แม่จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกะพริบ! “ทิฟฟานี่ ยัง” #OpenHeartsEveBKK

บันเทิง
แม่จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกะพริบ! “ทิฟฟานี่ ยัง”  #OpenHeartsEveBKK

มาเดี่ยว แต่เอาอยู่ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!! สำหรับป็อปสตาร์สาวสวยเสียงดี “ทิฟฟานี่ ยัง” หนึ่งในสมาชิกวง Girls' Generation ผู้กำลังมีผลงานเดี่ยวในระดับสากลและขึ้นแท่น ‘ดีว่า’ คนใหม่ที่โลกต้องจับตามอง

ล่าสุดเพิ่งโคจรลัดฟ้ากลับมาสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงชุดใหญ่ในทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของเธอ “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) โดยการนำพาของผู้จัดไทยโพรไฟล์เฉียบ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (FeohCo.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา สรรค์สร้างเวทีไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดอลังให้ทิฟฟานี่ได้ปล่อยพลังงานดีว่า เสิร์ฟความฟินแก่เหล่ายองวอนชาวไทย (YOUNG ONE หรือ ยองวอน ในภาษาเกาหลี ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TIFFANY) แบบจุใจ ชนิด Energy มาเต็ม! เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
 
เริ่มต้นชั่วโมงต้องมนต์ในบรรยากาศค่ำคืนที่ส่องประกายไปด้วยพระจันทร์ดวงเด่นบนเวที และผืนทะเลสีชมพูระยิบระยับจากแท่งไฟของผู้ชมทั้งฮอลล์ ราชินีแห่งงานครั้งนี้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีในชุดเดรสสั้นสุดปังสวยสะกดทุกสายตา ยกระดับสู่ความอินเตอร์ด้วยการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษด้วยตัว ทิฟฟานี่ เองตลอดงาน โดยเธอเลือกใช้ล่ามเพียงช่วงเดียวตอนท้ายเพื่อให้คอนเสิร์ตมีความลื่นไหลไม่ขาดตอน เปิดฉากทักทายแรก “ขอเสียงทุกคนหน่อยค่ะ” ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังกึกก้อง ดนตรีสดโดยวงแบ็คอัพนำทุกคนเข้าสู่เพลง Over My Skin เปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยมีแฟนๆ ร่วมร้องและส่งเสียงเชียร์ให้กับเสน่ห์ของ ทิฟฟานี่ ยัง ชนิดเกินห้ามใจ เป็นโชว์เปิดตัวที่สร้างบรรยากาศให้ร้อนแรงขึ้นได้ทันที ระเบิดพลังดีว่าตั้งแต่เพลงแรกกันไปเลย โดยไม่รอช้าเธอเสิร์ฟความร้อนแรงต่อเนื่องทันควันด้วยเพลงที่แฟนๆ คิดถึงอย่าง Heartbreak Hotel เสียงกรี๊ดสนั่นทันทีที่ชื่อเพลงนี้ถูกกล่าวขึ้น
 
 
“ประเทศไทยคะ พวกคุณงดงามมากค่ะกับทะเลสีชมพูนี้” ก่อนที่เธอจะพูดเปิดใจว่า ขอบคุณที่ช่วยให้เธอสามารถรักษาสัญญาในการกลับมายืนต่อหน้าทุกคนบนเวทีนี้ได้อีกครั้ง สำหรับเธอแล้วแฟนๆ ทุกคนคือแสงระยิบระยับที่คอยส่องสว่างให้กับเธอในวันที่เธอรู้สึกสิ้นหวัง “พวกคุณคือดวงดาวของฉัน” แล้วมอบเพลงพิเศษอย่าง A Sky Full of Stars (ต้นฉบับโดย Coldplay) ให้กับแฟนๆ ที่เป็นเหมือนดวงดาวส่องประกายเต็มท้องฟ้าสำหรับเธออยู่เสมอนั่นเอง
 
"ทุกคนพร้อมจะ TALK ไปกับฉันไหมคะ" ประโยคที่เต็มไปด้วยเสน่ห์จาก ทิฟฟานี่ นำเข้าสู่เพลง TALK ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดแซบบนเก้าอี้เผยความเซ็กซี่ในแบบของ ทิฟฟานี่ ยัง กันเต็มๆ ตา สำหรับคอนเสิร์ต OPEN HEARTS EVE ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะความรู้สึกที่อยากตอบแทนแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนและมอบความรักมาโดยตลอดการผจญภัยของเธอบนเส้นทางนี้  ซึ่งในค่ำคืนนี้เธออยากให้ทุกคนร่วมร้องเพลงออกมาให้สุดเสียง เต้นออกมาให้สุดแรง “ฉันอยากให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง สนุกออกมาให้เต็มที่ และเต้นไปด้วยกันนะคะ” จากนั้นเธอพูดประโยคติดปากของเธออย่าง “I'm Good” ซึ่งซักซ้อมภาษาไทยมาด้วยว่า “ฉันสบายดี” โดยสอนให้แฟนๆ พูดคำนี้เวลาที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และร้องออกมาเป็นทำนองตามเธอในเพลง Not Barbie ต่อเนื่องด้วยความพิเศษในเพลง Unpretty (เพลงอมตะของ TLC หนึ่งในตำนานเกิร์ลกรุ๊ปของโลกจากยุค 90) ที่ ทิฟฟานี่ ร้องขึ้นมาแบบสดๆ โดยไม่มีดนตรี ทำให้ทุกคนขนลุกไปกับพลังเสียงของเธอ แล้วปิดท้ายเก๋ๆ ด้วยเอาท์โทรเพลง Glowing
 
