MILLI - ALLY - MIYA รู้จัก 3 สาว นักร้องรุ่นใหม่ เพลงมาแรงเวอร์

บันเทิง : มีคลิป
MILLI - ALLY - MIYA  รู้จัก 3 สาว นักร้องรุ่นใหม่ เพลงมาแรงเวอร์

เป็นปีที่วงการเพลงไทยคึกคัก มีศิลปินหน้าใหม่ออกมากันมากมาย รวมไปถึง 3 สาวที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ MILLI (มิลลิ) - ALLY (แอลลี่) - MIYA (มิย่า) TTM VARIETY ขอพาไปรู้จักกับพวกเธอ

MILL 
 

คนแรกสาวน้อยจากค่ายเพลงฮิปฮอป YUPP!  เธอก็คือ แรปเปอร์หญิงวัยย่างเข้า 17 ปี MILL หรือ มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล  เรียกได้ว่าแค่ออกซิงเกิลแรกมาก็เป็นที่พูดถึงกันทั้งประเทศแล้วกับเพลง " พักก่อน"  กับเพลงที่แต่งเองยอดวิวถล่มทลาย 
 
ALLY 
 

เป็นอีกหนึ่งคนที่เปิดตัวสุดอลังการกับค่าย “411 Music” โดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ  เรียกได้ว่าปล่อยมาปุ๊บ เพลงดี งานอินเตอร์ เกาหลียกเซ็ท เรากำลังพูดถึง  ALLY  หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน  ทายาท 'อ่ำ อัมรินทร์' ด้วยความสวยและความสามารถที่ไม่ธรรมดา  พร้อมกับผลงานซิงเกิลแรกเพลง How To Love (feat. GRAY)  ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในช่วงนี้  และทุกคนก็ยังให้ความสนใจในตัวของแอลลี่อีกด้วย 
 
MIYA
 


มาถึงสาวน้อยคนสุดท้าย  MIYA  หรือ  มิย่า ทองเจือ ทายาทคนดัง "พีท ทองเจือ" ที่งานนี้ขอสนับสนุนความฝันของลูกสาวด้วยการควักกระเป๋าเปิดค่ายเพลง!! Lil’ Brat Records ที่แปลว่า "เด็กแสบ ซน ซ่า ให้ลูกได้มีผลงานออกมากับซิงเกิลแรก "mini heart" เพลงสนุก สุดน่ารัก ที่เข้ากับวัย 14 ของมิย่าเป็นอย่างดี