เจ๋งมาก! The Rapper คว้ารางวัลรายการโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี 2018

บันเทิง
เจ๋งมาก! The Rapper คว้ารางวัลรายการโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี 2018

“ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” และ “หลุยส์ 1Flow ธชา คงคาเขตร” ที่ดำเนินหน้าที่พิธีกรในรายการ The Rapper ทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาได้อย่างสนุกสนาน พร้อมกับเสียงชื่นชมในความสามารถของทั้ง 2 คน

ล่าสุดเมื่อ รายการ The Rapper ได้รับรางวัล รายการโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี 2018 จากเวที daradaily Awards ครั้งที่ 8 ทั้ง 2 พิธีกรก็รู้สึกดีใจมากๆและยังขอบคุณที่แฟนๆ ให้การสนับสนุนรายการ The Rapper ทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา
 
โดย ไอซ์ เผยว่า “ขอขอบคุณแฟนๆ รายการ The rapper ที่ให้การสนับสนุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี และโหวตให้รายการ The Rapper ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งไอซ์ ในฐานะ หนึ่งในผู้ดำเนินรายการก็รู้สึกภูมิใจ และดีใจมากๆ ที่รายการที่เราทำมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ได้พัฒนาเติบโตจนแฟนๆ หรือผู้ทรงคุณวุฒิต่างๆ เล็งเห็นในสิ่งที่รายการเราได้ทำค่ะ อยากฝากให้ติดตามน้องๆ The Rapper ทุกๆคนค่ะ น้องๆ มีความสามารถและเก่งมากๆ ไอซ์เชื่อว่าวงการเพลงแรปต้องเติบโตขึ้นอีกและมีผลงานเพลงดีๆ ให้ได้ฟังกันอย่างแน่นอนค่ะ” 
 

ด้าน หลุยส์ 1Flow เผยว่า “ผมรู้สึกภูมิใจ และดีใจมากครับ ที่มีเวทีสำหรับน้องแรปเปอร์ โดยเฉพาะ รายการที่สามารถเผยแพร่ได้อย่างถูกต้อง ผมเห็นน้องๆ แรปเปอร์ทั้งซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ที่มีความสารถมากมายถึงแม้บางคนจะไม่ได้เข้ารอบลึกๆ เห็นความสดใหม่ของเด็กๆ รุ่นใหม่ที่มีไฟมีพลัง มีความสามารถก็อยากขอฝากครับติดตามผลงานของน้องๆ ทุกคนด้วย ขอบคุณ daradaily ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับรายการ The Rapper ขอบคุณทีมโต๊ะกลมและทีมงานทุกคนที่ ร่วมกันผลิตแรปเปอร์และมอบพื้นที่ให้ศิลปินแรปได้โชว์ผลงานได้อย่างเต็มที่ครับ”
 
 
เตรียมมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต "THE RAPPER  ALL STAR CONCERT" ที่รวมดาว จาก THE RAPPER ทุกซีซั่นมามอบความสนุก จัดแน่น จัดเต็มความมันส์ พร้อมโชว์พิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน นำโดย 2 Producer - โจอี้บอย – ขัน ไทเทเนี่ยม, โค้ชทั้ง 4 - กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ – URBOYTJ - Twopee Southside และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ พร้อมด้วย 2 พิธีกร ไอช์ อภิษฎา – หลุย 1Flow และบรรดาศิลปินจากรายการ THE RAPPER ทั้ง 2 ซีซั่น ที่โคจรมาสร้างความสนุกกันอย่างคับคั่ง
 
รอบเดียวเท่านั้น!! - วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 2562 - เวลา 19.00 น.  ณ Royal Paragon Hall จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  คลิกซื้อบัตร >> bit.ly/2Y14zx0
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Rapper daradaily Awards THE RAPPER ALL STAR CONCERT