แซ่บร้าย ๆ ! หวาย คัมแบ็กส่งเพลงใหม่ 'ร้าย (FIERCE)'

บันเทิง
แซ่บร้าย ๆ ! หวาย คัมแบ็กส่งเพลงใหม่ 'ร้าย (FIERCE)'

หวาย ปัญญ์ธิษา คัมแบ็ก ปล่อยเพลงใหม่ไร้สังกัด 'ร้าย (FIERCE)' ในรอบ 5 ปี

กลับมาร้องเพลงให้หายคิดถึงกันแล้วสำหรับ หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ สาวสุดแซ่บ อดีตนักร้องตัวท็อปในสังกัด 'กามิกาเซ่' ที่ไม่ว่าจะปล่อยมากี่เพลงก็ปังทุกเพลงจนคุ้นหู อย่าง ตกหลุมรัก / เพื่อนใจน้อย / ห่างกันสักพัก / เสียใจแต่ไม่แคร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

งานนี้ห่างหายจากการร้องเพลงเดี่ยว ๆ ไปถึง 5 ปี กลับมาปล่อยเพลงใหม่อีกครั้งแบบไร้สังกัด ทำเพลงเองแบบอิสระ กับเพลง 'ร้าย (FIERCE)' แนวเพลง R&B แซ่บ ๆ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของหวาย  และมีผู้ช่วยอย่างคุณแม่ปัญชนิตย์ เธียรประสิทธิ์ มาช่วยจัดแจงงานแทบทุกขั้นตอน ได้น้อง  Milli เจ้าของเพลง 'พักก่อน' ที่กำลังมาแรง ร่วมทำท่อนแร็ปอีกด้วย งานนี้สาวหวายประเดิมลุคแซ่บด้วยวิกผมสีส้มสุดจี๊ด บราลูกไม้ในชุดขาว รวมทั้งเต้นในกรงไฟลุกอีกด้วย! เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวกันเลย 








 












 


 
และเร็ว ๆ เตรียมพบกับความพิเศษที่ทุก ๆ คนรอคอย กับคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2020 ปาร์ตี้ของคนไทยหัวใจวัยรุ่น (คูลเว่อป่ะแก) คอนเสิร์ตสุดพิเศษที่รวมตัวศิลปิน กามิกาเซ่ ที่ทุกคนต้องคิดถึง! พบกับ หวาย / เฟย์ฟางแก้ว / เคโอติก / ขนมจีน / มิล่า / ซิสก้า / 3.2.1 / สวีทดี / อิ้งค์ / ทามไท และศิลปินสุดพิเศษ งานนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว! ดูรายละเอียด คลิก>>https://bit.ly/2TGr6Q0