สวยสด งดงาม! Thailand Open 2020 เนรมิตคอร์ตเป็น สีชมพู!

กีฬา
สวยสด งดงาม! Thailand Open 2020 เนรมิตคอร์ตเป็น สีชมพู!

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการแข่งขันเทนนิสหญิงทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย Thailand Open 2020

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพของสนามเทนนิสภายในทรู อารีน่า หัวหิน ซึ่งคอร์ตที่ใช้แข่งขันปีนี้ถูกปรับโทนให้กลายเป็นสีชมพูสวยสดใส

สำหรับสาเหตุที่ฝ่ายจัดการแข่งขันตั้งใจแปลงโฉมคอร์ตที่ใช้แข่งขันให้เป็นสีชมพู เนื่องจาก สีชมพู ถูกเลือกให้เป็นสีประจำทัวร์นาเม้นต์ในปีนี้นั่นเอง

นอกจากนั้น ทางฝ่ายจัดการแข่งขันยังต้องการให้ สีชมพู เป็นสัญลักษณ์ในการทำกิจกรรมการกุศลเพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย โดยต้องการสื่อและสะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง รวมถึงเป็นการให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายอีกด้วย

ซึ่งก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น หวัง หย่าฟ่าน นักหวดสาว มือ 51 ของโลก ชาวจีน และ โคลเอ ปาเกต์ นักหวดสาว มือ 178 โลก ชาวฝรั่งเศส ก็ได้เดินทางมาล่วงหน้าเพื่อร่วมกิจกรรมพิเศษในการให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม และสอนเทนนิสให้กับเยาวชน ที่ลานกิจกรรมบางหญ้าแพรก ชุมชนร่วมพัฒนาหมู่ 17 พระประแดง จ.สมุทรปราการ

สำหรับการแข่งขันเทนสิสหญิง Thailand Open 2020 ในปีนี้ จะมีการนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมทั้งหมดมอบให้แก่ "บ้านพิงพัก" มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ มีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อช่วยเหลือและดูแลผู้ป่วยมะเร็งระยะสุด

ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลก ในฐานะผู้อำนวยการการจัดการแข่งขัน Thailand Open 2020 เปิดเผยว่า

"มันเป็นโอกาสอันดีที่เราจะใช้การแข่งขันกีฬาหญิงระดับโลกครั้งนี้ในการต่อสู้กับโรคร้ายซึ่งเกิดขึ้นกับผู้หญิงมากมายทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย คอร์ตที่ใช้แข่งขันดูสวยงามและยอดเยี่ยมมาก บอกได้เลยว่าเราจะได้เห็นการแข่งขันเทนนิสที่น่าทึ่งมากมายตลอดทั้งสัปดาห์แน่นอน"

"เราจะมีนักเทนนิสหญิงฝีมือดีหลายๆ คนมาร่วมในการแข่งขันที่หัวหิน การได้เห็นนักเทนนิสอย่าง เอลิน่า สวิโตลิน่า และ แซม สโตเซอร์ ลงไปแข่งในคอร์ตสีชมพูคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

แฟนเทนนิสตัวจริงห้ามพลาด! GSB Thailand Open 2020 presented by EA
วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 - วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
ณ ทรู อารีน่า หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 ข้อมูลและภาพจาก : WTA, WTA Thailand Open