เราทิ้งแฟนคลับไม่ได้! 'เจ เจตริน' กับเคล็ดลับการอยู่ในวงการบันเทิง

บันเทิง
เราทิ้งแฟนคลับไม่ได้! 'เจ เจตริน' กับเคล็ดลับการอยู่ในวงการบันเทิง

ในช่วงวัยเด็ก หรืออาจจะเป็นช่วงวัยรุ่น ต้องมีช่วงชีวิตหนึ่งที่ใครหลายคนได้ออกสเต็ปท่าเต้นมือ กับการซอยเท้าถี่ๆ หรือจะแร็ปรัว ๆ ไปกับเพลงของศิลปินคนนี้ นั่นก็คือ 'เจ - เจตริน วรรธนะสิน'

เรียกได้ว่าหลายคนเติบโตมากับเพลงของ King of Dance เมืองไทยเลยก็ว่าได้  TTM VARIETY มีโอกาสได้พูดคุยกันแบบ Exclusive ก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่ กับ J ADRENALINE 360 CONCERT เราจะพาไปล้วงลึกชีวิตในวงการบันเทิงตลอดที่ผ่านมาและความพิเศษของคอนเสิร์ตในปีนี้ จะเป็นอย่างไรต้องอ่าน
 
 
TTM VARIETY : กว่าจะมาเป็น เจ เจตริน อย่างทุกวันนี้ อะไรคือสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับ
 
เจ เตจริน : ผมว่ายากที่สุดถ้าดูตามโมเดลตัวเองแล้วผมว่าน่าจะเป็นระยะเวลานะ ใช้เวลานานกว่าที่เราจะมาเป็นนักร้องมีคนอยากมาฟังเพลง มีคนอยากจ้างมาเล่นคอนเสิร์ต เราจัดคอนเสิร์ตใหญ่มีคนมาดู เราทำอะไรต่ออะไรในชีวิต เราแข่งเจ็ตสกีมีคนตามไปเชียร์ เราเคยได้แชมป์คนชื่นชอบต่างๆ ผมว่าทุกอย่างมันไม่สามารถสร้างในระยะเวลาอันสั้นได้ มันใช้เวลานานและที่สำคัญกว่าจะมาเป็นตรงนี้ก็คือการดูแลตัวเองในระยะต่อเนื่อง ที่เราอยู่ในวงการมายาวนานก็คือเราต้องดูแลตัวเองในเรื่องสุขภาพร่างกาย การวางตัวต่าง ๆ มันสำคัญมาก และที่สำคัญก็คือเราไม่ปาร์ตี้ ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า เราดูแลร่างกายดี ๆ มันจะอยู่คงทน มันเป็นการชะลอความแก่ให้ช้าลงกว่ากำหนด 
 
TTM VARIETY :  เจ เจตริน กับวงการบันเทิง ทำมาหมดทุกอย่างแล้ว ตอนนี้กี่ปีแล้ว
 
เจ เตจริน : ตอนนี้อยู่วงการบันเทิงก็เฉลี่ยเข้าปีที่ 28 29 ประมาณนั้น ก็ถือว่านานมาก ก็ถือว่าเป็นคนที่อยู่ในยุค 90 เป็นนักร้องที่อยู่ในยุค 90 ตรงช่วงประมาณปี 1990-2000 ที่เรามีอัลบั้มอย่างต่อเนื่อง
 
