หายคิดถึง Westlife ขนเพลงฮิต โชว์ร้อง ออกสเต็ปบอยแบนด์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงชาวไทยกระฮึ่มฮอลล์

บันเทิง
หายคิดถึง Westlife ขนเพลงฮิต โชว์ร้อง ออกสเต็ปบอยแบนด์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงชาวไทยกระฮึ่มฮอลล์

แม้จะปล่อยให้แฟนเพลงในเมืองไทยรอคอยกันมานานกว่า 18 ปี สำหรับ Westlife ที่หวนกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมขนเพลงฮิต เพลงดัง ทั้งใหม่และเก่า มาเอาใจแฟนเพลงชาวไทยให้ได้หายคิดถึงกันไปแล้ว

เพียงแค่ปรากฏตัวบนเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนเพลงชาวไทยดังสนั่นลั่นฮอลล์ สำหรับ Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily และ Shane Filan สมาชิกทั้ง 4 ของ Westlife สุดยอดบอยแบนด์ ขวัญใจสาวๆ ยุค 90 ที่ยังเท่ห์ตลอดกาล พวกเขาเปิดเวทีด้วยเพลงใหม่จากการโปรดิวซ์ของศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran กับเพลงเพราะๆ อย่าง Hello My Love และต่อด้วยเพลงรักบัลลาดจากอัลบั้มแรกที่ปล่อยออกมาในปี 1999 อย่าง Swear It Again เร่งจังหวะอารมณ์ ดราม่าด้วยWhat About Now


ก่อนจะพักทักทายแฟนเพลงเรียกเสียงกรี๊ดอีกระลอกใหญ่ ไม่รอช้าพวกเขาหยิบเพลงรักคลาสสิก ที่ทุกคนรู้จักอย่าง My Love มาเล่น เพลงฮิตที่ทุกคนช่วยกันร้องตามกระฮึ่มฮอลล์ จากนั้น 4 หนุ่มก็ชวนให้ทุกคนลุกจากที่นั่งและเต้นไปด้วยกันกับพวกเขาในเพลง When You’re Looking Like That และเพลงป็อปสดใส Uptown Girl ก่อนจะต่อด้วยเพลง If I Let You Go และ Better Man


จากนั้นพวกเขาก็จัดเซตเมดเลย์เต้นสนุกกับเพลงฮิตของวงร็อกในตำนาน Queen อย่าง Another One Bites the Dust, Radio Gaga, I Want to Break Free, Somebody to Love, Don’t Stop Me Now, We Will Rock You, We Are the Champions


พร้อมเพลงคัฟเวอร์จากวงป็อปที่ทุกคนรู้จัก ABBA ในเพลง I Have a Dream เพลงดังเพลงฮิตถูกนำมาเล่นต่อเนื่องอีกชุดใหญ่ ทั้ง Unbreakable, Fool Again, Queen of My Heart, Dynamite, “You Raise Me Up และFlying Without Wings เพลงบัลลาดสุดไพเราะที่ทุกคนยังคงคิดถึง ก่อนจะปิดฉากการแสดงในประเทศไทย สร้างความประทับใจกันด้วยเพลง World of Our Own


นับเป็นการแสดงที่สุดประทับใจ และทำให้แฟนเพลงของหนุ่มๆ Westlife ได้คลายความคิดถึง เพราะงานนี้ นอกจากจะจัดเต็มทุกเพลงฮิตแล้ว พวกเขายังพูดคุยเอ็นเตอร์เทนแฟนเพลง อย่างสนุกสนาน เรียกว่าสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แฟนเพลงตลอดทั้งคอนเสิร์ตเลยทีเดียว



เครดิตภาพ : BEC-Tero and Unusual Entertainment
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Westlife