สวย สร้างสรรค์ ตลก! 5 ครีเอเตอร์มาแรงเว่อร์ใน TikTok

ไลฟ์สไตล์
สวย สร้างสรรค์ ตลก! 5 ครีเอเตอร์มาแรงเว่อร์ใน TikTok

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้เป็นยุคที่คนธรรมดาอย่างเราๆ สามารถเป็นผู้มีอิทธิพลบนโลกโซเชียลที่ส่งแรงกระเพื่อมต่างๆ ไปสู่สังคมเพื่อเกิดการรับรู้ได้อย่างเป็นวงกว้าง

โดยที่ผ่านมามีหลายแพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งถือเป็นจุดแจ้งเกิดให้กับเหล่าบรรดาผู้มีอิทธิพลทั้งหลายที่ปัจจุบันโด่งดังและเป็นกระแส เช่นเดียวกับ TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงทั่วโลก เป็นแพลตฟอร์มที่เข้ามา Disrupt วงการคอนเทนต์และอินฟลูเอ็นเซอร์อย่างแท้จริง ด้วยวิดีโอสั้นที่สร้างความแตกต่างเห็นได้จากตัวอย่างการสร้างความสำเร็จของเหล่าครีเอเตอร์บน TikTok ที่สร้างปรากฎการณ์มาแล้วในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าใครๆ ก็สามารถขึ้นมาเป็นครีเอเตอร์ดาวรุ่งบน TikTok ได้
 
วันนี้ TTM VARIETY ขอชวนทุกคนมารู้จักกับ 5 ครีเอเตอร์ตัวท็อปบน TikTok  
1.เก่งธชย (@kengtachaya) นักร้องเสียงทรงพลังที่มีเสน่ห์ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยและความโดดเด่นเฉพาะตัวกับการสร้างวิดีโอประกอบการแสดง ร้องเพลง และเต้นที่โดนใจแฟน TikTok กันถ้วนหน้า อย่างคลิปวิดีโอ เหงามาก วันเดียวเที่ยวรอบโลก ที่ได้คุณแม่และน้องชายมาร่วมแสดงในคลิปวิดีโอด้วย เรียกเสียงฮาและยอดวิวรวมได้กว่า 1 ล้านครั้งภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังเผยแพร่คลิปวิดีโอออกไป นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอสร้างสรรค์อีกหลากหลายคลิปที่มียอดวิวรวมเป็นหลักล้าน ตอกย้ำความสามารถที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี 
 
 
2. กิ๊ก (@kik0404) ครีเอเตอร์สาวสวยที่มาพร้อมความโดดเด่นในการสร้างคอนเทนต์ที่สอดแทรกไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากความน่ารักที่มาพร้อมมุขตลกจากเรื่องราวในชีวิตประจำวัน จนเป็นอีกหนึ่งครีเอเตอร์ที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะคลิปวิดีโอ ขอบคุณพี่ๆที่ช่วยหนูนะคะ ที่สร้างความพีคให้กับคนดู ด้วยการเล่าถึงความภาคภูมิใจให้กับแม่ได้รู้ว่าการมาอยู่กรุงเทพฯ สบายดีแม่ไม่ต้องห่วง พร้อมอวดรถคันใหม่ให้แม่ดู จนเจ้าของรถตัวจริงเข้ามาช่วยเหลือให้กุญแจรถเพื่อเพิ่มความสมจริง แต่ความพีคอยู่ที่ว่าเจ้าตัวขับรถหรูออกไปจนเจ้าของต้องรีบวิ่งตาม พีคขั้นสุดจนยอดวิวทะลุเกือบ 10 ล้านครั้งเลยทีเดียว 
 
3.ชาลี (@chalee11) ใครที่ชื่นชอบคอนเทนต์แนวบันเทิง ตลก สนุกสนาน ต้องยกให้คนนี้เลย เพราะคอนเทนต์ของเขาถ้าใครได้เห็นเป็นต้องหัวเราะตามไม่หยุด จนบางครั้งต้องกดดูซ้ำแล้วซ้ำอีก ด้วยความสามารถในการสร้างคอนเทนต์ตลกและเล่าเรื่องได้แปลกใหม่น่าติดตาม อย่างคลิปวิดีโอ ปารีนุชพาแฟนมาบ้าน ที่เจ้าตัวสวมบทบาทเป็นทุกตัวละครทั้ง แม่ , ชัยยุทธ และปารีนุช เล่าเรื่องจนถึงจุดพีคที่ปารีนุชพาแฟนมาบ้าน แต่กลับต้องพีคกว่าเพราะว่าแฟนของปารีนุชคือสามีเก่าของแม่ นับว่าเป็นคลิปวิดีโอที่เรียกเสียงฮาและมียอดวิวได้กว่า 4 ล้านครั้งเลยทีเดียว
 

4. ฟิลลิป (@iphilipcruz) อีกหนึ่งครีเอเตอร์ที่น่าจับตามองด้วยการสร้างสรรค์คอนเทนต์หลากหลายรูปแบบที่โดนใจแฟน TikTok ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์  การแสดงความสามารถ และเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสนุกสนาน อย่างคลิปวิดีโอ ปีนี้ไม่มีสงกรานต์ ต้องกักตัวอยู่บ้าน ที่เล่าเรื่องเปรียบเทียบสงกรานต์ปีที่แล้วได้ออกไปเที่ยวเล่นน้ำ แต่ปีนี้ต้องนั่งอยู่บ้านเล่นน้ำในขันสะท้อนความจริงในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี จนมียอดวิวกว่า 2 แสนครั้ง
 
5.เฟย์ฟี่ (@fehfi_beauty) สาวน้อยหน้าสวยที่มาเปลี่ยนวงการบิวตี้ด้วยการสร้างสรรค์คอนเทนต์รูปแบบใหม่ผ่านเมคอัพสดใสหลากหลายสไลต์ ดูแล้วอินตามจนสาวๆ ต้องรีบไปหยิบเครื่องสำอางมาแต่งตามกันแน่นอน ด้วยคลิปวิดีโอแต่งหน้าพร้อมเสียงเพลงประกอบ ที่สร้างความน่ารักจนใครๆ พบเห็นก็ต้องหลงไหลมียอดวิวรวมกว่า 1 ล้านครั้ง
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TikTok ครีเอเตอร์