 
TTM VARIETY : คิดว่า 28 ปีที่ผ่านมาตัวเองประสบความความสำเร็จหรือยัง 
 
เจ เตจริน : ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จในแต่ละเรื่องที่เราทำไปเรื่อย ๆ หมายถึงว่าสมมุติว่าเราตั้งใจจะมีโปรเจคต์นี้ เราก็ทำให้มันเต็มที่ เราตั้งใจจะแข่งกีฬาก็ทำให้มันเต็มที่ จะทำงานเพลง จะทำคอนเสิร์ตเราก็เต็มที่ สำเร็จไปแต่ละโปรเจคต์ไปเรื่อย ๆ แต่ถามว่ามันสำเร็จที่สุดหรือยัง มันก็ไม่ที่สุด เพราะว่าเรายังไม่หยุดที่จะคิด เรายังไม่หยุดที่จะทำ เราก็จะทำมันต่อไปเรื่อย ๆ เราสนุกกับมันและที่สำคัญเราทิ้งแฟนคลับไม่ได้เพราะว่า เราอยู่กันมาอย่างที่บอก 28 ปี แฟนคลับก็โตกับเราขึ้นมาทุกคนก็ยังชื่นชอบเพลงเรา ถ้าอยู่ดี ๆ เราหยุด เราเลิกเลย เราจะทิ้งเขาไว้แบบนี้ไม่ได้ ก็ต้องทำต่อไป
 
TTM VARIETY : นักร้อง นักแสดง นายแบบ นักกีฬา สามี คุณพ่อ ทำมาหมดแล้ว มีอะไรที่อยากทำอีกไหม
 
เจ เตจริน : คือล่าสุดมีความฝันที่อยากจะจัดการแข่งขันมวยดาราหรือ Celebrity Boxing เป็นความฝันใหม่ที่ได้ทำแล้ว ดีใจมากที่ทำแล้วสำเร็จ เป็นที่ชื่นชอบ เป็นกระแสที่คนชื่นชอบ แล้วก็เรตติ้งดี เป็นความฝันที่อยากทำมาในหลาย ๆ ปีแล้วก็มาจบตรงที่เราได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง Workpoint ทำออกมา ผลิตออกมา อันนี้เป็นความฝันล่าสุดเลยที่ทำแล้วสำเร็จ ทำแล้วรู้สึกว่าดีใจมาก ๆ 
 
แต่ความฝันอื่น ๆ ที่จะมีในอนาคตก็อยากจะจัดการแข่งขันเจ็ตสกีในรูปแบบใหม่ของเราเอง เป็น one make race ของเรา แต่ให้ติดตามแล้วกัน เป็นความฝันอีกอันที่ยังไม่ได้ทำแต่อยากทำมาก แล้วก็ความฝันอีกอันหนึ่งที่อยากจะทำสนามซ้อมเจ็ตสกีในเมือง เพื่อให้เยาวชนเด็กรุ่นใหม่มาฝึกซ้อมเพราะว่าเจ็ตสกีเราก็เติบโตกับมันมา ผมก็เป็นรุ่นที่ยังไม่มีสมาคมเจ็ตสกี การกีฬาแห่งประเทศไทยยังไมได้ดูแลอะไรเรา จนเริ่มสร้างสมาคมขึ้นมา จนวันนี้เราก็ยังไม่อยากจะทิ้งมัน คิดว่าอยากจะสร้างสิ่งใหม่ ๆ ก็เลยอยากจะมีบึงเพื่อให้เด็กมาซ้อมฟรีเลย ทำอย่างดีให้ซ้อมเต็มที่ ผมมีความสุขเวลาเห็นคนมาซ้อม ทุกวันนี้เวลาเห็นแข่งเจ็ตสกี เด็กรุ่นใหม่ไปแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงแชมป์เอเชีย ไปแข่งในระดับเอเชียนเกมส์ ระดับโลก เราก็มีความสุข
 
TTM VARIETY : สมมุติให้วาดภาพอีก 10 ปีข้างหน้า คิดว่าจะยังเล่นคอนเสิร์ตไหวไหม หรือกำลังทำอะไรอยู่
 
