5 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จักสแตนอัพคอมมิดี้สาวสุดฮ็อต Iliza Shlesinger มากยิ่งขึ้น

บันเทิง
5 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จักสแตนอัพคอมมิดี้สาวสุดฮ็อต Iliza Shlesinger มากยิ่งขึ้น

นานทีปีหนที่จะมีสแตนอัพคอมมิดี้ระดับโลกมาขึ้นเวทีเรียกเสียงหัวเราะกันถึงเมืองไทย และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือสแตนอัพคอมมิดี้คนนี้ เป็นสแตนอัพคอมมิดี้ที่เป็นผู้หญิงอีกด้วย

และต่อไปนี้คือ 5 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จักสแตนอัพคอมมิดี้สาวสุดฮ็อต Iliza Shlesinger มากยิ่งขึ้น

 

1. Iliza คือแสตนด์อัพคอมเมเดี้ยนผู้โด่งดังจากการเป็นผู้ชนะหญิงคนแรกและเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดจาก Last Comic Standing รายการเรียลลิตี้สุดฮิตจากช่อง NBC เมื่อ 11 ปี ที่แล้ว


2. หลังจากจบรายการเธอได้เดินทางต่อบนเส้นทางตลก และกลายเป็นที่รู้จักของชาวโลกจากโชว์แสตนด์อัพคอมเมดี้ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์อย่าง War Paint, Freezing Hot, Confirmed Kills, Elder Millennial และ Unveiled ซึ่งเป็นผลงานชิ้นล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันบนเน็ตฟลิกซ์เมื่อไม่นานมานี้


3. Iliza ได้นำเอาเรื่องราวตลกขบขันบนเส้นทางชีวิตรักและการแต่งงานที่เพิ่งผ่านไปไม่นานของเธอ ถ่ายทอดออกมาเป็นโชว์สแตนอัพคอมเมดี้พร้อมกับท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกเสียงฮาจากทั้งคนมีคู่และคนโสดไปได้อย่างถล่มทลาย


4. นอกจากการทำโชว์แสตนด์อัพคอมเมดี้แล้ว Iliza ยังมีความสามารถด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนหนังสือ Girl Logic: The Genius and the Absurdity เรื่องราวแนวตลกร้ายว่าด้วยเรื่องของผู้หญิงผ่านมุมมองความสัมพันธ์ ความโสด และมิตรภาพ รายการพอดแคสต์ AIA: Ask Iliza Anything ผลงานการแสดงซีรีส์ในตลกสั้น The Iliza Shlesinger Sketch Show และภาพยนตร์เรื่อง Instant Family ที่เธอได้ร่วมแสดงกับ Mark Wahlberg และ Rose Byrne รวมถึงล่าสุดได้ไปร่วมแสดงในหนังเรื่อง Wonderland ของผู้กำกับ Peter Berg ซึ่งกำลังจะปล่อยให้ได้ชมกันในปี 2020 ที่จะถึงนี้

5. นอกจากนี้ Iliza ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน “Women in Comedy” สองปีติดต่อกัน โดยเธอยังมักไปปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์สุดดังทั้ง The Tonight Show with Jimmy Fallon, The Late Late Show with James Corden และ The Today Show

เตรียมตัวขำให้กรามค้างไปกับ Iliza Shlesinger สแตนด์อัพคอมเมดี้หญิงสุดฮอต
ใน Iliza: The Forever Tour Live in Bangkok 22 กุมภาพันธ์ 2563
ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ILIZA : The Forever Tour Live in Bangkok