แว่นใหญ่ คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ Best New Asian Artist Thailand ของงาน 2019 MAMA

บันเทิง : มีคลิป
แว่นใหญ่ คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ Best New Asian Artist Thailand ของงาน 2019 MAMA

หลังจาก โอฬาร ชูใจ หรือที่รู้จักกันดีในวงการเพลง ว่า แว่นใหญ่ (Wanyai) เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยเพลง เจ็บจนพอ

จากกระแสเพลงนี้ที่ยังแรงไม่หยุด ด้วยเนื้อหาที่ตรงใจ เข้ายุคปัจจุบันมาก และมียอดวิวทะลุไปกว่า 95 ล้านวิวแล้ว และยังไม่หยุดนิ่ง พร้อมกันนี้ แว่นใหญ่ยังมีงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ลืมไป ,ไปได้ดี และหัวหิน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น กลายเป็นศิลปินเดี่ยวมาแรงที่สุดในปีนี้

ล่าสุด แว่นใหญ่ ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Best New Asian Artist Thailand ของงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) ด้วยเพราะเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในปีนี้ ทาง CJ Entertainment ผู้จัดงานนี้ ได้จัดงานประกาศรางวัลดังกล่าวขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม 2019 ที่ นาโกย่า โดม ประเทศญี่ปุ่น

"ขอบคุณรางวัลจาก MAMA มาก เป็นรางวัลที่มีความหมายสำหรับผมมากๆ และขอบคุณทีมงานจากLOVEiS Entertainment และ Holyfox Records ทุกคน และขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด ขอบคุณจากหัวใจครับ" แว่นใหญ่ กล่าวสรุป


Mnet Asian Music Awards (MAMA) ถูกจัดโดย CJ Entertainment เป็นงานประกาศรางวัลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย โดยจะรวมศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุดในแต่ละปี เป็นงานที่ได้รับความชื่นชมชม จากแฟนๆทั่วโลกถึง stage production ที่สวยงาม และโชว์สุดอลังการของแต่ละศิลปินที่ได้รับรางวัลในปีนั้นๆ MAMA ยังเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันเพลง K-Pop ไปทั่วโลกอีกด้วย


โดยมีการริเริ่มในปี 1999 ในชื่อ Mnet Music Video Daesang และหลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Mnet Asian Music Awards โดยได้มี Asian Tour ครั้งแรกที่มาเก๊า จากนั้นเริ่มขยายมาที่ประเศอื่นๆในทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์ ฮ่องกง เวียดนาม ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ไม่เพียงแต่ MAMA จะกลายเป็นงานประกาศรางวัลดนตรีประจำปีที่สำคัญ ในทวีปเอเชีย แต่ยังคงพัฒนาไปสู่การเป็นอีเว้นท์ดนตรีระดับสากลอีกด้วย จากการที่ได้มีการแลกเปลี่ยนทางดนตรีกับประเทศทั่วโลก ทำให้ MAMA ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมดนตรี ในทวีปเอเชียอย่างแท้จริง

สำหรับแฟนๆ ของ แว่นใหญ่ เตรียมพบกับเขาได้ใน LOVEiS HOMECOMING CONCERT
เสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : แว่นใหญ่ Wanyai LOVEiS HOMECOMING CONCERT