เจ เตจริน : อีก 10 ปีข้างหน้าผมว่าร่างกายก็ยังคงน่าจะแข็งแรงอยู่นะ เพราะเราก็ดูแลตัวเอง แต่ว่าถ้าจะเล่นคอนเสิร์ต อย่างทัวร์คอนเสิร์ตออกงานทุกคืน ๆ เดือนหนึ่ง 26 27 งาน ผมว่าก็คงต้องชะลอลงหน่อย คิดว่าน่าจะเบาลง อาจจะรับอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ตามที่แฟน ๆ รุ่นเราเรียกร้องไปตามไนท์คลับ ผับ บาร์ หรือว่าจะเป็นงานอีเวนท์ก็ต้องเบาลงหน่อย แต่ผมว่าอีก 10 ปีข้างหน้ามันคงจะเป็นภาพที่ผมไปเดินตามเจ้านายไปออกทัวร์มากกว่า ไปดูเจ้านายร้องเพลง เพลงใหม่ ๆ ที่อยู่ในค่ายเจมีดีของเรา ตอนนั้นก็คงถึงยุคที่เจ้านาย เจ้าขุน หรือเจ้าสมุทร ใครเอาจริงเอาจังแบบผมก็อาจจะตามไปดูมากกว่า ไปสนุกกับลูกอยู่หลังเวที เป็นลุงอยู่หลังเวที ถือเครื่องดื่ม เต้น มองลูก ๆ อารมณ์ประมาณนั้น
 
 
TTM VARIETY :  ลูกทั้งสามคนเหมือนจะเจริญรอยตามพี่เจกันได้หมด คนไหนที่คิดว่าเหมือนเราที่สุด
 
เจ เจตริน : ผมว่าเหมือนไปคนละแบบนะ อย่าง 'เจ้านาย' ก็จะเหมือนในแง่ของชอบไปทางงานเพลง ชอบร้องเพลง เขาหยิบกีตาร์ขึ้นมาดีดเป็นชั่วโมง เจ้านายเขาจะชอบสายนี้จริง ๆ จะได้เชื้อตรงนี้ไปแล้วก็จะมีเชื้อนักแสดงอยู่ด้วย เจ้านายจะเป็นคนแอคติ้งดี แอคติ้งธรรมชาติ บวกเลือดแม่ปิ่น เก็จมณีเข้าไปด้วย เจ้านายก็จะมีสองแบบ แอคติ้งดี ร้องเพลงได้

'เจ้าขุน' ก็มีความเป็นนักร้อง  คนนี้ชอบสร้าง Scene ร้องเพลง เดี๋ยวคอนเสิร์ตใหญ่ผมขอเพลงนี้นะ เลือกเพลงมาละ เพลงนี้ช้า ๆ ขอไฟสาดตรงนี้ ดีไซน์เวทีเองเรียบร้อย แล้วขุนก็ได้เชื้อ Genetic ของผมทางด้านกีฬา เพราะขุนเล่นกีฬาของทีมโรงเรียนที่อังกฤษตั้งแต่เด็กเลย ตอนอายุ 13 เป็นนักบาส เป็นแชมป์บาสโรงเรียนมัธยมต้นของทางอังกฤษ คือเขามีความเป็นนักกีฬาสูง เขาไปอยู่ในทีมเป็น MVP แล้วก็ตอนหลังก็มาเล่นรักบี้ เป็นตัวแข็งของโรงเรียน แล้วล่าสุดก็ไปชกในรายการ 10 FIGHT 10 ก็เป็นนักกีฬามวย เพราะฉะนั้นขุนเลยได้ตรงนี้มาเต็ม มีความหิวชัยชนะ

'เจ้าสมุทร' ก็ได้ความนึกคิด ติสท์ ๆ ในมุมของผมบางอย่างที่แบบเวลาคิดงาน เจ้าสมุทรจะมีความ Business ในสมองเยอะมาก ได้ความเป็นนักธุรกิจไป ตรงนี้เจ้าสมุทรจะมีเยอะ ในแง่ของด้านศิลปะ ร้องเพลง เขาก็มี เขาจะเล่นเปียโนแต่ว่าตอนนี้เขายังเด็กแววยังไม่ค่อยออกเท่าไหร่แต่ผมว่าซักพักจะน่ากลัวกว่านี้
 
