ยิปซี - เนะ - ปาย สุดซึ้ง แฟน ไหนเล่าซิ๊ ยกให้เป็นพี่สาวแห่งชาติ 2021

ไลฟ์สไตล์
ยิปซี - เนะ - ปาย สุดซึ้ง แฟน ไหนเล่าซิ๊ ยกให้เป็นพี่สาวแห่งชาติ 2021

กระแสดี ฟีดแบคท่วมท้น สำหรับยูทูบเบอร์รายการ “ไหนเล่าซิ๊” ของสามสาว ยิปซี คีรติ – เนะ อโณทัย – ปาย สิตางศุ์ ที่ผลิตคอนเทนต์รายการมุ่งนำเสนอสาระน่ารู้ของผู้หญิง

อาทิ ทำศัลยกรรมนม การฝากไข่ วิธีมูฟออนหลังอกหัก เป็นต้น รวมถึงความบันเทิงที่มีแขกรับเชิญมาร่วมสร้างสีสัน ด้วยความเรียล ความจริงใจ เป็นเพื่อนสาวที่ดี ซัพพอร์ตให้กำลังใจ ทำให้ได้ใจแฟนชาวโลกโซเชียลเป็นที่เรียบร้อย ถึงกับคอมเมนต์ชมว่า “ได้ความรู้ดีมาก” “เป็นช่องที่ทำเพื่อผู้หญิงที่แท้ทรู” “เสิร์ชในเนตก็ไม่ละเอียดเท่านี้” รวมถึงยกให้เป็น “พี่สาวแห่งชาติ 2021” เลยทีเดียว 
 
 
โดย Vlog 67 ตอนล่าสุด เป็นเรื่องการ “ตรวจภายใน” หลายคนกลัว เขิน อายกับการต้องไปตรวจกับคุณหมอจึงไม่กล้าไป แถมบางคนอาจมีปัญหาภายในแต่ไม่กล้าปรึกษาคุณหมอด้วยนั้น สามสาว ยิปซี – เนะ – ปาย จึงขออาสาเปิดประสบการณ์การตรวจภายในครั้งแรกในชีวิตของตัวเองอย่างละเอียดให้ฟังผ่านรายการ “ไหนเล่าซิ๊” โดยยิปซีกับการตรวจครั้งแรกตอนอายุ 17 ที่พ่อแม่พาไปตรวจ ปายขอคอนเฟิร์มว่าไม่เจ็บ!! แต่ครั้งแรกจะเสียวหน่อย เนะกับการไปตรวจครั้งแรกเพราะต้องฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก
 

และเหตุผลที่สามสาวขอย้ำให้สาวๆ ทุกคนควรไปตรวจภายใน รวมถึงควรฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกด้วย ส่วนลำดับขั้นตอนการตรวจภายในจะมีอย่างไรบ้างนั้น น่ากลัวขนาดไหน สามสาวได้ไขข้อข้องใจเรื่องที่ดูเขินอายนี้ไว้แล้วในรายการ “ไหนเล่าซิ๊” https://www.youtube.com/watch?v=nMup9fmXPfE รวมถึงสามารถชม Vlog ตอนอื่นๆ ที่น่าสนใจ เคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบเริศๆ ได้ทางยูทูบแชลแนล ANO and Friends และ FB : nailaosii