เปิดปีระเบิดฟอร์ม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จับมือ โต้ง TWOPEE Southside ระดมพลชาวฮิปฮอป Taking Over รันวงการเพลงทั้งปี

บันเทิง : มีคลิป
เปิดปีระเบิดฟอร์ม ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จับมือ โต้ง TWOPEE Southside ระดมพลชาวฮิปฮอป Taking Over รันวงการเพลงทั้งปี

กลายเป็นอัลบั้มเพลงไทยสากลที่ได้รับการตอบรับและถูกพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา สำหรับ INTO THE NEW ERA อัลบั้มเต็มเปี่ยมคุณภาพ 32 เพลง

ที่ดึงศิลปินรุ่นน้องทั้งวงการมาร่วมถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ สมการรอคอยในรอบ 17 ปีของศิลปินตำนาน "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" (F.HERO) หรือ "กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ทุกสื่อและนักวิจารณ์เพลงยกให้เป็นอัลบั้มมาสเตอร์พีซและดีที่สุดแห่งปี นอกจากนั้นยังได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ เพราะทันทีที่อัลบั้มนี้วางขาย ก็หมดเกลี้ยง Sold Out ภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยปีนี้กอล์ฟยังคงเดินหน้าทุ่มเทและผลิตผลงานใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ประเดิมต้นปีระเบิดฟอร์มด้วยเพลง "Takin' Over" ที่ได้ศิลปิน Rapper รุ่นน้องมากความสามารถอย่าง "Twopee Southside" มาร่วมสาดความคลั่งอีกด้วย

เพลง Takin' Over ถือเป็นเพลงที่ตีแผ่วงการเพลงไทย โดยเฉพาะ วงการ Hip-Hop เล่าตั้งแต่ความยากลำบากของเหล่า Rapper ในสมัยที่ยังไม่ได้รับการยอมรับจากสังคมและคนฟังเพลง ต้องทำเพลงดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด จนกระทั่งถึงยุคทองแห่งดนตรี Hip-Hop ที่ทุกคนหันมาให้ความสนใจ และสนับสนุนเหล่า Rapper ให้ผลิตผลงานและอยู่รอดได้ด้วยตัวของตัวเอง แต่ก็ยังไม่วายโดนคนโจมตี สาด Hate Speech ใส่กันอยู่ดี กระนั่นพี่น้องในวงการก็ยังคงให้ความเคารพซึ่งกันและกัน เพราะนี่มันคือยุคสมัยของ Hip-Hop โดยแท้จริง

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ กอล์ฟขอดึงพี่น้องเหล่า Rapper ทั้งวงการมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น Twopee Southside, FIIXED, NINO, AUTTA ร่วมด้วย Rapper รุ่นใหญ่ระดับตำนานอย่าง Petchy และ อาจารย์จู เป็นต้น ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวภาคต่อจากมิวสิควิดีโอเพลง "FHERO" หลังจาก Rapper รุ่นพี่ถูกจับกุม โดยเพลงนี้เปรียบเสมือนการช่วยเหลือกันระหว่าง Rapper และประกาศกร้าวให้โลกรู้ว่า นี่คือยุคของ Hip-Hop รวมถึงศิลปิน Rapper เหล่านี้คือผู้ที่จะรันวงการเพลงไทยต่อไปในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "Takin' Over" พร้อมกันวันที่ 16 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไปได้ทาง Youtube: Whattheduck และสสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ฟักกลิ้ง ฮีโร่ F.HERO