TTM VARIETY : พี่เจมีคำแนะนำยังไงบ้างกับน้อง ๆ อีกหลายคนที่อยากเป็นศิลปิน 
 
เจ เตจริน : แนะนำน้อง ๆ หลายคนที่แบบชอบทางนี้ น้องไมได้มีโอกาสหมายถึงว่าไม่ได้มีแบ็คอัพ พ่อ แม่เป็นนักร้องอยู่แล้วหรือไม่ได้มีญาติที่เป็นเจ้าของค่ายเพลง แต่ถ้าน้องมีของ น้องรักมัน น้องทำมันไป จงทำมันไปอย่างมีความสุข แต่ทุกวันนี้มันมีโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำแบบมีความสุขแต่ว่าแบ่งปันความสุขด้วยการเอามาโพสต์ให้คนแชร์ ถ้างานมันดีแล้วมันใช่ คนจะแชร์ คนจะเห็นแน่นอนในปัจจุบันนี้นะ พี่เจว่ายังไงก็เห็น ไม่เหมือนสมัยก่อนสมมุติคนที่มีของเก่งจริง ๆ นักร้องเล่นกีตาร์ตามผับ กว่าจะเจอเอามาเทสต์เสียง สมัยก่อนยากกว่าสมัยนี้เยอะ เชื่อพี่เจ ยากกว่ามาก สมัยนี้ง่ายกว่ามาก มีโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกช่องเลย ไม่ว่าจะเป็นทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ยูทูป เต็มเลย มีเยอะแยะแล้วก็มีเวทีประกวดเต็มไปหมด 
 
ใครที่มีของพยายาม จงทำไป ทำไปเรื่อย ๆ แต่ต้องรักมันนะ รักมันจริง ๆ ถ้าย้อนกับตัวพี่เจนะ สมัยที่พี่เจเริ่มขึ้น ม.1-ม.2 พี่เจอยู่กรุงเทพคริสเตียนนะ ประกวด Music Band ตั้งแต่ม.1-ม.6 เลย ประกวดทุกปี แม่ส่งไปเรียนดนตรีประมาณช่วง ป.5-ป.6 คือเราเล่นอยู่กับดนตรี เล่นกับเพื่อน ตั้งวงที่บ้านตลอด พอจบมาก็ยังชอบดนตรี ตรงนี้มันก็ทำให้เราสะสมเพราะฉะนั้นถ้ามันชอบ มันรักจริง ๆ ถ้าเรา Born To Be หรือเราเกิดมาที่จะเป็นตรงนี้ ยังไงก็ต้องเห็นครับ แต่ถ้าใครมีของดี ใครมีเพลงดี ใครมีโอกาส ก็ลองส่งให้พี่เจดูก็ได้นะ พี่เจก็เปิดรับหมดนะ ส่งมาที่อินสตาแกรมก็ได้ inbox มา เดี๋ยวจะลองไปเช็คนะครับ ส่งเป็นเดโม่สั้น ๆ มาสักนาทีให้เห็นหน้า เห็นตา ส่งเข้ามาเลย ถ้าใครดี เดี๋ยวจะดูให้
 
