น่าดู เร้าใจ คอซีรีส์ห้ามพลาด หนุ่มหล่อ อีจุนกิ กับบทฆาตรกรสุดโหด ใน Flower of Evil

ไลฟ์สไตล์
น่าดู เร้าใจ คอซีรีส์ห้ามพลาด หนุ่มหล่อ อีจุนกิ กับบทฆาตรกรสุดโหด ใน Flower of Evil

เหล่าคอซีรีส์ไม่ควรพลาดกับความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่มาเอาใจคนรักซีรีส์เกาหลีให้ได้ดูแบบฟินๆ ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้

ล่าสุด Viu (วิว) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลีและเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด พร้อมออนแอร์ 2 ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า ระทึกขวัญอย่างเรื่อง Flower of Evil ผลงานการแสดงล่าสุดจากหนุ่มหล่อ อีจุนกิ ที่พลิกบทบาทรับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด และซีรีส์กึ่งภาพยนต์เรื่อง SF8 ซีรีส์ไซไฟ 8 เรื่อง 8 แนวจากสมาคมผู้กำกับแห่งประเทศเกาหลีใต้ พร้อมให้บริการรับชมซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยสุดฟิน ทุกเรื่องแบบฟรีๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้
 

เริ่มจาก Flower of Evil ซีรีส์แนวเมโลดราม่า ระทึกขวัญ ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ กับกระแสพูดถึงการแสดงที่ถือเป็นการพลิกบทบาทของหนุ่มหล่ออย่าง อีจุนกิ กับการรับบทเป็นไซโคพาธ หรือ บุคคลที่มีอาการของโรคบุคลิกภาพผิดปกติแบบต่อต้านสังคม (Antisocial Personality Disorder) และเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

ในซีรีส์เรื่อง Flower of Evil โดยหนุ่ม อีจุนกิ รับบทเป็น แบคฮีซอง ประกบคู่กับนางเอกสาว มุนแชวอน รับบทเป็น ชาจีวอน นักสืบคดีอาชญากรรม โดยเขาทั้ง 2 แต่งงานและอยู่กินด้วยกันมากว่า 14 ปี หากมองจากภายนอกแบคฮีซองนั้นดูเป็นทั้งพ่อและสามีที่แสนดี แต่แท้จริงแล้วเขากลับปกปิดความลับบางอย่างเอาไว้ วันหนึ่งเมื่อชาจีวอนได้ตามสืบคดีฆาตกรรมที่ทำให้ต้องฉุกคิดและสงสัยในตัวสามีสุดที่รักว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง และเมื่อชาจีวอนสืบสาวเรื่องราวและรู้มากขึ้นเท่าไหร่ ทำให้เธอได้เห็นด้านอีกด้านที่ไม่เคยเห็นจากสามีผู้น่ารักของเธอมาก่อน เรื่องราวความรักระหว่างเธอกับเขาก็แปรเปลี่ยนกลายเป็นเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัว ความจริงแล้วแบคฮีซองมีประวัติความเป็นมาอย่างไร และบทสรุปชีวิตครอบครัวที่แสนอบอุ่นจะเป็นอย่างไร ติดตามรับชมความสนุกได้ที่ https://bit.ly/2C4F7kr
 
 

และซีรีส์เรื่อง SF8 ที่ถือเป็นการเปิดมิติวงการบันเทิงเกาหลีที่ได้สร้างซีรีส์กึ่งภาพยนตร์แนวไซไฟ 8 เรื่อง 8 แนว จาก 8 ฝีมือการกำกับของผู้กำกับจากสมาคมผู้กำกับแห่งประเทศเกาหลีใต้ (Directors Guild of Korea) ที่นำเสนอประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับโลกอนาคต โดยจะดำเนินเรื่องผ่านหัวข้อต่างๆ ที่ประกอบไปด้วย Artificial Intelligence (AI) หรือ ปัญญาประดิษฐ์, Augmented Reality (AR) หรือ การรวมสภาพแวดล้อมและวัตถุเสมือนเข้าด้วยกันในเวลาเดียวกัน, Virtual Reality (VR) หรือ การจำลองสภาพแวดล้อมจริงเข้าไปให้เสมือนจริง หุ่นยนต์ เกม แฟนตาซี ระทึกขวัญ เหนือธรรมชาติ และภัยพิบัติต่าง ๆ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับเลือกให้ฉายในงานเทศกาลหนัง Bucheon International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 24 โดยมีเหล่าไอดอลชื่อดังอย่าง ชเวชีวอน จากวง Super Junior, ยูอี อดีตสมาชิกวง After School และ ฮานิ อดีตสมาชิกวง EXID ร่วมแสดงนำด้วย โดย 8 เรื่องราวประกอบไปด้วย The Prayer, Blink, Joan's Galaxy, Manxin, White Crow, Love Virtually, Baby It’s Over Outside และ Empty Body สามารถติดตามรับชมความสนุกดูซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์พร้อมกันได้ที่ https://bit.ly/3kQjpCb
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Flower of Evil อีจุนกิ SF8