ATEEZ เชิญชวนแฟนคลับร่วมโหวตเลือกซิงเกิ้ลโปรโมทตัวใหม่ล่าสุด

บันเทิง
ATEEZ เชิญชวนแฟนคลับร่วมโหวตเลือกซิงเกิ้ลโปรโมทตัวใหม่ล่าสุด

วันที่ 23 พฤษภาคม 2019 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ATEEZ หนุ่มบอยแบนด์ K-pop หน้าใหม่ทั้ง 8 คน

ได้ขอให้แฟนช่วยเลือกเพลงที่จะเป็นซิงเกิ้ลโปรโมทจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ผ่านช่องทางการโหวตรูปแบบพิเศษ บน ‘MyMusicTaste’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่แฟนๆสามารถรีเควสให้วงโปรดของตนเองมาจัดโชว์ในเมืองที่ตนเองอยู่ได้

ในการจับมือกันกับ MyMusicTaste นั้นทาง KQ entertainment และ ATEEZ ได้ขอให้แฟนๆร่วมโหวตเลือกเพลงที่จะใช้เป็นซิงเกิ้ลโปรโมท โดยจะแบ่งการโหวตเป็น 3 รอบด้วยกันได้แก่
• วันที่ 24 พฤษภาคม เวลา 18.00 แฟนๆจะได้ฟังคลิปเสียงสั้นๆจากสองเพลงที่จะให้เลือก
• วันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 แฟนๆจะได้รับชมคลิปท่าเต้นของทั้งสองเพลงที่จะให้เลือก
• วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 18.00 ทางสมาชิกวงจะเป็นคนร่วมโหวตเพื่อเป็นคะแนนตัดสิน และวิดีโอระหว่างการโหวตของพวกเขาจะถูกปล่อยออกมาในวันเวลาที่ระบุไว้ข้างต้น

8 หนุ่มบอยแบนด์ดาวรุ่งจาก KQ Entertainment ได้ถูกขนานนามว่าเป็นตัวแทนของวงการ K-pop คลื่นลูกใหม่ จากการแสดงอันน่าทึ่ง จากการที่พวกเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ โดยวิดีโอการฝึกซ้อมการแสดงของพวกเขาได้ถูกปล่อยออกไป และมียอดการรับชมมากกว่า 2 ล้านครั้งด้วยกัน

ATEEZ เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2018 พร้อมกับมินิอัลบั้ม ‘TREASURE EP.1: All to Zero’ และได้ปล่อยมินิอัลบั้มลำดับที่ 2 ‘TREASURE EP.2: Zero To One’ ตามออกมามา เพื่อยืนยันว่าพวกเขาจะสร้างปรากฎกาณ์ให้แก่วงการ K-Pop ยุคใหม่ไปสู่สายตาชาวโลก

ATEEZ ได้ทำลายสถิติโดยการขายบัตรหมดเกลี้ยงในทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาในทวีปอเมริกาเหนือ และยุโรป อีกทั้งยังมีชื่อปรากฎบนชาร์ต Billboard, MTV, รางวัล Grammy, และสื่อต่างๆอีกมากมายทั่วโลก

สมาขิก ATEEZ ทั้ง 8 คนประกอบด้วย : Hongjoong, Seonghwa, Yunho, Yeosang, San, Mingi, Woowoung, และ Jongho

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจ็คโหวตได้ที่: https://ateez.vote/pIP5/
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ATEEZ