ฝันอยากเล่นละครเวทีซักครั้งในชีวิตเป็นจริงแล้ว! “ไอซ์ พาริส” กับบท “เจี๊ยบ” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิคัล อย่าพลาดไปฮีลใจด้วยกัน

บันเทิง
ฝันอยากเล่นละครเวทีซักครั้งในชีวิตเป็นจริงแล้ว! “ไอซ์ พาริส” กับบท “เจี๊ยบ” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิคัล อย่าพลาดไปฮีลใจด้วยกัน

เป็นนักแสดงรุ่นใหม่อีกคนที่มีความฝันอยากเล่นละครเวทีซักครั้งในชีวิต สำหรับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่ล่าสุดฝันเป็นจริงแล้วเมื่อเจ้าตัวได้รับโอกาสให้มารับบท “เจี๊ยบ” ใน เรื่อง แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

เป็นนักแสดงรุ่นใหม่อีกคนที่มีความฝันอยากเล่นละครเวทีซักครั้งในชีวิต  สำหรับ ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต  ที่ล่าสุดฝันเป็นจริงแล้ว  เมื่อเจ้าตัวได้รับโอกาสให้มารับบท “เจี๊ยบ” ตัวละครสำคัญในละครเวทีฟีลกู๊ดเรื่องใหม่จาก ค่ายซีเนริโอ เรื่อง “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” 
 
“ผมได้มาดูละครเวทีของ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” อยู่บ่อยๆ ครับ  พอมีโอกาสได้เจอกับ พี่บอย  ผมก็เลยบอกพี่บอยเลยว่า “ผมอยากเล่นละครเวทีบ้าง” (หัวเราะ) จนวันนึงทีมงานจากซีเนริโอ   ก็ติดต่อผมให้ลองมาแสดง มาร้องเพลงให้ดูก่อน  จนในที่สุดก็ได้รับบทเป็น “เจี๊ยบ” ใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ครับ  ผมดีใจมากๆครับ เพราะผมชอบเรื่องการร้อง การเต้นอยู่แล้ว  ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้มีบทเพลงที่ต้องนำมาถ่ายทอดในหลากหลายอารมณ์เยอะมากๆ  เป็นเพลงที่โด่งดังตั้งแต่ยุค 80-90 อย่าง เพลงรักครั้งแรก, คอนเสิร์ตคนจน, รักคือฝันไป  รวมถึงเพลงอื่นๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย มารวมไว้ในมิวสิคัลเรื่องนี้อีกเพียบเลยครับ  เชื่อว่าทุกคนที่มาชมจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงเก่าๆ ที่คุณคิดถึงแน่นอน  ส่วนการทำงานกับน้องๆ ที่มาเล่นเป็นตัวละครต่างๆ ในวัยเด็ก  ผมบอกเลยว่าน้องๆ ทุกคนน่ารักมากครับ  ผมชื่นชมที่น้องๆ แต่ละคนมีเอนเนอจี้เยอะมาก มีความตั้งใจสูง ที่สำคัญคือเก่งมากๆ ด้วยครับ เก่งทั้งการแสดง การร้อง  โดยเฉพาะน้องไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ที่รับบทเป็น “เจี๊ยบ” ในวัยเด็ก กับน้องอิงอิง รอิงดาว  ซึ่งทั้ง 2 คนนอกจากจะเสียงดีมากๆ แล้ว ยังแสดงได้ดีมากด้วย  ทำให้เราต้องแอ็คทีฟอยู่ตลอดเวลา   ส่วนอีกคนคือน้องสุขใจ เข็มกลัด ที่ผมการันตีเลยว่า เค้าเหมาะสมกับบท “แจ็ค” ตอนเด็ก ที่สุดครับ (หัวเราะ)  นอกจากนี้นะครับยังมีศิลปินนักแสดงอย่าง พี่แอม เสาวลักษณ์, เอินเอิน ฟาติมา, บูม สหรัฐ มาร่วมสร้างสีสันในละครเวทีเรื่องนี้ด้วย  อยากฝากเชิญชวนให้มาซื้อบัตรชมละครเวที “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” กันนะครับ  รับรองว่าดูจบแล้วทุกคนจะมีความสุขกับการได้หวนกลับไปอยู่ในบรรยากาศของวันวาน และรำลึกถึงความทรงจำดีๆ ในวันเก่าๆ  และจะได้รับรอยยิ้มกลับบ้านไปนอนหลับฝันดีอย่างแน่นนอน  ผมคิดว่า “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” จะเป็นความสุขส่งท้ายปี ที่ช่วยฮีลใจทุกคนหลังจากต้องเจออะไรหนักๆ มาตลอดทั้งปีได้อย่างดีเลยครับ  อย่าลืมมาชมกันเยอะๆ นะครับ”
 
ละครเวทีโรแมนติกคอมเมดี้ “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” กำกับการแสดงโดย  สันติ ต่อวิวรรธน์  อำนวยการผลิตโดย ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  เปิดการแสดงตั้งแต่วันที่  6 –  26 พฤศจิกายนนี้  
 
ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  สามารถติดตามข่าวสารละครเวที “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ได้ที่ FB : Scenario & Rachadalai  หรือ Line Oa : @Rachadalai