เปิดการแสดงแล้ว! Disney On Ice Presents Mickey and Friends น่ารักสุดอลังการ

ไลฟ์สไตล์
เปิดการแสดงแล้ว! Disney On Ice Presents Mickey and Friends น่ารักสุดอลังการ

“ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” เปิดการแสดงรอบแรกอลังการ ครอบครัวดาราพาลูกๆ หลานๆ ตบเท้าร่วมชมคึกคัก

เปิดการแสดงแล้ว! สำหรับ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็ง ระดับโลกของเหล่าตัวการ์ตูนดัง ที่มาสร้างความสุขสนุกสนาน ให้กับน้องๆ หนูๆ และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน  ในครอบครัว ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยการแสดงครั้งนี้จะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้เท่านั้น ใครที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2262-3838  
 
โดยการแสดงในรอบแรก นอกจากบรรยากาศจะเต็มไปด้วยแฟนการ์ตูนตัวน้อยที่ใส่ชุดเจ้าหญิงดิสนีย์มาสร้างสีสันตระการตาแล้ว ยังมีครอบครัวดาราและนักแสดงที่ตบเท้าพาลูกๆ หลานๆ มาร่วมชมการแสดงในครั้งนี้กันอย่างคึกคัก อาทิ เปิ้ล นาคร, กระแต ศุภักษร, โด่ง ศิระ, น้ำ รพีภัทร, เอส กันตพงศ์, พล พูลภัทร, พิ้งค์พลอย ปภาวดี,  แบมแบม ณศมน, วินนี่ ศิภัชรดา, ฮาน่า ลีวิส, ปูเป้ เกศรินทร์, เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ, วิกกี้ สุนิสา, เอ็ม อภินันท์, ฮาน่า ทัศนาลัย, เปิ้ล ภารดี, กิ๊ฟ วรรธนะ และ หนึ่ง ชลัฏ เป็นต้น ซึ่งการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ในปีนี้ เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก และกู๊ฟฟี่ เพื่อค้นหาความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของเขาตลอดกาล ผ่านเรื่องราวการ์ตูนดิสนีย์เรื่องต่างๆ อาทิ “โมอาน่า” (Moana), “แอนนา” และ “เอลซ่า” จากเรื่อง “โฟรเซ่น”, “แฟนเทเชีย”, “ทอย สตอรี่” และอีกมากมายหลายเรื่อง ที่จะทำให้น้องๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัวได้สนุกและสร้างความสุขร่วมกัน
 
งานนี้ แฟนๆ ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ห้ามพลาด! มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกแห่งจินตนาการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวไปด้วยกันกับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” ซึ่งจะจัดแสดงถึงวันอาทิตยที่ 26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 800 บาท สามารถซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม