เจ เจตริน เตรียมขนทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิต มาแดนซ์กันให้สุดเหวี่ยง ใน J ADRENALINE 360 Concert

บันเทิง
เจ เจตริน เตรียมขนทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิต มาแดนซ์กันให้สุดเหวี่ยง ใน J ADRENALINE 360 Concert

ความมันส์ครั้งใหม่! ที่จะทำให้อะดรีนาลินของคุณพุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่ กับความสนุกครบอารมณ์แบบ 360 องศา ใน J ADRENALINE 360° Concert

คอนเสิร์ตเดี่ยวบน CENTER STAGE ครั้งแรกของ King of Dance ตลอดกาลอย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่จะเปลี่ยน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นแดนซ์อารีน่าปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ภายในพริบตา

งานนี้การันตีโปรดักชั่นโหดหนักจัดเต็มชนิดที่คาดไม่ถึง ที่จะทำให้ทุกคนแดนซ์ยับ Level Up ความมันส์ขั้นสุดกับธีม WHITE SPORTY ที่ใครอยากอินแบบจัดเต็ม เตรียมชุดขาวไว้ให้ดี เพราะเราจะย้อมสีทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยแสง สี เสียงอลังการพร้อมกับเวที Center Stage ที่อัดแน่นเต็มพื้นที่ด้วยจอ LED และ เทคนิค 3D

ร่วมด้วยกองทัพแขกรับเชิญที่ขนความสนุกมาถล่มเวทีจนคุณนั่งไม่ติด ไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บอย พีชเมกเกอร์,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ทอม Room39, แมว จิระศักดิ์, อิง อชิตะ, ปู แบล็กเฮด, อ่ำ อมรินทร์, ไท ธนาวุฒิ, หนุ่ม กะลา, ชิน ชินวุฒิ, ฮั่น The Star, เป้ วงมายด์, สไมล์ The Star และอื่นๆ อีกมากมาย


งานนี้ เจ เจตริน KING OF DANCE ตลอดกาล กล่าวว่า "สำหรับคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360° ในครั้งนี้นอกจากความสนุก ความมันส์ และเอฟเฟคต์ต่างๆ ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังกันแล้ว ยังขอเอาใจแฟนๆ ทุกคน เรียกว่าซื้อบัตรทั้งทีต้องเสิร์ฟกันให้คุ้ม กับกองทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิต ที่เราคัดสรรมาแล้ว ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ คุณจะได้เห็น บุรินทร์ King Of Disco มาขึ้นเวทีดวลกันกับ King Of Dance อย่างที่ใครๆ เค้าเรียกกัน จะได้เจอกับ บอย พีชเมกเกอร์ เจ้าพ่อเพลงเหงา มาเจอกับเจ้าของเพลง อยากให้รู้ว่าเหงา ว่าใครจะเหงากว่าใคร ซึ่งนอกจากแขกรับเชิญของผมเองแล้ว อย่างที่บอกไปตลอดว่า J ADRENALINE 360° นี้ไม่ใช่แค่ผม เจ เจตริน แต่ยังรวมถึง เจ-เจ้านาย , เจ-เจ้าขุน , เจ-เจ้าสมุทร ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ เขาก็จะมีแขกรับเชิญของเขาแยกไปอีกด้วย"

"และพิเศษสุดๆ สำหรับทุกคอนเสิร์ตของเจ กับเมดเล่ย์เพลงแด๊นซ์แบบ Non-Stop กับเวลาชั่วโมงกว่าๆ ซึ่งครั้งนี้ ผมได้คิดธีม NIGHT PUB CLUB BAR ขึ้นโดยการขนเจ้าพ่อเพลง NIGHT PUB CLUB BAR ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ปู แบล็กเฮด, หนุ่ม กะลา , เป้ วงมายด์ , อ่ำ อมรินทร์ , อิงค์ อชิตะ,ไท ธนาวุฒิ ที่จะขนเพลงสุดฮิตที่กระโดดกันยับทุกครั้งที่ได้ยินมาให้ได้มันส์กันบนเวทีนี้ ซึ่งนอกจากความมันส์ความสนุกทั้งหลายที่ผมได้เอ่ยมาแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของ เจ้านาย บนเวทีด้วย ส่วนเจ้าขุนก็จะมีเพลงของตัวเองขึ้นเวทีด้วยเหมือนกัน"

"นอกจากเรื่องเพลง เรื่องโชว์บนเวที และแขกรับเชิญ จะมอบให้กับผู้ชมทุกคนแล้ว ผมก็อยากจะให้ทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ได้สัมผัสความสนุกแบบขั้นสุดไปพร้อมๆกัน พวกเราเลยคิดธีมสำหรับคนดูที่จะมาคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งเราเรียกว่า White Sporty Dress คือให้ทุกคนใส่ชุดขาวพร้อมแด๊นซ์ มาร่วมคอนเสิร์ต แล้วเราจะเปลี่ยนสีให้คุณเอง ซึ่งตรงนี้ผมขออุบไว้ก่อน ให้ไปเป็นเซอร์ไพร์สในวันงานเลยละกันนะครับ จากที่พูดมาทั้งหมดนี้ผมอยากให้ทุกคนไปสัมผัสด้วยตัวเอง เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วกระโดดมามันส์ด้วยกันนะครับ"

สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้จะมอบให้กับมูลนิธิคณะกรรมการพารา ลิมปิกแห่งประเทศไทย อีกด้วย

ล็อคคิวชาวแก๊งค์ของคุณให้ดี แล้วเตรียมตัว #กระโดดขึ้นมาเซ่ พร้อมปลดปล่อยทุกท่าไม้ตายที่มีไปพร้อมกัน
ใน วันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เจ เจตริน J ADRENALINE 360 CONCERT