โมอาน่า บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ พร้อมเหล่าการ์ตูนดังจากดีสนีย์ เตรียมมอบแรงบันดาลใจให้คุณหนูๆ ใน Disney On Ice presents Live Your Dreams

บันเทิง
โมอาน่า บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ พร้อมเหล่าการ์ตูนดังจากดีสนีย์ เตรียมมอบแรงบันดาลใจให้คุณหนูๆ ใน Disney On Ice presents Live Your Dreams

โชว์ตระการตาที่สุดของเทศกาลแห่งปีที่ปลุกความเป็นเจ้าหญิงในตัวคุณ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” กับโชว์ใหม่ล่าสุด Disney On Ice presents Live Your Dreams จากฝีมือการสร้างของ Feld Entertainment

โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ไอคอนสยาม มีครอบครัวดารา ศิลปิน รวมทั้งเหล่ายูทูปเบอร์ ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้ง ครอบครัวเบนซ์ พรชิตา, ครอบครัวนุ้ย สุจิรา, ครอบครัวเจจินตรัย, น้องฌานา-น้องฌารีน ลูกสาวฝาแฝดของคุณพ่อเอ็ม อภินันท์, เอลซี่ ตัน ไอเชียและน้องบีลีฟ ลูกสาวคุณพ่อตั๊ก บริบูรณ์, ครอบครัวเอ๋ พัชรี รักษาวงศ์, แนน ปิยะดาและน้องนาฬา และน้องอินเตอร์ รุ่งรดา เป็นต้น

มิกกี้ และ มินนี่ เม้าส์ จะพาผู้ชมตื่นเต้นไปกับการผจญภัยและฉากแอคชั่น น่าตื่นตาในเรื่องราวการเดินทางเพื่อค้นหาความแข็งแกร่งในตัวเองของ โมอาน่า (Moana) สนุกสนานไปกับตัวละครจากภาพยนตร์สุดฮิตของดิสนีย์อย่าง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and The Beast) โฟรเซ่น (Frozen) แทงเกิลด์ (Tangled) ซินเดอเรลล่า (Cinderella) ผองเพื่อน วินนี่ เดอะ พูห์ (Winnie the Pooh) และผลงานจากดิสนีย์และพิกซาร์อย่างเรื่อง โคโค่ (Coco) พร้อมเหล่าตัวละครอีกมากมาย ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันบนลานน้ำแข็งกันตั้งแต่วันที่ 1 – 5 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 25 มกราคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ร่วมสนุกสนานไปกับเรื่องราวการผจญภัยสุดกล้าหาญของเหล่าตัวละครดิสนีย์ที่จะจุดประกายความกล้าในตัวคุณ ท่องทะเลผจญภัยไปพร้อมกับ โมอาน่า (Moana) ที่ต้องออกเดินทางทำภารกิจสำคัญเพื่อปกป้องเกาะของเธอ โดยมีมนุษย์ครึ่งเทพ มาวอิ (Maui) คอยช่วยเหลือ แล้วเดินทางไปยังปราสาทต้องคำสาปกับ เบลล์ (Belle) จากแอนิเมชั่นคลาสสิก โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) เบลล์สามารถก้าวออกจากโลกปกติและค้นพบความสุขในสถานการณ์สุดสิ้นหวังได้ เมื่อเธอมองข้ามรูปลักษณ์ที่น่ากลัวของเจ้าชายอสูรและสัมผัสกับจิตใจที่อ่อนโยนของเขา


พร้อมพบปะเหล่าตัวละครที่ขนกันมาสร้างมนต์มหัศจรรย์บนลานน้ำแข็ง ไม่ว่าจะเป็น แอนนา (Anna) และ เอลซ่า (Elsa) จากเรื่อง โฟรเซ่น (Frozen) ราพันเซล (Rapunzel) และ ฟลินน์ (Flynn) จากเรื่อง แทงเกิลด์ (Tangled) และ ซินเดอเรลล่า (Cinderella) ท่องไปยังดินแดนหลังความตายพร้อมกับ มิเกล (Miguel) จากภาพยนตร์เรื่อง โคโค่ (Coco) ผลงานของดิสนีย์และพิกซาร์ ที่ยกสีสัน ความสวยงามของเทศกาลแห่งความตาย (Día de los Muertos) มาให้ชมกันบนลานน้ำแข็ง นอกจากนี้ผองเพื่อนจากป่าร้อยเอเคอร์ วินนี่ เดอะ พูห์ และ ทิกเกอร์ (Winnie the Pooh & Tigger) ยังพร้อมมาทักทายทุกคนบนลานน้ำแข็งด้วย

“ในฐานะพ่อแม่ เราพยายามจะหาบุคคลผู้เป็นต้นแบบที่สามารถกระตุ้นให้ลูกๆ ของเรามีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และสื่อสารค่านิยมที่เราอยากจะส่งต่อให้กับสังคม การแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ชุดนี้ เกิดขึ้นเพื่อทำเป้าหมายนี้ให้เป็นจริง” นิโคล เฟลด์ (Nicole Feld) รองประธานบริหารของบริษัทเฟลด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ และโปรดิวเซอร์ของการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซนส์ ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์ กล่าว “ฉันอยากจะมอบแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ในครอบครัวของเราผ่านการแสดงชุด ลีฟ ยัวร์ ดรีมส์ โชว์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความกล้าหาญของตัวละครดิสนีย์ตัวโปรด เพื่อให้เด็กๆ ได้ค้นพบฮีโร่ที่อยู่ในตัวพวกเขาเอง”

สัมผัสกับเรื่องราวความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่พร้อมยกขบวนมาสร้างความสนุกสนานและมอบแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในครอบครัว กับการแสดง  Disney On Ice presents Live Your Dreams ระหว่างวันที่ 1 – 5 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี – เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Disney On Ice 2020