ทำความรู้จัก 5 หนุ่ม AB6IX บอยแบนด์น้องใหม่ที่พร้อมมาขโมยหัวใจ

ไลฟ์สไตล์
ทำความรู้จัก 5 หนุ่ม AB6IX บอยแบนด์น้องใหม่ที่พร้อมมาขโมยหัวใจ

ทำความรู้จักกับหนุ่ม ๆ AB6IX บอยแบนด์น้องใหม่จาก Brand New Music กับสมาชิกคุณภาพ

ไหนใครตื่นเต้นกันบ้างกับการที่จะได้เจอ 5 หนุ่ม AB6IX บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยกันบ้างยกมือขึ้น ก่อนที่จะไปเจอะเจอกัน งานนี้ TTM VARIETY ไม่รอช้าที่จะพาไปรู้จักกับหนุ่ม ๆ บอกเลยว่าแต่ละคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างเพราะเคยผ่านผลงานที่ไม่ธรรมดามาแล้วทั้งนั้น




1. ชื่อ AB6IX (เอบีซิกส์) มาจาก  ABSOLUTE SIX หรือ ABOVE BRANDNEW SIX 6 หมายถึง สมาชิก 5 คน และ 1 กลุ่มแฟนคลับ ซึ่งมีความหมายว่า ความสมบูรณ์แบบอันไร้ที่ติ เมื่อสมาชิกทั้ง 5 อยู่กับกลุ่มแฟนคลับ และ การรวมตัวของสมาชิกทั้ง 5 คน และแฟนคลับเพื่อเปิดโลกใหม่แห่งเพลงของ Brand New Music

2. AB6IX อยู่ภายใต้สังกัด Brand New Music ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน คือ ยองมิน, อุง, ดงฮยอน, อูจิน และ แดฮวี

3. 4 คำที่อธิบายความเป็น AB6IX หรือคำนิยามของวงนี้นั่นก็คือ ความสมบูรณ์แบบ / ความหลุดพ้นสู่อิสระ / ความเติบโต / ความจริง

4. ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ คือ ABNEW หมายถึง “การเดินไปบนเส้นทางสายใหม่พร้อมกับ AB6IX ที่เป็นหนึ่งเดียวกัน”






ดงฮยอน


5. AB6IX เดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2019 ด้วยเพลง 'BREATHE' และปล่อยอัลบั้มชุดแรกในชื่อ 'B:COMPLETE'

6. ในปี 2017 ยองมิน ดงฮยอน อูจิน และ แดฮวี ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 Season 2





อูจิน





แดฮวี


7. แดฮวีได้เป็นเซ็นเตอร์ เพลงโปรโมตของ Produce 101 Season 2 “It’s Me (Pick Me)”

8. แดฮวีได้คะแนนลำดับที่ 3 และอูจินได้คะแนนลำดับที่ 6 ได้เดบิวต์และทำกิจกรรมในฐานะสมาชิก Wanna one






ยองมิน


9. ยองมิน และ ดงฮยอนเคยร่วมงานกันในชื่อวงดูโอ MxM และได้เดบิวต์ในยูนิตที่ชื่อว่า YDPP ซึ่งมีสมาชิก 4 คน ได้แก่ สมาชิก MXM, Jung Sewoon และ Lee Gwanghyun





อุง

10.อุงเคยเป็นเด็กฝึกที่ค่าย JYP Entertainment Woollim Entertainment และ YG Entertainment และได้ปรากฏตัวในรายการ Mnet survival show Stray Kids ในนามของเด็กฝึกค่าย YG

เรียกได้ว่าหล่อน่ารักไม่ธรรมดากันเลยจริง ๆ สำหรับหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน จาก AB6IX ที่ขนสมาชิกคุณภาพและผ่านผลงานมาแล้ว มารวมตัวกัน สำหรับแฟน ๆ หรือ ชาว ABNEW ที่อยากมาเจอพวกเขาตัวเป็น ๆ ฟินกันให้สุด ๆ ก็เตรียมตัวซื้อบัตรได้แล้วกับงาน AB6IX 1st World Tour “6IXENSE” IN BANGKOK คลิก >>https://bit.ly/2TMSBHK
 

ขอบคุณภาพจาก AB6IX