ชมคลิปสัมภาษณ์แรกของ Backstreet Boys เมื่อก้าวเท้าถึงประเทศไทย!

บันเทิง
ชมคลิปสัมภาษณ์แรกของ Backstreet Boys เมื่อก้าวเท้าถึงประเทศไทย!

เตรียมตัวกันให้พร้อม! เพราะเจ้าพ่อบอยแบนด์ในตำนาน Backstreet Boys ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยเดินทางตรงมาจากไทเป เมื่อมาถึงโรงแรมที่พัก ทั้ง 5 หนุ่ม Kevin Richardson, Brian Littrell, Howie D, AJ McLean, และ Nick Carter ได้กล่าวทักทายสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนให้สัมภาษณ์พร้อมเอ่ยชวนแฟนเพลงมาดูคอนเสิร์ตใหญ่ Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok ทัวร์ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 18 ปี  ของ Backstreet Boys

คุณเคยมาไทยตั้งแต่คุณเริ่มฟอร์มวง รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง
Nick :
เรารู้สึกตื่นเต้นมากครับ พวกเราชอบที่จะได้เดินทางไปยังรอบโลก ที่ไทยมีแฟนๆ มากมาย เรารู้สึกถึงพลังอันล้นหลามของแฟนๆ ชาวไทย เราเป็นนักร้องมานาน 26 เกือบ 27 ปี และกว่า 4 ปีที่เราได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง เราเลยอยากจะบอกแฟน ๆ ว่าขอบคุณแฟนชาวไทยมากๆ ที่รอการกลับมาของพวกเรา และพวกเราเองก็รอที่จะสนุกไปกับพวกคุณในโชว์วันพรุ่งนี้ไม่ไหวแล้วครับ

ชอบอาหารไทยจานไหนบ้าง
Nick :
ผมอยากกินต้มข่าไก่ตอนนี้เลยครับ ผมชอบอาหารไทยมาก ชอบทุกอย่างเลย
Howie : ลาบครับ
Brian : ต้มยำกุ้งครับ

อะไรที่ทำให้พวกคุณดูสดใหม่อยู่ตลอดเวลา และมีอะไรที่แฟนๆ จะได้เห็นในโชว์วันพรุ่งนี้
Brian :
พวกเรามีความรักในสิ่งที่ทำครับ เราใช้เวลากว่า 2 ปีในการทำอัลบั้ม DNA และสิ่งที่แฟน ๆ จะได้เห็นในวันพรุ่งนี้คือโชว์ที่อัดไปด้วยเซ็ตลิสท์ 32 เพลง ตั้งแต่อัลบั้มแรกของพวกเราจนถึงอัลบั้มล่าสุด เราอยากจะพาพวกคุณเดินทางไปกับเราตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกวันนี้ครับ และคุณจะได้เห็นท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเราในเพลง Larger Than Life, Everybody (Backstreet’s Back)) , I’ll Be The One และเพลงแดนซ์อีก 4-5 เพลงจากอัลบั้ม DNA ที่พวกเราอยากแนะนำ เราไม่อยากโฟกัสอยู่กับแค่อดีต แต่อยากพาแฟนๆ เดินทางมายังปัจจุบันด้วย แบ็คสตรีท บอยส์ ยังคงเดินหน้าทำเพลงต่อไปครับ เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกโดยเฉพาะแฟนเพลงชาวไทยครับ ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่สวยงาม และเรามีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ เพราะฉะนั้นมาสนุกกันเถอะครับ

ขอ 5 คำสำหรับ Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok
Brian :
Passionate (ความหลงใหล)
Nick : Classic (ดั้งเดิม)
Howie : Vibrant (สดใส)
AJ : Us (พวกเรา)
Kevin : Joy (สนุกสนาน)

พวกคุณอยากบอกอะไรแฟนเพลงชาวไทย
Kevin :
อย่างที่ Nick และ Brian บอก เรารู้สึกเป็นเกียรติมากในทุกๆ ครั้งที่ได้กลับมาประเทศนี้ พวกเรารู้สึกโชคดีที่ยังมีโอกาสได้ออกเดินทางไปยังรอบโลก ได้เจอแฟนๆ ทั่วโลก ได้ร้องเพลง การทำเพลงเป็นสิ่งที่พวกเรารัก ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีโอกาสได้มาประเทศไทย หวังว่าพวกคุณจะได้มีค่ำคืนที่ดีไปกับคอนเสิร์ตของพวกเรา

การันตีว่าทุกคนจะได้มีช่วงเวลาที่สนุกสนาน และมีความสุขไปพร้อมกัน กับเซ็ตเพลงฮิตของ Backstreet Boys จัดเต็มตลอดทั้งโชว์แน่นอน โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค  เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 – 6 เมืองทองธานี แฟนเพลงชาวไทยไม่ควรพลาด ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Backstreet Boys Backstreet Boys DNA World Tour