อีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ Westlife บอยแบนด์รักแรกของสาวๆ ยุค 90

บันเทิง
อีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ Westlife บอยแบนด์รักแรกของสาวๆ ยุค 90

หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงนานหลายปี ในที่สุดวงบอยแบนด์สัญชาติไอริชขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ประกาศกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง ตามเสียงเรียกร้องของแฟนเพลง กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุด Westlife The Twenty Tour

โด่งดังจนได้รับฉายาเป็นบอยแบนด์ขวัญใจชาว 90s จนถึง 2000s Westlife กลับมารวมตัวกัน อีกครั้งหลังจากแยกย้ายกันเป็นเวลา 6 ปีเต็ม ตอนนี้สมาชิกทั้ง 4 คน ซึ่งประกอบไปด้วย Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily และ Shane Filan ได้ประกาศหวนคืนสู่วงการดนตรีในเดือนตุลาคมปี 2018 สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับสื่อต่างๆ และแฟนเพลงในโซเชียลมีเดีย พร้อมคัมแบคด้วยเพลงป๊อปสไตล์ตามแบบฉบับของ Westlife กับ Hello My Love จากผลงานการโปรดิวซ์ของนักแต่งเพลงฮิตระดับซูปเปอร์สตาร์ Ed Sheeran และ Steve Mac
    
ย้อนไปในช่วงปี 1999 Westlife ตั้งต้นจากการเซ็นสัญญากับค่ายของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Simon Cowell พวกเขาประสบความสำเร็จตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก Swear It Again ซึ่งทะยานขึ้นชาร์ทไปอย่างสวยงาม จากนั้นจึงปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 If I Let You Go ลอยตัวขึ้นชาร์ทไปครองอันดับ 1 เช่นกัน ด้วยเอกลักษณ์ของดนตรีป๊อปในแบบฉบับ Westlife การเน้นเสียงประสานที่ลงตัวและไพเราะ ไม่แปลกที่พวกเขาจะมีเพลงฮิตที่หลายคนรู้จักมากมายทั้ง My Love, I Lay My Love on You, Uptown Girl, Fool Again เป็นต้น และทำให้พวกเขากลายเป็นวงบอยแบนด์หนึ่งเดียวที่มีซิงเกิ้ล ติดอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงอังกฤษมากถึง 7 เพลง

Westlife The Twenty Tour เป็นการทัวร์เพื่อฉลอง 20 ปี ในวงการเพลงของสมาชิกทั้ง 4 คน และนับเป็นทัวร์ที่ขายหมดเร็วที่สุดของ Westlife โดยสามารถขายบัตรจำนวน 400,000 ใบ หมดภายใน 48 ชั่วโมง และครั้งนี้ 4 หนุ่ม Westlife ก็พร้อมแล้วที่จะนำคอนเสิร์ตนี้มายังประเทศไทย โดยจะแสดงทั้งเพลงใหม่ เพลงฮิต และเพลงที่ติดอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงอังกฤษทั้ง 14 เพลงของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น Flying Without Wings, You Raise Me Up) และ Unbreakable

แฟนเพลงชาวไทยก็เตรียมซ้อมร้องเพลงให้แน่น ก่อนไปรำลึกความหลังกับ Westlife ในคอนเสิร์ต Westlife The Twenty Tour วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมเป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

งานนี้แฟนเพลงจากยุค 90 เตรียมเปิดยูทูปซ้อมร้องเพลง Swear It Again, If I Let You Go, Fool Again, My Love, I Lay My Love on You และซิงเกิลใหม่ล่าสุด Hello My Love รอกันได้เลย 


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Westlife