หวานน้ำตาลเรียกพี่! รวมโมเมนต์ ณเดชน์ - ญาญ่า เรียลกว่านี้มีอีกไหม

บันเทิง : มีคลิป
หวานน้ำตาลเรียกพี่! รวมโมเมนต์ ณเดชน์ - ญาญ่า เรียลกว่านี้มีอีกไหม

ส่องโมเมนต์เรียลๆ ณเดชน์ - ญาญ่า ทำแฟนคลับฟินถ้วนหน้า

เป็นคู่ที่ไม่เรียกว่า 'แฟน' แต่สถานะเป็นมากกว่านั้น แค่ได้ยินก็ฟินแล้วจ้า สำหรับคู่ซุป'ตาร์ ตัวพ่อตัวแม่ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' กับ 'ญาญ่า อุรัสยา'  ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ The Real Nadech Concert โดยยืนยันแน่นอนว่างานนี้ สาวญาญ่าไปร่วมแจมเป็นเกสต์พิเศษ วันนี้ TTM VARIETY จึงขอรวบรวมโมเมนต์เรียลๆ สุดประทับใจ หวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ มาให้ได้ชมก่อนที่จะไปชมกันแบบเต็มๆในคอนเสิร์ตของณเดชน์
 
1. โมเมนต์งานบอลช่อง 3 หวานทะลุจอ 'ณเดชน์' ขโมยหอม 'ญาญ่า' 
 
 
เพิ่งผ่านมาไม่นานกับโมเมนต์นี้ที่หลายคนฮือฮาไม่น้อย กับความทะเล้นของหนุ่มณเดชน์  กับชอตหอมแก้มนอกสคริปต์ ในงาน 49ปี ช่อง 3 งานวัดคาร์นิว้าว กับเพลง “ครางชื่ออ้ายแน” ที่ณเดชน์ ต้องโชว์กับสาวๆ ตัวท็อปของช่อง 3 รวมถึงสาวญาญ่าที่ดูจะตกใจกับความขี้เล่นของหวานใจไม่น้อย แต่เธอก้ยังบอกว่าไม่โดนเป็นมุมภาพ ทำเอาผู้ชมทั้งสนามรวมถึงทางบ้านยิ้มตามกันแก้มแทบแตก 
 
2.โมเมนต์ร้องเพลงจีบกัน น้ำจิ้มคอนเสิร์ต  The Real Nadech Concert 
 


อร๊ายยยย เขินแทน เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟนคลับหลายคนชื่นชอบ ดูไปเขินไป ญาญ่า ณเดชน์ ร้องไปมองตากันไป สายตาประสานกันดูยังไงก็เรียล สำหรับคลิปซ้อมคอนเสิร์ต ของขวัญพิเศษจาก The Real Nadech Concert  อยากดูแบบเต็มๆ ต้องไปชมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันนะจ๊ะ ใครพลาดจะหาว่าเราไม่เตือน 
 
3.โมเมนต์ให้สัมภาษณ์คู่กัน "ก็รักเขาแหละครับ"
 

หวานสุดๆ กับโมเมนต์นี้ของปีที่แล้ว เมื่อณเดชน์ให้สัมภาษณ์คู่กันและบอกกับสื่อมวลชนว่า “ก็พูดตรงๆ ก็รักเขาแหละครับ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน เรียนรู้ชีวิตด้วยกันมาก็เยอะ ความรักมีหลายรูปแบบ ยังไงก็ตามคนที่รู้จักกันมา ผ่านอะไรด้วยกันมา ไม่แปลกหรอกครับที่เราจะบอกเขาแบบนี้” งานนี้ทำเอาสาวญาญ่าเขินอายสุดๆ ทำเอาทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับที่อยู่รอบๆ ฟินกันไปตามๆกัน  
 
4. โมเมนต์ใส่ชุดคู่ กางเกงยีนส์ขาดรูปหัวใจ ทริปหวานฝรั่งเศส
 


 
เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่หลายคนชื่นชอบ เมื่อครั้งทริปหวานฝรั่งเศส ซึ่งสาว ญาญ่า ต้องไปร่วมงานแฟชันวีคที่ปารีส ฝรั่งเศส และ หนุ่มณเดชน์ ไปเที่ยวกับเพื่อนแต่ก็ได้นัดเจอกับสาวญาญ่า ทั้งยังมีรูปหวานๆออกมาให้แฟนคลับได้ฟิ๊นฟิน กับการใส่เสื้อคู่ ชุดคู่ กางเกงยีนส์ยังเป็นรอยขาดรูปหัวใจคู่ ถ่ายภาพหน้าหอไอเฟล หนึ่งในสถานที่สุดโรแมนติกของยุโรปอีกด้วย ดูไปก็อิจฉาไปเนอะ
 

 
 
The Real Nadech Concert  จัดแสดงในวัน อาทิตย์ที่ 19 -  จันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 (รอบ 19:00 น.) ที่ Royal Paragon Hall ราคาบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท
 
19-20 พ.ค.นี้ เจอกันได้เลยกับ คอนเสิร์ต The Real Nadech Concert รายละเอียด คลิก
 
ขอบคุณภาพ : urassayas , keaw_jung