วีถีร็อคเกอร์เต็มขั้นของ เสก โลโซ หนึ่งในศิลปินที่จะมาระเบิดความมันส์ในเทศกาล PONGFEST

บันเทิง : มีคลิป
วีถีร็อคเกอร์เต็มขั้นของ เสก โลโซ หนึ่งในศิลปินที่จะมาระเบิดความมันส์ในเทศกาล PONGFEST

แน่นอนว่า ชาวร็อคในบ้านเรารู้จัก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ กันดีในฐานะของแกนนำคนสำคัญผู้ก่อตั้งวงร็อคระดับขึ้นหิ้งอย่าง โลโซ

โดย โลโซ ถือเป็นหนึ่งในวงที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในยุค 90s การันตีได้จากอัลบั้มชุดแรก โล โซไซตี้ (Lo-Society) ที่ทำยอดขายทะลุล้านตลับ สำหรับงานชุดนี้มีเพลงที่กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายท่ามกลางกระแสนิยมของดนตรีอัลเตอร์เนทีฟในช่วงเวลานั้นไม่ว่าจะเป็น ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป), ไม่ต้องห่วงฉัน, เราและนาย, ไม่ตายหรอกเธอ, อยากบอกว่าเสียใจ, คุณเธอ, เราและนาย และ I Wanna Love You

หลังจากนั้น โลโซ ยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตอีกมากมายไล่ไปตั้งแต่ อยากเห็นหน้าคุณ, อะไรก็ยอม, ซมซาน, แม่, Rock & Roll, ใจสั่งมา, อิสระเสรี, มอ'ไซค์รับจ้าง ฯลฯ

รวมถึงหนึ่งในเพลงอย่าง พันธ์ทิพย์ ที่ได้ที่สร้างสีสันและความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทยในช่วงนั้นอย่างมาก เพราะเป็นเพลงที่ เสก โลโซ แต่งขึ้นมาเพื่อเสียดสีวงการเพลงในยุคนั้นที่ถูกเล่นงานโดยเทปผีซีดีเถื่อนกันทั่วหน้า

หลังจากที่ โลโซ มีอันต้องยุบวงไป เสก โลโซ ก็ผันตัวเองมาเป็นศิลปินเดี่ยวและมีอัลบั้มออกมาอย่างต่อเนื่องถึง 9 ชุด โดยมีเพลงที่แฟนๆ รู้จักกันดีอย่าง ผู้ชนะ (เพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง 15 ค่ำ เดือน 11), 14 อีกครั้ง และเจ็บหัวใจ

ตลอดเส้นทางบนถนนสายร็อค เสก โลโซ ไม่เพียงแต่จะเป็นศิลปินที่มีทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศมากที่สุดเท่านั้น แต่ยังถือเป็นศิลปินไทยที่มีทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศมากที่สุดอีกด้วย โดยตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมาเขาและโลโซเเคยไปแสดงมาแล้วหลายทั้งในอเมริกา, ยุโรป, เอเชีย ฯลฯ

และถ้าหากจำกันได้ Bonehead อดีตมือกีตาร์วงร็อคชื่อก้องโลก Oasis ยังเคยเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงและร่วมตระเวนเล่นคอนเสิร์ตที่ลอนดอนกับ เสก โลโซ อยู่พักหนึ่ง รวมถึงได้เข้าร่วมในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาะอังกฤษอย่างกลาสตันบิวรี่ โดยวงของเสกได้เล่นที่เวที John Peel Stage ในเทศกาลนี้

นอกเหนือจากงานด้านดนตรี ชีวิตส่วนตัวที่มีทั้งในด้านดีและด้านลบของ เสก โลโซ ยังทำให้เขาตกเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ เรื่อยมา จนถึงขนาดเคยได้รับฉายาจากสื่อมวลชนสายบันเทิงว่า ร็อกไวเลอร์, ร็อกเกอร์เพ้อไลฟ์ หรือ ไลฟ์ให้สุดหยุดที่บำบัด มาแล้ว

เท่านั้นยังไม่พอ เสก โลโซ ยังหันไปเป็นเจ้าของธุรกิจกิจการ เครื่องดื่มชูกำลัง, น้ำดื่ม, เบียร์, ร้านสะดวกซื้อ, โทรศัพท์มือถือ หรือแม้กระทั่งเข้าไปบริหารทีมฟุตบอล ทำค่ายมวย รวมถึงยังเคยแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับการเมืองอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย

ทั้งหลายทั้งปวงทำให้เรากล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า เมื่อมองจากทั้งในด้านชีวิตการเป็นศิลปิน รวมถึงด้านที่เป็นชีวิตส่วนตัว เสก โลโซ ถือเป็นร็อคเกอร์ที่ใช้ชีวิตในวิถีร็อคแอนด์โรลล์แบบขั้นสุดจริงๆ

หากถ้าจะให้นึกถึงศิลปินร็อคไทยที่จัดว่าเป็น ร็อคเกอร์ ขนานแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ จะต้องมีชื่อของ เสก โลโซ อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน!

สำหรับแฟนๆ ของ เสก โลโซ เตรียมตัวไปพบกับเขาได้ใน PONGFEST ปรากฎการณ์เทศกาลดนตรีร็อคครั้งยิ่งใหญ่ที่จะรวมขุนพลร็อคระดับเทพของเมืองไทยมาขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกัน

โดยนอกเหนือจาก เสก โลโซ แล้ว งานนี้คุณจะได้พบกับ ร็อกเคสตร้า, สไมล์บัฟฟาโล่, ร็อกอำพัน โดย เจี๊ยบ พิสุทธิ์ เป้ ไฮร็อก, เสือ ธนพล, แบล็คเฮด, อี๊ด ฟลาย, กบ แท็กซี่, แหลม มอริสัน, ซิลลี่ ฟูลส์, แด็กซ์ (บิ๊กเแอส) ร็อคไรเดอร์ ปิดท้ายด้วย วงร็อคระดับตำนาน หิน เหล็ก ไฟ

มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใน PONGFEST เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Show DC Arena

บัตรยืน 1,500 บ./บัตร VIP 3,000 บ.นั่ง โซนพิเศษ (1,200 คน) ยกระดับ 0.8 ม. +เครื่องดื่ม 2 แก้ว +ห้องน้ำเฉพาะโซน

บัตร VVIP 5,000 บ.นั่ง โซนพิเศษ (100 คน) ยกระดับ 2.7 ม. +เครื่องดื่ม 4 แก้ว +ห้องน้ำเฉพาะโซน +เสื้อพร้อมลายเซ็น +Meet & Greet (after party)