ลุคพี่กันต์พาใจสันสะเทือน! แบมแบม โชว์ความ Flex ร่วม F.HERO และ YOUNGOHM ในเพลง Skrrt

บันเทิง
ลุคพี่กันต์พาใจสันสะเทือน! แบมแบม โชว์ความ Flex ร่วม F.HERO และ YOUNGOHM ในเพลง Skrrt

ตอกย้ำคอนเนคชัน ‘แบงค็อก ทู โซล’ F.HERO ควงแขน BamBam GOT7 และ YOUNGOHM กดสตาร์ทปล่อยซิงเกิล “Skrrt” เขย่าชาร์ตเพลงทั่วประเทศ

เรียกได้ว่าในวงการฮิปฮอปทุกวันนี้ ถ้าพูดถึง “F.HERO” หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” แร็ปเปอร์ระดับตำนานที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมายจนแทบจะเป็น ‘มาเฟียวงการเพลง’ แล้วก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมา ก็ล้วนสะเทือนวงการเพลงได้ทุกครั้งไป ด้วยชื่อเสียงที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก อีกทั้งคอนเนคชันมากมายที่สามารถจับศิลปินทุกแนวเพลงมาร่วมงานกันได้อย่างน่าอัศจจรย์ รวมไปถึงการดึงเอาศิลปินต่างประเทศมาฟีเจอริ่ง หรือแม้แต่ไปฟีเจอริ่งกับศิลปินมาแล้วทั่วเอเชีย ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จในวงการเพลงของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี
 
 
สำหรับปี 2022 นี้จึงเป็นฤกษ์งามยามดีที่ F.HERO จะขยับตัวให้สะเทือนวงการบันเทิงบ้านเราอีกครั้ง เปิดตัวเพลงแรกตอนรับปีเสือทองด้วยซิงเกิล “Skrrt” ที่สามารถเชิญ “BamBam GOT7” หรือ “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” มาร่วมงานได้เป็นครั้งที่ 2 หลังเคยร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้วในเพลง “Do You” จนสามารถครองแชมป์ติดชาร์ตทั่วประเทศได้ยาวนานเป็นประวัติศาสตร์มาแล้ว แถมยังได้แร๊ปสตาร์ทรงเอ อย่าง “YOUNGOHM” หรือ “ยังโอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์” มาร่วมโชว์แรปโฟล์วด้วยกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่าซิงเกิล “Skrrt” ถือเป็นอีกเพลงที่น่าจับตามองประจำไตรมาสแรกของปีนี้เลยก็ว่าได้
 
 
“Skrrt“ – เพลงฮิปฮอปชวนโยกที่มีจังหวะบีทคอยสะกดใจผู้ฟัง บวกกับท่อนฮุกที่ดึงวลีฮิตติดปากของหนุ่มแบมมาใช้ในท่อน Skrrrtt,,, Skrt Skrt โดยคำว่า Skrrt มีความหมายถึง เสียงของการออกตัวรถแบบล้อฟรีที่พร้อมพุ่งออกไปข้างหน้าเปรียบเหมือนกันกับพวกเขาทั้ง 3 คน ที่เริ่มจากศูนย์และมีปลายทางที่ต่างกันออกไป การเดินทางของชีวิตที่ถูกบันทึกเอาไว้และถูกถ่ายทอดออกมาตามสไตล์วิถีคนฮิป โชว์ความ Flex แบบรัว ๆ ผ่านเพลงนี้
 

สำหรับความพิเศษของเพลงนี้ไม่ใช่แค่เป็นการรวมตัวของเหล่าแรปเปอร์แถวหน้าในไทยแเรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าโปรดิวเซอร์ที่มีทั้งความฮิปฮอปและโกลเบิลไว้ถึง 3 คนนั้นก็คือ MONEYEVERY, KILO KEYS เจ้าพ่อสายฮิปฮอปจากฝั่งแอตแลนตาผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard มานับไม่ถ้วน รวมไปถึง NINO โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เข้ามาช่วยทำให้เพลงนี้ออกมามีคุณภาพล้นเหลือ ล้ำสมัย และตรงตามใจทั้งสามคนมากที่สุด