 
TTM VARIETY : นอกจาก 3 เจ้า มีใครเป็นศิลปินในค่าย เจมีดี ตอนนี้อีกไหม 
 
เจ เจตริน : ตอนนี้นักร้องที่ไม่ใช่ลูกของพี่เจนะครับ (หัวเราะ) ที่อยู่ในเจมีดี ตอนนี้มีผู้หญิงท่านแรกเลยก็คือ 'น้องสมายด์ เดอะสตาร์' ซึ่งเราเพิ่งคุยกับสมายด์แล้วเราบังเอิญเห็นป็นนักร้องเสียงน่ารัก แล้วเขาก็เป็นอย่างที่พี่เจบอกคนเราถ้ารักถ้าชอบ น้องสมายด์ไลฟ์เฟซบุ๊ค เล่นอูคูเลเล่ทุกคืนให้แฟน ๆ ฟัง แล้วเรารู้สึกว่าเสียดาย ตอนนี้เขาก็ไม่ได้อยู่ค่ายไหน ก็มีละครอยู่กับพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ผมก็เลยชวนมา ได้เพลงมาก็ไปทำเพลงให้สมายด์ ไปได้เพลงมาจากน้องมด  ทรีจี เป็นศิลปินแดนซ์สมัยก่อน ยุค 90 เหมือนกัน มดมีเพลงมาขายแล้วเราแบบ ว้าว เพลงนี้มันตรงกับสมายด์มาก ซึ่งประมาณอีกสอง สามเดือนเราจะได้ฟังเพลงของนี้กัน นี่คือศิลปินคนที่ไม่ใช่ลูกผมอยู่ในค่ายเจมีดี แต่หลังจากนี้จะมีเพิ่มเติมมาอีก จะมี เกิร์ลกรุ๊ปที่เรากำลังทำอยู่ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ค่อนข้างแตกต่าง ไม่ได้เป็นแบบแนวเกาหลีแต่ว่าก็เป็นอีกแนวนึง แล้วก็มีศิลปินที่เรากำลังมอง ๆ ไว้อยู่แต่ตอนนี้ก็ฝากด้วย ถ้าใครมีของ ใครมีเพลง มีเดโม่ จะเป็นวง เป็นเดี่ยว ถ้าคิดว่ามันดี น่าจะเข้ากับสไตล์ของเจมีดี ลองส่งมา เจมีดีสไตล์ก็ป็อบ ๆ นะครับ
 
TTM VARIETY :  พี่เจจะทำให้กระแส T-POP กลับมาได้ไหม
 
เจ เตจริน : คือผมว่ามันก็วนไปวนมานะ ไม่ใช่ว่าเบ็ดเสร็จตรงนี้ ตรงนั้นมีกระแส อย่างฮิปฮอปไปออก The Rapper ดัง ฮิปฮอปก็กลับมา ซึ่งมันมีโอกาสหมด ผมก็ว่าเป็นไปได้ จริง ๆ แล้ว T-POP หรือว่ากระแสพวกแนวป็อบวัยรุ่นก็ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ เพียงแต่ว่าอาจจะมีนักร้องที่หายากหน่อย ยังหาเข้าเป้าไม่ค่อยเจอ แต่ถ้าเจอก็ออกมา แฟนคลับเขาก็ชื่นชอบ แต่ตอนนี้มันจะค่อนข้างน้อย ก็จะมีแบบ 9by9 จะมีอะไรที่น่าสนใจเป็นแบบป็อบ ๆ ออกมาเยอะ ของเราก็เป็นเจ้านาย เจ้าขุนออกมา ผมว่าตลาดมันก็ยังมีอยู่
 
TTM VARIETY :  อยู่ในวงการมานานขนาดนี้ 28 ปี พี่เจดูแลตัวเองยังไงเป็นพิเศษไหม หน้าตาเด็กกว่าวัย 
 
เจ เตจริน : ผมว่าผมมีวิธีที่จะผ่อนคลายความเครียด โอเค เราก็อายุเยอะพอสมควร เราก็ทำงานเยอะ ดูแลหลาย ๆ อย่าง หลาย ๆ ด้าน แต่ว่าบางทีบางคนที่อายุเท่าผมหรือทำงานหลายอย่างแบบผม แน่นอน ทุกอย่างมันมีความเครียดอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่ไม่มีปัญหาหรอก ทุกอย่างมันต้องใช้ความคิดแต่เราต้องมีช่วงเวลาหรือห้วงเวลานึงของวัน หรือห้วงนึงของอาทิตย์ หรือห้วงนึงใหญ่ ๆ ของเดือนที่เราต้องพักผ่อน จะสังเกตว่าใครที่ตามอินสตาแกรม เดี๋ยวผมไปเที่ยวนู่นแหละ เดี๋ยวก็พาปิ่นไปต่างประเทศ ไปญี่ปุ่นหรือลงไปทะเลหัวหิน ภูเก็ต หรือจะไปพักตากอากาศไกลหน่อย เป็นห้วงแห่งปี ปีนึงก็ขอไปต่างประเทศสักครั้ง มันต้องมีการพักผ่อนแบบทางจิตบ้าง อย่าทำงานอย่างเดียวมันไม่ได้ มันจะแน่นเกินไป 
 
