4 ประเด็นปริศนาจากซีรีส์กระแสแรง Doom At Your Service โดย พัคโบยอง - ซออินกุก

ไลฟ์สไตล์
4 ประเด็นปริศนาจากซีรีส์กระแสแรง Doom At Your Service โดย พัคโบยอง - ซออินกุก

กระแสแรงเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล หลังจากออกอากาศมาเพียง 6 ตอนเท่านั้น กับซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า Doom At Your Service ผลงานล่าสุดจาก Viu Original (วิว ออริจินัล)

ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความตายไปพร้อมๆ กัน ผ่านการเล่าเรื่องสุดเข้มข้นชวนติดตาม กับการโคจรมาพบกันระหว่างบรรณาธิการสาวดวงตก “ทัคดงกยอง” ที่พบว่าเธอป่วยเป็นโรคร้ายแรงมีเนื้องอกในสมอง ยิ่งไปกว่านั้นเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 3-4 เดือนเท่านั้น กับ “มยอลมัง” สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่ถูกเรียกขานว่าตัว “หายนะ” ที่มาพร้อมกับพลังทำลายล้างทุกสิ่งที่เขาสัมผัส
 
 
เรื่องราวแสนซับซ้อนได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อวันหนึ่ง “ทัคดงกยอง” รู้สึกสิ้นหวังในชีวิต เธอจึงได้ตะโกนขอพรในคืนดาวตกให้โลกนี้พังพินาศไปซะ! ทำให้ “มยอลมัง” หนุ่มจอมทำลายล้าง ได้เข้ามาปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของเธอ และยื่นข้อเสนอที่ “ทัคดงกยอง” ไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยการทำสัญญาชีวิตร่วมกัน 100 วัน เพื่อที่ “ทัคดงกยอง” จะไม่รู้สึกเจ็บปวดจากอาการป่วย แลกกับการที่ก่อนตายเธอจะต้องขอให้ “มยอลมัง” ทำลายโลกนี้ทิ้ง หากเธอละเมิดสัญญาคนที่เธอรักที่สุดในขณะนั้นจะต้องตาย! แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทั้งคู่เริ่มรู้สึกดีๆ ต่อกัน และกลับเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างขึ้นกับ “มยอลมัง” ที่อาจส่งผลให้ชีวิตของ “ทัคดงกยอง” ต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย!
 
เริ่มต้นที่ประเด็นแรกกับการลุ้นไปกับโชคชะตาของ “ทัคดงกยอง” ว่าจะดำเนินไปถึงจุดจบอย่างไร? เมื่อชีวิตต้องเผชิญกับความตาย และเวลาที่ลดน้อยลงทุกที จากการเดิมพันโชคชะตาในสัญญาชีวิตสุดอันตรายนี้ มาลุ้นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังสิ้นสุด 100 วันนี้ การละเมิดสัญญาจะเกิดขึ้นไหม? และใครจะเป็นคนที่ต้องสูญเสียทุกอย่างไปกันแน่?
 
ต่อมาที่ประเด็นปริศนาตัวตนของชายหนุ่มจอมทำลายล้างผู้มีอดีตอันลึกลับอย่าง “มยอลมัง” ที่ “ทัคดงกยอง” เคยเจอเขานั่งร้องไห้ที่งานศพเมื่อตอนเธอยังเป็นเด็ก และเหตุใดคนที่มีพลังเหนือมนุษย์แบบเขา ถึงมีเลือดออกในขณะที่พยายามช่วย “ทัคดงกยอง” จากการโดนทำร้าย? ตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นใครกันแน่? 
 
และอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของเรื่อง กับตัวละครพระเจ้าในร่างเด็กสาว ที่ยื่นมือเข้ามาเกี่ยวข้องในสัญญาชีวิตของ “มยอลมัง” และ “ทัคดงกยอง”  ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามากระตุ้นความทรงจำในวัยเด็กของ “ทัคดงกยอง” ที่มีเกี่ยวกับ “มยอลมัง” รวมถึงการทำให้ “มยอลมัง” หายตัวไป! จริงๆ แล้วเธอมีจุดประสงค์อะไรกันแน่? 
 

สุดท้ายนี้กับประเด็นความสัมพันธ์รักสามเส้าระหว่างนักเขียนสาวสวย “นาจีนา” ผู้มีปมฝังใจกับความรักแรกของเธอกับ “อีฮยอนกยู” เจ้าของร้านกาแฟสุดหล่อ ที่เขาดันเป็นน้องชายของ “ชาจูอิก” หัวหน้าทีมบรรณาธิการ เจ้าของจูบแรกของเธออีกด้วย ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงนี้จะลงเอยอย่างไร? ใครจะเป็นผู้ครอบครองหัวใจของนักเขียนสุดฮอตอย่างเธอกันแน่?
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Doom At Your Service