27 มี.ค. สุขสันต์วันเกิด Happy Virus 'ลิซ่า ลลิษา มโนบาล'

ไลฟ์สไตล์
27 มี.ค. สุขสันต์วันเกิด Happy Virus 'ลิซ่า ลลิษา มโนบาล'

27 มีนาคม สุขสันต์วันเกิด "ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล" หรือ ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยหนึ่งเดียวในเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อประดับโลก วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์

'ลิซ่า' หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่เด็ก เธอไม่ได้มีแค่พรสวรรค์แต่ยังใช้ความพยายามอย่างหนัก ฝึกฝน ออดิชั่นและมุ่งหน้าสู่เกาหลีมาเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัดยักษ์ใหญ่  YG Entertainment โดยเส้นทางการเข้าสู่ค่ายนี้ ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ในปี พ.ศ. 2553 ค่าย YG ได้มาเปิดออดิชันในประเทศไทยเป็นครั้งแรก จากผู้สมัครประมาณ 4 พันคน  เธอเเป็นคนเดียวที่ผ่านการคัดเลือกจาก YG Audition Thailand 
 

หลังจากได้เป็นเด็กฝึกหัดในค่าย ลิซ่า เริ่มเป็นที่สนใจในปี พ.ศ. 2555 หลังจาก YG อัปโหลดคลิปเต้นของเธอลงบนยูทูปในชื่อคลิปว่า WHO'S THAT GIRL??? นอกจากนั้นในวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เธอยังได้แสดงมิวสิควิดีโอเพลง Ringa Linga ของแทยัง และเป็นนางแบบให้กับเสื้อผ้ายี่ห้อ Nonagon ร่วมกับ บีไอ และบ็อบบี้ สมาชิกวงไอคอนใน พ.ศ. 2557

หลังจากการฝึกหัดนานกว่า 5 ปี ในที่สุดลิซ่าก็ได้เป็น 1 ใน 4 ของสมาชิกวง Blackpink โดยลิซ่ามีตำแหน่งเป็นแรปเปอร์หลักและเมนเต้นหลักของวง ทั้งยังเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย YG ด้วยความมุ่งมั่น ความสามารถ ความตั้งใจ และทัศนคติที่ดี ทำให้เธอเป็นที่รักของคนทั่วโลกและเป็นความภาคภูมิใจของชาวไทย

TTM VARIETY ขอรวบรวมภาพความ น่ารัก สดใส มาให้ได้ชมกัน เพราะ 'ลิซ่า' คือ Happy Virus ของพวกเราทุกคน