสุดพิเศษมากมาย
 
ปัจจุบัน LINE MAN มีบริการอำนวยความสะดวกผ่านแอพพลิเคชั่นทั้งหมด 5 ประเภท คือ
 
1. Food Delivery : บริการ LINE MAN สั่งอาหาร ที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันมากที่สุด ไม่ว่าจะอยากแซ่บกับส้มตำปลาร้า เมนูของหวานง่ายๆ อาหารจานด่วน มื้อสุดหรู ร้านสลัดเอาใจคนรักสุขภาพ ไปจนถึงร้านอาหารที่คุณชอบจากทั่วกรุงเทพก็สามารถสั่งผ่านบริการ LINE MAN ได้ทันที จากนั้นที่เราต้องทำก็แค่นอนดูซีรี่ส์ชิลล์ๆ ระหว่างรอรับอาหาร เพียงเท่านี้ก็อิ่มอร่อยได้โดยไม่ต้องไปเดินทางไปซื้อด้วยตัวเอง

2. LINE Taxi : บริการเรียกรถแท็กซี่ที่ทั้งปลอดภัยและราคามิตรภาพ นอกจากนี้ยังเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการอย่างเราด้วยการคัดกรองประวัติคนขับ รวมถึงฟังก์ชั่นแชร์ข้อมูลคนขับผ่านทาง LINE เพื่อบอกคนรู้จักเผื่อเกิดเหตุการฉุกเฉินได้อีกด้วย
 
ShopBack Tips : การเดินทางด้วยรถแท็กซี่นั้นควรระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อขึ้นรถไปแล้วสิ่งแรกที่เราต้องทำคือถ่ายรูปทะเบียนรถและข้อมูลคนขับส่งให้กับเพื่อนหรือคนในครอบครัว จากนั้นแจ้งจุดหมายปลายทางที่เราจะไปให้พวกเขารู้ด้วย โดยเฉพาะใครที่เป็นผู้หญิงและเดินทางคนเดียว หรืออาจเป็นการเดินทางไปยังสถานที่เปลี่ยวในเวลากลางคืน เป็นต้น
 
แต่ถ้าหากใช้บริการ LINE Taxi ก็สามารถใช้ฟังก์ชั่นการแชร์ข้อมูลคนขับพร้อมแชร์โลเคชั่นปัจจุบันของเราให้เพื่อนหรือคนอื่นๆ ผ่าน LINE ได้เลย นอกจากนี้ก่อนลงจากรถแท็กซี่ต้องสำรวจสิ่งของมีค่าด้วยทุกครั้งเพื่อป้องกันการลืมของไว้บนรถ เพราะหากเป็นแท็กซี่ที่เราไม่ได้ถ่ายรูปทะเบียนเอาไว้หรือไม่ใช่แท็กซี่ที่เรียกผ่านไลน์แมนล่ะก็ โอกาสตามหาของหายก็จะยากขึ้นตามไปด้วย
 
3. Postal : บริการส่งพัสดุที่น่าจะถูกใจพ่อค้าแม่ค้าหรือแม้แต่ผู้ใช้บริการทั่วไป เพราะทาง LINE MAN สามารถเข้ามารับพัสดุได้ถึงหน้าบ้านโดยไม่บวกค่าส่งเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังสามารถนัดเวลารับพัสดุที่เราสะดวกที่สุดได้ ที่สำคัญยังเลือกส่งได้หลายช่องทางทั้งไปรษณีย์ไทยและพาร์ทเนอร์รายอื่นของ LINE MAN พร้อมจัดส่งพัสดุทั่วไทยและเช็กสถานะพัสดุของเราผ่านแอพได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 
4. Messenger : หมดปัญหาเรื่องการส่งเอกสาร ส่งของด่วน หรือวางบิล โดยเฉพาะสำหรับบริษัทหรือองค์กรที่ต้องใช้บริการเมสเซนเจอร์ส่งเอกสารและพัสดุด่วนเป็นประจำ ทาง LINE MAN ก็พร้อมบริการด้วยฟังก์ชั่นส่งด่วนใน 2 ชั่วโมง ครอบคลุมทั่วกรุงเทพ คิดค่าบริการตามระยะทางจริงโดยไม่จำเป็นต้องจองตัวเมสเซนเจอร์ล่วงหน้า เลือกชำระเงินได้ทั้งต้นทางและปลายทาง เหมาะกับทั้งบุคคลทั่วไป แม่ค้าออนไลน์ หรือบริษัท