บรรยากาศในธันเดอร์โดมทวีความร้อนแรงขึ้นอีก เมื่อจังหวะกลองดังขึ้นพร้อมแสงไฟสีเหลืองสาดส่องไปทั่วฮอลล์ ส่งเข้าเพลง Yellow Light ในสไตล์ร็อก บอกเลยว่าดีงาม! ตามด้วยอีกหนึ่งเพลงพิเศษ Independent Women (ต้นฉบับโดย Destiny Child อีกหนึ่งตำนานเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกที่โด่งดังในช่วงปี 2000) ซึ่งเปลี่ยนแสงบนเวทีเป็นสีแดงพร้อมกับความร้อนแรง ณ สเตจกลาง ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับเธอมากยิ่งขึ้น แล้วเดินหน้าต่อกับ Teach You อีกหนึ่งเพลงฮิตของ ทิฟฟานี่ ที่แฟนๆ ส่งเสียงร้องกันได้ทั่วทั้งฮอลล์ ขณะเดียวกันงานส่วนโปรดักชั่นก็จัดเต็มทั้งแสงสีเสียงและพลุไฟ หลอมทุกอย่างละลายไปกับไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับคุณภาพสุดอลังการ
 
เสียงไซเรนพร้อมแสงสีแดงเป็นสัญญาณเริ่มต้นโชว์ในช่วงที่สอง ซึ่ง ทิฟฟานี่ ปรากฏตัวในคลิปวิดีโอคอนเซ็ปต์บิ๊กบราเธอร์จากโฆษณาฮิตยุค 80 ซึ่งเธอชวนทุกคนให้สนุกกับคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ ก่อนจะปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในชุดสีเงินเมทาลิกและเสียงเพลง I just wanna dance ก็ดังขึ้นในจังหวะดิสโก้ ซึ่งรีมิกซ์มาเป็นพิเศษเฉพาะทัวร์คอนเสิร์ตนี้เท่านั้น แถมยังโชว์สเต็ปให้กับแฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ ณ เวทีกลาง มาถึงอีกช่วงพิเศษของคอนเสิร์ตกับโชว์ที่ ทิฟฟานี่ ระเบิด ‘ดีว่าเอเนอร์จี’ พลังแห่งดีว่าในตัวเธอออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมโดยการถ่ายทอดผลงานของศิลปินเกาหลีผู้เป็นไอดอลของเธอคือ อีฮโยริ ในเพลง 천하무적 (Invincible) และ ออมจองฮวา ในเพลง 초대 (Invitation) ซึ่ง ทิฟฟานี่ บอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของรุ่นพี่ออมจองฮวาด้วยเช่นกัน

 
 
เมื่อพูดถึง ‘ดีว่าเอเนอร์จี’ เธอบอกว่าคงจะขาดเพลงของวงนี้ไปไม่ได้ วงที่เป็นเหมือนพลังของเธอมาโดยตลอด และแล้วทั้งฮอลล์ก็พร้อมใจส่งเสียงกรี๊ดออกมาแบบสุดเสียงเมื่อได้ยินเพลง Run Devil Run ของ เกิร์ลส เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โมเมนต์นี้ควีนทิฟฟานี่พิสูจน์ความเป็นดีว่าด้วยการร้องและแร็ปคนเดียวแบบเอาอยู่ไร้ที่ติ แฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม อบอวลไปด้วยบรรยากาศดีๆ นี่สิที่คิดถึง จากเพลงในเซ็ตนี้เจ้าตัวได้พูดถึงแรงบันดาลใจที่เป็นสิ่งสำคัญของเธอในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ และเธออยากจะแบ่งปันให้กับทุกคนได้สัมผัส รวมถึงอีกหนึ่งบทเพลงที่ตั้งใจเลือกมามอบแก่แฟนคลับคือ Runaway (Korean remix) ซึ่งแฟนๆ ก็ส่งพลังกลับไปให้ทิฟฟานี่ด้วยการเปลี่ยนทะเลสีชมพูให้กลายเป็นทะเลสีรุ้งของกองทัพลูกโป่งหลากสีในโปรเจ็กต์ที่ทุกคนร่วมกันเตรียมไว้นั่นเอง ทำเอาสาวทิฟฟานี่ชมอย่างไม่ขาดปากเลยว่า “ทุกคนงดงามมากๆ ค่ะ” พร้อมด้วยแววตาตื้นตันกับความรักจากแฟนๆ ทุกคนที่ปรากฏต่อหน้าเธอ ยืนยันความรู้สึกได้ดีจากการที่เธอพูดย้ำๆ รัวๆ ว่า “I love you.. I love you..”
 
