เตรียมพบกับ Lady Gaga พร้อมกองทัพศิลปินระดับโลกในคอนเสิร์ต One World: Together At Home

บันเทิง
เตรียมพบกับ Lady Gaga พร้อมกองทัพศิลปินระดับโลกในคอนเสิร์ต One World: Together At Home

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศลที่เรียกได้ว่ารวบรวมเอาศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์มารวมตัวกันมากที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้

อย่างที่หลายคนอาจจะทราบกันไปแล้วว่า One World: Together At Home ได้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง Lady Gaga เป็นโต้โผหลักร่วมกับองค์การอนามัยโลก (หรือ WHO) ในการชักชวนให้เพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปินในวงการให้มาร่วมกันจัดคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง เพื่อเพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งอยู่แนวหน้าในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้


ซึ่งตามรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า หลังจากที่มีการประกาศว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น ยอดตัวเลขเงินบริจาคขณะนี้ได้พุ่งขึ้นไปกว่า 35 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯแล้วเรียบร้อย

"เราต้องการจะระดมเงินบริจาคก่อนที่รายการจะออกอากาศ" Lady Gaga พูด "เพราะตอนที่รายการออกอากาศแล้ว ฉันอยากให้พวกคุณโยนกระเป๋าสตางค์กับบัตรเครดิต ทิ้งไปซะ และมาสนุกกับโชว์ของพวกเรา"


สำหรับศิลปินที่จะมาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่างที่บอกไปแล้วว่านี่เป็นการรวมตัวกันของศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้

เพราะนอกเหนือจาก Lady Gaga แล้ว งานนี้ยังได้ศิลปินดังชั้นแนวหน้าและเหล่าเซเล็บคนดังมาร่วมงานอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift, Jennifer Lopez, Billie Eilish, Chris Martin (วง Coldplay), Camila Cabello, Pharrell Williams, Sam Smith, Shawn Mendes, Alicia Keys,  Celine Dion, Lizzo, J Balvin, Maluma, Paul McCartney, Alanis Morissette, Billie Joe Armstrong (วง Green Day), Eddie Vedder (วง Pearl Jam), Elton John, Matthew McConaughey, Oprah Winfrey, Victoria Beckham และอีกมากมาย


โดย One World: Together At Home จะออกอากาศสด 6 ชั่วโมงเต็มแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ในวันเสาร์ที่ 18 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่ม (ตามเวลาในอเมริกา)


ซึ่งงานนี้จะได้พิธีกรชื่อดังอย่าง Jimmy Fallon จากรายการ The Tonight Show, Jimmy Kimmel จากรายการ Jimmy Kimmel Live รวมถึง Stephen Colbert จากรายการ The Late Show with Stephen Colbert มาร่วมกันดำเนินรายการ