ปล่อยเพลงไม่หยุด ไอซ์ พาริส กับ single ใหม่ หอมเธอ feat. เต้ย จรินทร์พร

บันเทิง
ปล่อยเพลงไม่หยุด ไอซ์ พาริส กับ single ใหม่ หอมเธอ feat. เต้ย จรินทร์พร

อยู่ที่ไหนก็หอม หอมเธอ เพราะฉันคิดถึงเธอ...แค่ได้ยินท่อนฮุคก็ติดหูสุดๆ สำหรับเพลง "หอมเธอ" ของหนุ่มฮอตแห่งปี ไอซ์ พาริส ที่นับวันยิ่ง Shine ความสามารถทางด้านการเป็นศิลปินออกมาให้แฟนๆได้เห็นกัน

หลังจากโด่งดังเปรี้ยงปร้างจากเพลง "รักติดไซเรน" ที่ร้องคู่กับ แพรวา ณิชาภัทร และเพลง "ดี๊ดี" ที่ร้องคู่กับหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม ไอซ์ พาริส ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆได้ร้องและเต้นตามกันอีกครั้ง กับเพลง "หอมเธอ" ที่คราวนี้ได้นางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง เต้ย จรินทร์พร มา Featuring ด้วย และเอ็มวีก็น่ารัก แถมมีท่าเต้นให้แฟนคลับได้กลับไปซ้อม ก่อนที่เพลง "หอมเธอ" จะมาเป็น ปรากฏการณ์ #หอมเธอfever ไม่แพ้อีกสองเพลงก่อนหน้าอย่างแน่นอน  


โดยเพลงนี้ หนุ่มไอซ์ ได้มีท่อนร้องที่มากขึ้นกว่าสองเพลงที่ผ่านมา ถือเป็นการร้องเดี่ยวแบบกึ่งเต็มตัวเป็นครั้งแรก โดยความพิเศษในครั้งนี้ได้ เต้ย มาร่วม featuring ในท่อนพิเศษ กับท่าเต้นน่ารักๆ ที่ตอนนี้ แฟนๆหลายคน เริ่มแกะท่ากันแล้ว




โดยการทำเพลง "หอมเธอ" ในครั้งนี้ ได้โปรดิวเซอร์สุดเท่อย่าง เบล สุพล มาดูแลการผลิต และได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มือทอง อย่าง ธานี วงศ์นิวัติขจร (ก๊อป Postcard) ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินมากมาย อาทิ หายใจเป็นเธอ (โฟร์-มด), เสียใจเเต่ไม่เเคร์, (หวาย), เหงาปาก (K-OTIC), รักต้องเปิด แน่นอก (3.2.1) และ รักติดไซเรน (ไอซ์ พาริส แพรวา ณิชาภัทร) ที่มียอดวิวถึง 100 ล้านวิว

 

หอมเธอ เป็นการทำงาน แบบ X กับ Brand อย่าง SUNSILK ที่ถือเป็นโมเดลคล้ายๆกันกับเพลงก่อนหน้า "ดี๊ดี" ที่ X กับ Nescafe โดย นาดาว มิสิค ซึ่งถือเป็นการผลิตผลงานเพลงที่เข้ากับผลิตภัณฑ์ ผสมผสานความเป็นแบรนด์และศิลปินได้อย่างลงตัวและประสบความสำเร็จ เช่นเพลงก่อนหน้า "ดี๊ดี" ที่ติดหูคนฟัง ติดใจคนดู  เรียกได้ว่า นาดาว มิวสิค เป็นอีกค่ายเพลงหนึ่งที่น่าจับตามอง ใน พ.ศ. 2563 นี้

 


ฟังเพลง "หอมเธอ"


 
และสำหรับใครที่อยากเจอหนุ่ม ไอซ์ พาริส ตัวเป็น ๆ ล่ะก็ ไปเจอกับเค้าและคู่หู หนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ ได้ ที่ กาลครั้งสี่หนีกรุง เสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ที่  LAKEVIEW RESORT & GOLF CLUB ชะอำ
*สำหรับผู้ที่มีบัตรแล้วเท่านั้น!!

**และอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย กับให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดไข้ก่อนเข้างานด้วยน้าาาา

#ไอซ์พาริส

#หอมเธอ
#NadaoMusic
#IcePariss
#ToeyJarinporn
#SunsilkNatural
#ผมหอมนานจนมงลง