5. Convenience Goods : บริการซื้อของร้านสะดวกซื้อ สะดวกสบายด้วยบริการส่งตรงสินค้า ไม่ว่าจะฝากซื้อของกิน ของใช้ ก็สะดวกแถมรวดเร็วเพราะซื้อจาก 7-Eleven ที่ใกล้ที่สุดส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน แค่เปิดแอพ เลือกร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ที่สุดบนแมพแล้วเลือกของที่ต้องการ คิดค่าส่งตามระยะทางจริง
 
How to LINE MAN สั่งอาหารผ่าน ShopBack ง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน!
 
ใครว่าใช้บริการ LINE MAN สั่งอาหารเป็นเรื่องยาก ลองมาดู How to ทั้ง 5 ขั้นตอนที่เรานำมาฝากในวันนี้กันดีกว่า
 
1. คลิกเข้าแอพ ShopBack

 
เปิดแอพพลิเคชั่น ShopBack ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน พร้อมล็อกอินให้เรียบร้อย หน้าแรกของแอพจะแสดงข้อมูลเงินคืนของเรา นอกจากนี้ยังมีทั้งโปรโมชั่นเด็ดที่จัดแคมเปญอยู่ในขณะนั้น รวมถึงสามารถตรวจสอบอัพเดทล่าสุดทั้งแจ้งเตือนเงินคืนและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่ไอคอนรูประฆังด้านมุมขวาบน
 
แต่! ในวันนี้เรามีเป้าหมายที่บริการ “LINE MAN สั่งอาหาร” เพราะฉะนั้นให้คลิกที่ช่องค้นหาพร้อมใส่ชื่อบริการ LINE MAN ได้เลย หรือเลือก “อาหาร&ของชำ” ก็จะแสดงร้านส่งอาหาร สั่งของกินต่างๆ รวมถึง LINE MAN ค่ะ
 
2. เลือกบริการ LINE MAN

 
เมื่อเราป้อนข้อมูลค้นหาเรียบร้อย แอพก็จะแสดงผลบริการไลน์แมนพร้อมโปรโมชั่นเงินคืนขึ้นมา สำหรับการสั่งอาหารเดลิเวอรี่นั้นเราต้องเลือก LINE MAN ในตัวเลือกแรกค่ะ
 
ShopBack Tips : หลังจากใช้บริการไปครั้งหนึ่งแล้ว ในครั้งต่อไปเมื่อเราคลิกเปิดแอพพลิเคชั่น ShopBack ระบบจะแสดงบริการที่เราใช้งานบ่อยๆ บริเวณแถบเมนู “เข้าบ่อย” คราวนี้ก็ไม่ต้องพิมพ์ค้นหาแล้วค่ะ เพราะสามารถกดเข้าไปที่บริการ LINE MAN ได้ตั้งแต่หน้าแรกกันเลย
 
3. รอ รอ รอ

 
เมื่อเลือก LINE MAN สั่งอาหารแล้ว ระบบจะแสดงสถานะกำลังเดินทาง ซึ่งหมายถึง ShopBack กำลังพาเราไปยังหน้ารายละเอียดโปรโมชั่นและบริการของไลน์แมนนั่นเอง
 
ระหว่างอยู่ในหน้านี้อย่าปิดแอพหรือคลิกไปที่หน้าอื่นๆ นะคะ เพราะการทำรายการอาจไม่สมบูรณ์ ต้องเริ่มเข้าแอพใหม่ตั้งแต่ต้น ถึงจะได้เงินคืน
 