แล้วก็เรื่องของการออกกำลังกายหรือว่างานอดิเรก ผมก็อย่างที่ทราบก็จะไปขี่เจ็ตสกีตอนเย็น เดี๋ยวก็โผล่ไปแล้วที่บึงใกล้ ๆ บ้าน ตอนห้าโมงเย็นก็ไปขี่เจ็ตสกี เจอน้ำ เจอต้นไม้ เจอลม หรือบางทีก็ไปหัวหินไปขี่ในทะเล อันนี้สำคัญมาก อยากแนะนำทุกคนว่าทำงานมันเครียดก็หาเวลา โดยเฉพาะหาเวลาให้กับคนใกล้ตัว อย่างมองข้ามพ่อ แม่ พี่น้อง ภรรยา สามี ลูกหลาน ไปกันเป็นครอบครัว จริงๆ ความสุขไมได้อยู่ที่ไหนนะ การคลายเครียดคือการได้พูดคุย นั่งคุยกับครอบครัว ทำความเข้าใจกัน คุยกัน มันแชร์กันได้ มันเป็นพลังบวกที่อยู่ใกล้ตัว 
 
ตรงนี้สำคัญที่ทำให้ผมเป็นอย่างนี้ ก็ดูแลให้ยาว ๆ ก็คือเรื่องของการที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ คือดื่มได้ งานสังสรรค์หรือว่าดื่มกินข้าวแต่บุหรี่ไม่สูบเลย ยาเสพติดไม่ยุ่งไม่เกี่ยวเลย อันนี้สำคัญมาก เรื่องของกินก็กินให้มันดีหน่อย พยายามอาทิตย์นึงกินของทอดน้อยหน่อยแล้วกันนะ ผมแนะนำ กินผัก กินไข่ต้ม ผมกินไข่ต้มเยอะมาก กินข้าวไรซ์เบอรี่ แล้วก็ควบคุมอาหารให้มันดี ๆ มันก็จะช่วยดูแลเราไม่ให้เราอ้วนหรือเผละนะครับ โดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มเหล้า ดื่มเบียร์ ดื่มไวน์มันจะเผละใช่ไหมครับ อันนี้เราก็ประคับประคองไว้ ที่สำคัญก็มองโลกบวก ๆ 
 
 
TTM VARIETY : สุดท้ายความพิเศษของคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360 CONCERT ทำไมคนต้องไปดูคอนเสิร์ตนี้
 
เจ เตจริน : J ADRENALINE 360 CONCERT ทำไมต้องไปดู เพราะว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปีของผมและของหลาย ๆ คน และของ CHANGE SHOWBIZ อย่างที่บอกว่าครั้งนี้เป็นการเทคอนเสิร์ต เททุกอย่างออกหมดเลยทั้ง Production เวที Center Stage ที่เป็นเวทีกลางอยู่อิมแพ็ค อารีนา ในผังมันจะมีที่นั่งเป็นเกือกม้า เราจะเติมให้เต็มทางด้านหน้าด้วย เวทีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว จะอยู่ตรงกลาง ที่นั่งจะล้อมรอบตัว ทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต

