สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล รวมตัวนักแสดง ซุ่มซ้อม เพื่อเสิร์ฟความสนุกแบบครบทุกรสชาติ

บันเทิง
สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล รวมตัวนักแสดง ซุ่มซ้อม เพื่อเสิร์ฟความสนุกแบบครบทุกรสชาติ

หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กระแสตอบรับของละครเพลงแห่งปี สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ก็ดีเริ่ด แฟนๆ ละครเพลง และ แฟนคลับของนักแสดง จองบัตรเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

งานนี้นักแสดงพร้อมทีมงาน ยิ้มแก้มปริ โดยล่าสุดได้รวมตัวซุ่มซ้อมแบบจัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมง เพื่อเสิร์ฟความสนุกแบบครบทุกรสชาติให้ผู้ชมได้อิ่มอกอิ่มใจ ทุกจานอาหาร

สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล เล่าเรื่องของ อลิน สาวมั่น จอมเยอะ ทุกสิ่งในชีวิตต้องเป๊ะ อดีตนางเอกเบอร์ 1 แห่งวงการ ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง ด้วยอายุที่มากขึ้นและการแข่งขันที่สูงของนางเอกรุ่นใหม่ นอกจากงานลดแล้วที่สำคัญนางยังโสด!


อลิน มีโอกาสได้ออดิชั่นพิธีการรายการอาหาร ที่จากเดิมไม่เคยสนใจจนได้ไปเจอ อนุชา ผู้จัดรายการนี้ที่ในวงการร่ำลือกันว่า หล่อ รวย นิสัยดี เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์ทุกระเบียดนิ้ว เธอจึงตั้งใจไว้ว่าชายหนุ่มคนนี้แหละที่คู่ควรกับ (อดีต) นางเอกเบอร์ 1 อย่างเธอที่เธอต้องแต่งงานด้วย อลินจึงทำทุกวิถีทางให้ได้เป็นพิธีกรทำอาหารรายการนี้ แต่ปัญหาก็คือ นางทำอาหารไม่เป็น


ครูกุ๊ก ครูสุดโหดที่จะมาทำหน้าที่เป็นโค้ชสอนอลินทำอาหาร เพื่อสานฝันให้อลินเข้าใกล้และแต่งงานกับ ชายในอุดมคติในที่สุด และระหว่างทางการสอนนั้นเองอลินก็ได้รู้ว่า ครูกุ๊กสุดโหดที่ไม่เคยตามใจนางเลยสักอย่าง ไม่ได้ดั่งใจนางสักอย่าง กลายเป็นคนที่มาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายในชีวิต ในขณะที่เธอก็ได้พบว่าคุณอนุชาก็ไม่ได้มีชีวิตที่สวยหรูในแบบที่เธอเห็น


โดย สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล เปิดม่านการแสดงรอบแรกวันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2562 ที่โรงละครเอ็มเธียเตอร์ สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา