ปลุกตำนานมือขวาให้กระหึ่ม กับคอนเสิร์ตครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ใน ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต

บันเทิง
ปลุกตำนานมือขวาให้กระหึ่ม กับคอนเสิร์ตครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ใน ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต

ถ้าจะพูดถึงวงร็อคระดับตำนานในประเทศไทย แน่นอนหลายๆคนคงจะคิดถึงวงร็อคที่มีประโยคติดปากว่า "ขอดูมือขวาหน่อย" ของบรรดาแฟนเพลงที่มาเข้าร่วมชมการแสดง

ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไมโคร ที่ได้รับฉายาว่า วงร็อคมือขวา จึงกลายเป็นภาพจำของแฟนเพลงมาจนถึงทุกวันนี้ ไมโคร ที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย อำพล ลำพูน (หนุ่ย) ร้องนำ, ไกรภพ จันทร์ดี (กบ) กีต้าร์/ร้องนำ, มานะ ประเสริฐวงศ์ (อ้วน) กีตาร์, สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (บอย) คีย์บอร์ด, อดินันท์ นกเทศ (อ๊อด) เบส และ อดิสัย นกเทศ (ปู) กลอง ยิ่งไปกว่านั้น ไมโคร ยังเป็นวงร็อคที่การันตีด้วยเพลงฮิตคุณภาพ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น เอาไปเลย, อย่าดีกว่า, ดับเครื่องชน, ส้มหล่น, รักปอนๆ, ใจโทรมๆ, แผลในใจ, ไว้ใจ, คนไม่มีสิทธิ์, บอกมาคำเดียว ฯลฯ จึงทำให้ทุกบทเพลงจากไมโครคือความผูกพันและยังคงทำหน้าที่บอกเล่าความรู้สึกในช่วงเวลานั้นได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้การเล่นสดบนเวทีคอนเสิร์ตของไมโครก็เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีที่แฟนเพลงยังคงจำฝังใจไม่เคยลืมเลือน กับ คอนเสิร์ตในปี 2553 "25ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs" นับจากวันนั้นที่ไมโครห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน 10 ปี และวันนี้คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยการกลับมาของไมโครแบบครบวงเพื่อให้ขาร็อคได้ร่วมผนึกกำลังชูมือขวากันอีกครั้งในรอบ 35 ปี ที่สำคัญที่สุดเพลงทุกเพลงจากไมโครกำลังจะกลับมาสร้างความทรงจำใหม่ร่วมกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต" จัดโดย "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ร่วมกับ "เอ-ไทม์ โชว์บิส" ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดย "หนุ่ย อำพล" กล่าวทิ้งท้ายว่า "อย่าพลาดนะครับ มาเจอกันเพราะคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ถ้าพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่"

เตรียมมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี ไมโคร ด้วยการแสดงพลังมือขวาให้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนๆ

ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต"

2 รอบ วันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์