ทุกคนที่นั่งจะมองเห็นกันและกันหมดเลย ตรงนี้คือความพิเศษและตรงพื้นเป็นแบบ LED มาทั้งแผง คุณจะได้เห็นอะไรที่ไม่ค่อยได้เห็น และที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้เพลงที่คุณอยากฟังผมจะร้อง เพลงที่คุณอยากเต้นผมจะจัดให้ เพลงที่คุณไม่เคยเห็นเดี๋ยวคุณจะได้ฟังแน่นอน สำหรับครั้งนี้แขกรับเชิญที่เราเทกันมา เราเทแบบหมดหน้าตัก King of dance จะเจอกับ King of disco อย่างคุณบุรินทร์ เจ้าพ่อเพลงเหงาจะเจอกับเจ้าพ่อเพลงเหงาอย่างคุณบอย Peacemaker โชว์สวรรค์ชั้น 7 จะเจอสาวฮอต ตอนนี้ดาราที่ฮอตที่สุดก็คือ 'น้องใบเฟิร์น' จะเป็นครั้งแรกของเธอที่ขึ้นไปบนเวทีแล้วเต้นหรือว่าจะโชว์ในลักษณะที่ฮอตสุด ๆ

นอกจากนั้น J ADRENALINE ไม่ใช่ชื่อเจคนเดียว แต่คือ J เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร มีพาร์ทของแต่ละคน เจ้านายก็จะมีพาร์ทของเขาซึ่งจะเป็นแนวดนตรีของเขา แนว R&B เขาก็จะมีเกสต์ของเกสต์ของเขาอีกทีก็คือพี่ทอม อิศรา จะมาร้องเพลงอะไรกับเจ้านายแล้วก็จะมีพี่แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ซึ่งเป็น Producer ให้กับเจ้านายที่เคยลงกีตาร์เพลงเพลงนึงให้กับผม เจ้านายจะร้องเพลงนั้นและเจ้านายจะร้องเพลงใหม่ของเขาและก็เพลงพิเศษด้วย ส่วนเจ้าขุนมาสายเต็ม จัดหนัก มาแรง เขาก็จะมีเพลงใหม่ของเขา ซึ่งน่าจะได้ฟังครั้งแรกบนเวทีแห่งนี้และเขาก็จะมีเพลงพิเศษของเขาที่เซ็ตธีมหล่อ ๆ ของเขามา เขาบอกขอเพลงนี้ ให้เขาหล่อ ๆ ก็ปล่อยเขาแล้วก็มีแขกเซอร์ไพส์ของขุน เป็นสุภาพสตรีท่านนึง ซึ่งยังบอกไมได้ รับรองเห็นแล้วต้อง ว้าว นะครับ

ส่วนเจ้าสมุทรครั้งนี้บอกว่าไม่ขอยุ่งกับโชว์นี้กับใคร ไม่ขอไฟว้ไม่ขอฟีท ขอของเขาคนเดียวไปดูว่าเจ้าสมุทรเขาจะร้องเพลงอะไร ไปติดตามโชว์ทั้งร้อง ทั้งเต้นของเขาและในช่วงท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่บอกว่าพลาดไม่ได้ ใครที่เคยมาดูคอนเสิร์ตของเจ จะมีช่วงท้ายที่ 1 ชั่วโมงไม่หยุด เมดเล่ย์ non stop ใครปวดฉี่เข้าห้องน้ำไมได้ช่วงนี้ เราจะเล่น 1 ชั่วโมงกว่าไม่หยุดเลย ช่วงสุดท้ายของ J ADRENALINE 360 CONCERT ครั้งนี้จะเป็นช่วงเมดเล่ย์ของบรรดาเจ้าพ่อไนท์ผับ คลับ บาร์ จะมาเทที่นี่ จะได้ยินเสียงเพลงพวกเขาเหล่านั้น เจ้าพ่อต่าง ๆ เหล่านั้นจะมาที่นี่ไม่ว่าคุณไท ธนาวุฒิ เป้ วงมายด์ อิงค์ อชิตะ อ่ำ อัมรินทร์ ปู blackhead แมว จิระศักดิ์ แล้วก็มีน้องสมายด์ จะมีอีกหลายคนที่จะมาเทตรงนี้เอาให้คุณแบบว่า ไม่เมื่อยเราไม่เลิก นี่คือเหตุผลที่คุณต้องมาดูคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของ  J ADRENALINE 360 CONCERT ครับ
 


ซื้อบัตรคลิก >> bit.ly/2ZdUYD5
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เจ เจตริน J ADRENALINE 360 CONCERT