20 ปีผ่านไป เวลาทำร้าย Backstreet Boys ไม่ได้เลย!

บันเทิง
20 ปีผ่านไป เวลาทำร้าย Backstreet Boys ไม่ได้เลย!

ก่อนจะไปปาร์ตี้รียูเนี่ยนกันในคอนเสิร์ต Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok วันที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6

เรามาทวนความหลัง ย้อนความทรงจำเกี่ยวกับวงบอยแบนด์ในตำนานขวัญใจสาวๆยุคนั้น แล้วมาดูกันว่าตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกัน


เริ่มต้นกันด้วยน้องเล็กของวง อัลบั้มโซโล่ของนิคได้รับเสียงตอบรับที่ดี ไม่ว่าจะเป็น Now or Never, I’m Taking Off, และ All American นอกจากนี้เขายังมีรายการเรียลลิตี้โชว์ของตัวเองที่ชื่อว่า House of Carters และยังเคยร่วมแข่งขันในรายการ Dancing with the Stars ในปี 2015 เขามีลูกชาย 1 คน และตอนนี้ภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2


เอเจน่าจะเป็นคนที่เจอมรสุมชีวิตหนักที่สุด แม้ว่าเขาจะเป็นสมาชิกของบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จและมียอดขายอัลบั้มสูง แต่เขาก็ต้องต่อสู้กับอาการเสพติดยาและแอลกอฮอลล์ จนต้องพักจากกิจกรรมของวงและเข้าบำบัดในปี 2001 และ 2002 หลังจากล้างมือจากอาการเสพติดได้แล้ว เขากลับมารวมวงกับเพื่อนๆ อีกครั้งในปี 2005 ในอัลบั้ม Never Gone และปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกมาในปีต่อๆ มา ตอนนี้เขามีภรรยาและลูกสาวสุดน่ารัก 2 คน


พี่คนโตของวง เขาอัดเพลงและออกทัวร์กับ Backstreet Boys ตลอดช่วง 4 อัลบั้มแรก ในปี 2003 เขาลองมือกับการทำเพลงโซโล่ โดยโปรดิวซ์เพลงประกอบภาพยนตร์ให้กับเรื่อง The Spirit Bear เควินออกจากวงในปี 2006 เพื่อลงหลักปักฐานกับภรรยาและสร้างครอบครัว แต่เขากลับมารวมตัวกับเพื่อนๆ อีกครั้งในปี 2012 นอกจากงานเพลงแล้ว เขายังมีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง ตอนนี้เขาอยู่กับภรรยาและลูกชาย 2 คน

    
ไบรอันอุทิศอาชีพของเขาให้กับ Backstreet Boys แม้ในช่วงที่ทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ในปี 2006 เขาปล่อยอัลบั้มเพลงคริสเตียนที่ชื่อว่า ‘Welcome Home’ ทำให้ได้รับรางวัลจาก GMA Dove Award ซึ่งตั้งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของวงการเพลงคริสเตียน เขามีภรรยาและลูกชาย 1 คน

อีกสมาชิกคนสำคัญของวง หลังจากพักกิจกรรมของวงไป ฮาววี่ก็ตั้งต้นทำอัลบั้มเดี่ยวด้วยตัวเอง ในปี 2011 เขาปล่อยอัลบั้ม Back to Me หลังจากนั้นเขาได้ร่วมลงทุนกับพี่ชายเพื่อลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ตอนนี้เขามีภรรยาและลูกชาย 2 คน
    
แม้เวลาจะผ่านมาหลายปี แต่ที่แน่ๆ คือความสามารถของหนุ่ม Backstreet Boys ยังอยู่ครบถ้วน พวกเขายังสามารถร้องและเต้นได้เหมือนสมัยหนุ่มๆ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยคือเสน่ห์เหลือล้นนี่แหละ


อย่าพลาดไปทวนความหลังกับหนุ่มๆ Backstreet Boys ในคอนเสิร์ต Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok วันที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Backstreet Boys Backstreet Boys DNA World Tour