โอม Cocktail ร่วมพูดคุยกับฮีโร่ในดวงใจใน อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ไลฟ์

ไลฟ์สไตล์
โอม Cocktail ร่วมพูดคุยกับฮีโร่ในดวงใจใน อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ไลฟ์

“โอม ค็อกเทล - คิริน" สองหนุ่มต่างวัย แฟนคลับการ์ตูนดัง สุดปลื้ม ได้พูดคุยข้ามประเทศกับ เทราซากะ ไรกะ ผู้รับบท มานากะ เคนโกะ นักแสดงนำเรื่อง อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ในกิจกรรม “อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ไลฟ์”

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับการสัมภาษณ์พิเศษและพูดคุยกันสดๆ ข้ามประเทศกับ Terasaka Raiga(เทราซากะ ไรกะ) ผู้รับบท มานากะ เคนโกะ นักแสดงนำเรื่อง อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ที่ออกอากาศให้ชมทุกเช้าวันเสาร์ ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” เวลา 07.00-07.30 น. ทางช่อง 7HD กับกิจกรรม “Ultraman Trigger Live Online Greeting” จัดโดย DEXclub และ TERO Digital โดยมีแฟนอุลตร้าแมนรุ่นใหญ่อย่าง โอม Cocktail และแฟนรุ่นเล็ก น้องคิริน จาก Guy Haru Family มาร่วมพูดคุยด้วยอย่างสนุกสนาน
 
 
โดย โอม Cocktail ซึ่งเป็นแฟนอุลตร้าแมนมานานกว่า 30 ปี เล่าให้ฟังถึงความชื่นชอบว่า “ผมชอบ  อุลตร้าแมนมากว่า 30 ปี แล้วครับ ชอบมาตั้งแต่อนุบาล ซึ่งตอนเด็กๆ ในช่วงนั้น จะมีฮีโร่มากมายหลากหลาย แต่ผมจะมี อุลตร้าแมน เป็นฮีโร่ในดวงใจที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษครับ จำได้ว่าตอนนั่งเรียนในห้องช่วงอนุบาล  ผมจะชอบมองออกไปที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียนและจินตนาการว่า มีอุลตร้าแมนยืนอยู่ จากนั้นผมก็เริ่มสะสมอุลตร้าแมนมาเรื่อยๆ และตอนนี้น่าจะมีสะสมอยู่ประมาณกว่า 2,000 ชิ้นแล้วครับ
 
เมื่อก่อนซีรีส์อุลตราแมนจะมี อุลตร้าแมน 80 และ อุลตร้าแมน เกรท หลังจากนั้นก็ไม่มีซีรีส์ยาวมาจนถึงอุลตร้าแมนทีก้า ตอนอุลตร้าแมนทีก้า ผมอายุประมาณ 10-12 ขวบ ซึ่งเดิมผมชื่นชอบอุลตร้าแมนอยู่แล้ว พอได้กลับมาดูอุลตร้าแมนทีก้าในสมัยนั้น พร้อมกับโฉมใหม่ ที่ทั้งซีจีและกราฟิก ทุกอย่างมันดูสวยมาก อุลตร้าแมนเลยกลายเป็นฮีโร่ในดวงใจของผมยาวมานานกว่า 30 ปี และอุลตร้าแมนทีก้า ก็คือตัวโปรด ซึ่งผมมีหุ่นอุลตร้าแมนทีก้า ที่ชอบและประทับใจมาก เพราะเมื่อหุ่นตัวนี้โดนความเย็นแล้วมันจะเปลี่ยนเป็นสีม่วง แต่ตอนนี้พังไปแล้ว เปลี่ยนสีไม่ได้แล้วครับ แต่ผมก็ยังเก็บไว้อยู่ครับ”
 
 
นอกจากนี้ หนุ่มโอมยังได้ฝากคำถามถึง Terasaka Raiga ว่า ในฐานะที่อุลตร้าแมนทริกเกอร์  เป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ของอุลตร้าแมนทีก้า ซึ่งอุลตร้าแมนทีก้าเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากๆ การมารับบท มานากะ เคนโกะ ซึ่งเป็นผู้สืบทอดอุลตร้าแมนทีก้าแบบนี้ รู้สึกอย่างไร กดดันหรือเปล่า ซึ่ง Terasaka Raiga กล่าวว่า “อุลตร้าแมนเป็นซีรีส์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 55 ปี ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่ได้มาเล่น มันทำให้รู้สึกว่าตัวเองก็เป็นฮีโร่ได้เหมือนกัน และการที่ผมได้มาเป็นฮีโร่ ก็เหมือนได้เป็นกำลังใจให้ทั้งเด็กๆ  และผู้ใหญ่ รู้สึกดีมากที่ได้ส่งต่อพลังบวกให้ทุกคนครับ”
 
ส่วนแฟนรุ่นจิ๋วอย่าง “น้องคิริน จาก Guy HaruFamily” บอกอย่างตื่นเต้นว่า “ผมชอบอุลตร้าแมนเพราะอุลตร้าแมนชอบไปช่วยคนครับ ตัวที่ชอบมากที่สุด คือ อุลตร้าแมนซีโร่ครับ ถ้าอุลตร้าแมนทริกเกอร์มาบ้าน ผมอยากให้มาช่วยเอาโควิดออกไปหน่อย” 
 
 

สั่งซื้อ  EXCLUSIVE PRODUCTS FROM การ์ตูนดังสุดสัปดาห์  คลิกเลย >> https://bit.ly/3yiOnIT