แทบัก! เปิด 3 ไอจีนักวาดเกาหลี งานดีจนต้องกดติดตาม

ไลฟ์สไตล์
แทบัก! เปิด 3 ไอจีนักวาดเกาหลี งานดีจนต้องกดติดตาม

ศิลปะถือเป็นสิ่งที่สวยงามและจรรโลงใจ ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านศิลปิน จนกลายมาเป็นผลงานที่น่าหลงใหลแบบที่เราได้เห็นกัน การวาดรูปก็เป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย

ในเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนการวาดรูปก็เริ่มเปลี่ยนไปเช่นกัน มีนักวาดหลายคนเลย ที่หันมาใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานให้ดูมีมิติยิ่งขึ้นและเลือกที่จะปล่อยผลงานออกมาทางโซเชียลมีเดีย

งานนี้ TTM VARIETY จึงไม่พลาดที่จะแอบหยิบยกไอจีของนักวาดเกาหลีมาให้ได้ชมกัน ดูเสร็จต้องยกนิ้วให้แล้วพูดว่า แทบัก!!! (สุดยอด) กันเลยทีเดียว

93.minho
 







ไอจีนี้เป็นของนักวาด คุณ มยอง มินโฮ ที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมาก ๆ เน้นวาดรูปตัวบุคคลเป็นส่วนใหญ่ แต่ละรูปที่สื่อออกมาล้วนดูอบอุ่นชวนให้ยิ้มตาม มีเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ของคนหนุ่มสาว ในอิริยาบถต่าง ๆ ไปจนถึงความรักของคุณตา คุณยายก็มี ถือได้ว่าใครที่เข้าไปดูต้องหลงใหลไปกับรูปวาดที่น่ารักนี้แน่นอน
 
ari.nunnunano
 
 





ไอจีต่อมา เป็นของนักวาดที่ใช้ชื่อว่า “อาริ” ส่วนใหญ่ภาพที่เธอสร้างสรรค์นั้น จะออกแนวหวานๆหน่อย  มีดอกไม้ มีธรรมชาติ และที่จะเห็นได้เยอะในงานของเธอเลยก็คือ ผู้หญิงกับดอกไม้ อย่างที่เขาว่ากันว่า ผู้หญิงก็ต้องคู่กับของสวย ๆ งาม ๆ ใช่ไหมล่ะคะ ใครที่ชอบภาพวาดแนวนี้ก็อย่าลืมไปกดฟอลโล่กันได้นะ


gyung_studio
 



















และไอจีสุดท้ายที่เรานำมาให้ได้ดูกันในวันนี้คือไอจีของคุณ ลี คยู ยอง เป็นนักวาดที่ได้รับความนิยมไม่เบาเลย เพราะว่าตอนนี้ในไอจีมียอดฟอลโล่เวอร์สูงถึง 738 K กันเลยทีเดียว เป็นเพราะลายเส้นที่โดดเด่น อีกทั้งยังมีสตอรี่น่ารัก ๆ สอดแทรกอยู่ในแต่ละผลงานที่รังสรรค์ออกมาด้วย โดยจะเน้นวาดรูปคู่รักชายหญิงที่ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ด้วยกันมา ดูแล้วรู้สึกดีต่อใจมาก ๆ เลยจ้า
 
ขอบคุณรูปภาพจาก : 93.minho , ari.nunnunano , gyung_studio