JKN ทุ่ม คอนเสิร์ตใหญ่ เจินเจิน ดึง เดอะทอยส์-นิตยา ร่วมแจม อลังการเทียบชั้นลาสเวกัส

บันเทิง
JKN ทุ่ม คอนเสิร์ตใหญ่ เจินเจิน ดึง เดอะทอยส์-นิตยา ร่วมแจม อลังการเทียบชั้นลาสเวกัส

แอน จักรพงษ์ ประกาศทุ่มจัดหนักคอนเสิร์ต เจินเจิน จะเป็นคอนเสิร์ตนางโชว์ที่พลิกโฉมวงการบันเทิงไทย ศิลปินทุกคนร้องสด ไม่มีลิปซิงค์ พร้อมขนแขกรับเชิญอีกคับคั่ง นิตยา-เดอะทอยส์ ร่วมแจม

เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต สำหรับนักร้องเสียงคุณภาพ "เจินเจิน บุญสูงเนิน" ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 40 ปี กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า JERNJERN's The Aura Butterfly Concert สะบัดปีก ฉีกทุกกฏ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งงานนี้ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้เผยว่า จัดหนักจัดเต็มเรื่องโชว์ แสง สี เสียงตระการตาอลังการแน่นอน ที่สำคัญอาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้เห็น "บุญสูงเนิน แฟมิลี่ คอนเสิร์ต" เพราะจะมีทั้งน้องสาว "นิตยา บุญสูงเนิน" และ "เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน" ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย
 
"คอนเสิร์ตของแม่เจินเราได้แรงบันดาลใจมากจากที่ลาสเวกัสนะคะ ก็บอกกับทางแม่เจินว่า นอกจากไปทำหน้าสวยมาแล้ว คอนเสิร์ตก็ต้องสวยที่สุดในประวัติศาสตร์ และต้องบอกเลยว่า พลิกโฉมวงการบันเทิงไทย คือไม่ใช่แค่เพลงออกมายืนร้องและจบกันไป แต่ว่าคนดูต้องดูแล้วอิ่ม มีความสุข ความประทับใจ และมีความรู้สึกว่าบัตรนี่คุ้ม พอเวลาเข้ามาได้ดูความอลังการ ได้ดูความเต็มเปี่ยม ความสามัคคีของคนทำงาน โดยเฉพาะนักร้องเสียงคุณภาพทุกท่านเลยค่ะ ยืนยันตรงจุดนี้เลยนะคะร้องสดหมดทุกคนค่ะ อันนี้เป็นภาคบังคับว่า ทุกคนทุกท่านต้องขอร้องสด นักแสดงทุกคนซ้อมกันอุตลุตเลย"

 
"The aura butterfly มันคือการเกิดใหม่ของผีเสื้อที่บ่มตัวเองกันอยู่นาน และตอนนี้เรียกว่าออกมาโบยบิน ฉีกทุกกฎ ก็คือจะให้ดูกันว่าการเป็นนางโชว์ การเป็นศิลปินข้ามเพศนี่ก็ส่วนหนึ่ง แต่ว่าการโชว์ที่อลังการ ตลอดจนนักร้องที่มีคุณภาพ ทั้งแม่นิตยา บุญสูงเนิน ทั้งแขกรับเชิญท่านอื่นๆ รวมทั้งตัวน้องทอยส์เอง ประเทศไทยจะได้เห็นเลยว่า ความสวยงามอลังการของคำว่านางโชว์คอนเสิร์ตมันเป็นยังไงค่ะ (ยิ้ม) ที่สำคัญนี่คือ บุญสูงเนิน แฟมิลี่ คอนเสิร์ต เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกและน่าจะเป็นครั้งเดียวด้วยนะที่สามารถทำได้มากขนาดนี้ค่ะ"
 
"วันที่ 4 ส.ค. นี้ค่ะ เวลา 19.00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ จัดแค่รอบเดียวนะคะ ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ตอนนี้เริ่มเปิดจองบัตรแล้วนะคะ ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ไปที่เฟสบุ๊ค JKN Official นะคะ หรือว่าที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เป็นต้นไป แต่ว่าที่ JKN Official คุณสามารถเข้าไปจองบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ ก็ขอให้มากันเยอะๆ นะคะ เพราะว่าเราก็จัดกันเต็มที่ จัดแบบยิ่งใหญ่ ร้องสด แสดงสดทุกสิ่งทุกอย่าง อลังการงานสร้าง สวยงาม คัลเลอร์ฟูลมาก สีสันเต็มเปี่ยมไปหมดเลย ก็จะสร้างแรงบันดาลใจว่าคุณสามารถทำอะไรก็ได้ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม และขอยืนยันเลยว่าแม่เจินตอนนี้อายุ 62 แล้ว แต่เสียงพอเวลาร้องออกมานี่ขนลุกกันทุกคนแน่ๆ"
 
ซึ่งทางเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง เจินเจิน ก็เผยว่า ไม่เคยคิดว่าจะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองแบบยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน 

 
"สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตครั้งนี้ก็เกิดขึ้นได้เพราะคุณแอนเลยค่ะ คุณแอนเขาอยากให้เรามีคอนเสิร์ตเดี่ยวสักครั้งหนึ่งในชีวิต ก็เลยมาคุยกันว่าอยากทำมั้ย เราก็บอกว่าตกลง เพราะก็อยากมีเหมือนกัน แล้วคุณแอนก็ทำให้ทุกอย่าง ลงทุนทุกอย่างเลยค่ะ ก็แอบสงสัยอยู่เหมือนกันว่าเราก็อยู่วงการเพลงมานาน แต่ไม่เคยมีคอนเสิร์ตเลย แต่พอคุณแอนเล่าให้ฟังถึงโครงการ เราก็รู้สึกว่าน่าตื่นเต้น เพราะเป็นโครงการที่ไม่เคยทำใหญ่ขนาดนี้ ไม่เคยคิดว่าเราจะทำได้ แต่พอคุณแอนเสนอมา เราก็ตกลงทำเลยในทันที ชอบในโครงการของคุณแอนค่ะ ก็จะเล่าเรื่องราวของเราตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันเลยค่ะ"
 
"ตอนนี้ก็เตรียมตัวออกกำลังกายค่ะ เพราะว่าอายุขนาดนี้แล้วถ้าต้องร้องด้วยเต้นด้วย ตายค่ะ ก็เลยต้องออกกำลังกายเพื่อฝึกให้กล้ามเนื้อของเรามันอยู๋ตัว และเพลงที่จะร้องก็ต้องใช้พลังเยอะมาก ถ้าพลังไม่ดีก็อาจจะไม่จบคอนเสิร์ต ก็ต้องออกกำลังกายเข้าช่วยค่ะ จริงๆ เราอยากที่จะมีคอนเสิร์ตร่วมกันกับน้องสาวก็คือคุณนิตยานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสสักที ในครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดี และพอดีกับหลานชายเข้าวงการด้วย ก็เลยชวนทั้งสองคนมาร่วมงานนี้ค่ะ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในครั้งนี้ค่ะ และเราก็จะมีครอบครัวสยามกลการมาร่วมด้วยหลายท่าน แต่ว่าตอนนี้ยังไม่เปิดเผย เอาไว้ใกล้ๆ งานจะมีการแถลงข่าวอีกรอบนึงค่ะ"

JERNJERN's The Aura Butterfly Concert สะบัดปีก ฉีกทุกกฏ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม นี้ ที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 1 เมษายน นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Jern Jern The Aura Butterfly Concert