Mark Ronson และ Camila สวมบทบาทสุดแซ่บใน MV เพลง Find U Again

บันเทิง : มีคลิป
Mark Ronson และ Camila สวมบทบาทสุดแซ่บใน MV เพลง Find U Again

Mark Ronson ศิลปิน/โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล Golden-Globe Awards และ Camila Cabello นักร้อง-นักเขียนเพลงสาวเสน่ห์ได้ร่วมกันปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Find U Again ออกมาให้แฟนๆได้ชมแล้ว

Find U Again เป็นหนึ่งซิงเกิ้ลโปรโมทจากอัลบั้ม Late Night Feelings อัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ Mark Ronson ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ถูกถ่ายทำที่เมือง ลอส แองเจลิส

ในเนื้อเรื่องของมิวสิควิดีโอนี้ Mark Ronson สวมบทเป็น Bounty Hunter หรือนักล่าเงินรางวัล ที่ต้องทำหน้าที่จับสาว Camila ที่มาในบทนักเต้นสาวผมบลอนด์ แต่แล้วเค้าก็กลับหลงรัก Camila ซะเอง เรื่องราวเต็มๆจะเป็นอย่างไรต้องตามไปชมมิวสิควิดีโอกันเองนะ!

Mark Ronson คือศิลปิน-ดีเจ/โปรดิวเซอร์ชื่อดังสัญชาติอังกฤษ-อเมริกันเจ้าของรางวัล 7 รางวัลแกรมมี่ และรางวัลลูกโลกทองคำ อีกทั้งยังเป็นโปรดิวเซอร์ที่โปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Amy Winehouse, Bruno Mars และ Adele เป็นต้น


Camila Cabello คือนักร้อง-นักแต่งเพลงสาวมากเสน่ห์ชาวคิวบา ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่หลายสาขา รวมถึงเป็นเจ้าของเพลงฮิตสุดดังอย่าง ‘Havana’ ที่ติดชาร์ตอันดับหนึ่งมากมายบนหลายชาร์ตทั่วโลก
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Camila Cabello