 
ก่อนเข้าสู่เพลงถัดไป ทิฟฟานี่ โชว์เปลี่ยนเสื้อผ้ากลางเวที เปลี่ยนแนวเป็นสาวเท่สไตล์เรโทร พร้อมกับบอกว่า “เดอะโชว์มัสท์โกออนค่ะ” ถึงคิวของ City of Stars เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง La La Land ที่มีใจความงดงามและเข้ากับบรรยากาศของโชว์ยิ่งนัก เจ้าตัวกล่าวขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งสำหรับความประทับใจที่มอบให้เธอ และได้ตอบแทนด้วยการสาดเสียงทรงพลังในเพลง Fool ซึ่งเธอบอกว่าอยากจะหยุดเวลาในตอนนี้ไว้ตลอดกาล สำหรับความรู้สึกที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้หลังจากที่เธอได้ทำงานมาอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เหมือนเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาให้กับเธอได้หายเหน็ดเหนื่อยและรู้สึกมีความสุขอย่างมากกับความทรงจำที่เกิดขึ้นนี้ นอกจากนี้เธอยังได้ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยสำหรับโปรเจ็กต์วันเกิดอันยิ่งใหญ่ที่มอบให้กับเธอ เป็นสิ่งที่เธอได้เห็นและรู้สึกตื้นตันมากๆ “เพลงต่อไปนี้ฉันขอให้ทุกคนร้องไปพร้อมกัน” แน่นอนว่ายองวอนไทยจัดให้ พากันร้อง Lips on Lips คลอตามกันสนั่น จนสัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆ ที่แฟนคลับและศิลปินส่งต่อถึงกันและกัน
 
สองเพลงก่อนอำลา In My Blood และ Born Again มีอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่แฟนๆ นัดแนะกันเปลี่ยนธันเดอร์โดมให้กลายเป็นทุ่งดอกกุหลาบเรืองแสงหลากสี สื่อถึงดอกไม้ที่เป็นกำลังใจและคอยช่วยเยียวยาบาดแผลต่างๆ ให้กับทิฟฟานี่ กลายเป็นอีกหนึ่งภาพความทรงจำสุดงดงามจน ทิฟฟานี่ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาระหว่างเพลง Born Again และขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความทรงจำนี้ให้กับเธอก่อนลงจากเวทีไป
 
 
เสียงอังกอร์ดังสนั่นไม่ขาดสาย เรียกให้ควีนทิฟฟานี่กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในคอสตูมสุดอลังสมเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง พร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอยอย่าง Magnetic Moon ทั้งร้องและเต้นผสานกับดนตรีสดสาดความมันจนหยดสุดท้าย ขาดไม่ได้คือเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่กับโปรเจ็กต์ฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับสาวทิฟฟานี่ โดยเหล่ายองวอนได้ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ มอบเค้กวันเกิด ชูป้ายสีชมพูที่มีข้อความว่า THANK YOU FOR BEING YOU และแปรอักษรกล่องไฟเป็นคำว่า YOUNG♥ สร้างความประทับใจสุดขีดแก่ทิฟฟานี่ เจ้าตัวกล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักและการซัพพอร์ตมาตลอด 12 ปี เธอสัญญาว่าจะคัมแบ็กผลงานใหม่และจะกลับมาหาทุกคนอีกครั้ง
 
 
ถึงช่วงสุดท้ายเอเนอร์จีของ ทิฟฟานี่ ก็ยังเต็มเปี่ยม! จัดเซ็ตของขวัญเป็นเมดเลย์ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกพิเศษระหว่างเธอและแฟนๆ อย่างเพลง Into The New World และ Sailing (0805) ของ เกิร์ลส เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) บรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งนี้เสมือนเป็นการเฉลิมฉลองร่วมกัน ทำให้เธออยากร้องเพลงพิเศษๆ เพิ่มเติมอีก เธอจึงเลือกเพลง The Flower มาร้องเพื่อให้แฟนๆ ได้ชูดอกกุหลาบอีกครั้ง ปิดด้วย Remember Me เป็นเพลงส่งท้ายคอนเสิร์ต “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ>คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” ไปอย่างงดงาม อบอวลด้วยความสนุกเต็มอิ่มทุกโมเมนต์ประทับใจจริงๆ ** ผลงานลำดับต่อไปของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด จะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีวงไหน ** ร่วมลุ้นและติดตามได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/