4. เลือกโปรโมชั่น และเปิดแอพพลิเคชั่น LINE MAN

 
เมื่อมาถึงหน้านี้ก่อนอื่นให้เราคลิกไปที่เมนูโปรโมชั่นเพื่อสำรวจดีลพิเศษที่น่าสนใจรวมถึงระยะเวลาจัดโปรโมชั่นซะก่อน จากนั้นเมื่อเลือกดีลที่ต้องการได้แล้ว คลิกรับข้อเสนอ แอพจะพาเรากลับมาหน้าเดิมอีกครั้งพร้อมบอกจำนวนเงินที่เราจะได้คืนในการสั่งออเดอร์นี้ จากนั้นกดปุ่มเปิดแอพพลิเคชั่นได้เลยค่ะ
 
5. ทำตามขั้นตอน LINE MAN สั่งอาหาร รอรับจานโปรดของคุณพร้อมได้เงินคืน

 
หลังจากเรากดปุ่มเปิดแอพพลิเคชั่น ShopBack จะเปิดแอพ LINE MAN ให้ทันที ซึ่งหากคุณเลือกข้อเสนอของร้านใดเอาไว้หน้าแอพก็จะเข้าไปที่ร้านนั้นให้เลยแบบอัตโนมัติ
 
แต่ถ้าไม่ได้เลือกข้อเสนอก็จะเข้าสู่หน้าแรกของ LINE MAN จากนั้นเราก็สามารถเลือกร้านหรือเมนูที่ต้องการได้ตามใจ ทำการสั่งซื้อและเลือกวิธีชำระเงิน สุดท้ายกดยืนยันออเดอร์ให้เรียบร้อยพร้อมรอรับอาหารจานโปรดได้เลยค่ะ
 
สำหรับการคืนเงิน ระบบจะทำการตรวจสอบและขึ้นสถานะ รอดำเนินการเพื่อพิจารณาเงินคืน ภายใน 15 วันและคืนเงินเข้าบัญชี ShopBack ในระยะเวลาไม่เกิน 60 วันค่ะ
 
ShopBack Tips : เพื่อให้มั่นใจว่าได้เราจะรับเงินคืน ต้องเข้าไลน์แมนผ่านแอพ ShopBack เท่านั้น นอกจากนี้เมื่อเข้าไปที่หน้าแอพไลน์แมนผ่านทาง ShopBack แล้วต้องมีการกดสั่งอาหารภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าทำรายการไม่ทันหรือเผลอปิดแอพก็ให้เข้าใหม่ผ่าน ShopBack โดยทำตามขั้นตอนเดิมที่เราแนะนำไปอีกครั้ง นอกจากนี้ระหว่างการทำรายการห้ามกดออกไปยังลิ้งค์อื่นๆ จนกว่าจะทำรายการสำเร็จเพื่อป้องกันการทำรายการไม่สมบูรณ์ด้วยนะคะ ทำตามนี้รับรองสั่งอาหารได้แน่แถมยังมั่นใจว่าได้เงินคืนอีกด้วยค่ะ
 
เพียงแค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้เราก็สามารถใช้บริการ LINE MAN สั่งอาหารจานโปรดจากร้านอาหารทั่วกรุงเทพได้แล้ว ส่วนใครที่อยากสั่งอาหารเดลิเวอรี่จาก LINE MAN แบบคุ้มค่าที่สุด ได้ส่วนลดทั้งค่าอาหารและค่าส่งรวมถึงได้เงินคืน ก็อย่าลืมกดเข้าแอพไลน์แมนผ่านทาง ShopBack ตามขั้นตอนที่เราแนะนำนะคะ และที่สำคัญอย่าลืมติดตามอัพเดทโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดและดีลพิเศษจาก LINE MAN ก่อนใครกับทาง ShopBack ค่ะ


Source : SHOPBACK