Billie Joe Armstrong คัฟเวอร์เพลง Kids In America งานเก่าของ Kim Wilde

บันเทิง : มีคลิป
Billie Joe Armstrong คัฟเวอร์เพลง Kids In America งานเก่าของ Kim Wilde

ยังคงปล่อยออกมาให้ชมให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงคัฟเวอร์ในซีรีส์ No Fun Mondays ของ Billie Joe Armstrong

โดยเพลงล่าสุดที่นักร้องนำของวงสุดยอดพังค์ Green Day นำมาคัฟเวอร์ก็คือเพลง Kids In America งานเก่าของ Kim Wilde

อย่างที่แฟนๆ อาจจะทราบกันไปบ้างแล้วว่าในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านแบบนี้ Billie Joe Armstrong ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ด้วยการนำเพลงที่ตัวเองชื่นชอบมาคัฟเวอร์ภายใต้ซี่รีส์ที่มีชื่อว่า No Fun Mondays

ก่อนหน้านี้เฮีย Billie สร้างความบันเทิงให้แฟนๆ ที่อยู่บ้านด้วยการคัฟเวอร์มาแล้วหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น War Stories ของ The Starjets, Corpus Christi ของ The Avengers, Manic Monday ของ The Bangles, I Think We’re Alone Now ของ Tommy James and the Shondells และ You Can’t Put Your Arms Around A Memory ของ Johnny Thunders

ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเขาได้ถือโอกาสอวยพรวันเกิดครบรอบอายุ 48 ปีให้กับ Mike Dirnt มือเบสของวงด้วยเพลง Kids In America ด้วยซะเลย

"No Fun Mondays ประจำสัปดาห์นี้ขอมอบให้ผู้ชายหนุ่มหนึ่งเดียวคนนี้ สุขสันต์วันเกิด! Mike Dirnt" Armstrong โพสต์ข้อความเอาไว้ในแค็ปชั่นใต้คลิป "บรรเลงเพลงนี้ให้ดังสนั่นสำหรับเขากันไปเลย We’re The Kids In America เป็นผลงานดั้งเดิมของ Kim Wilde และถูกเอามาทำใหม่โดย The Muffs"


สำหรับแฟนของ Green Day  ล่าสุดทางวงได้ประกาศตารางทัวร์โซนเอเชียใหม่ทั้งหมดออกมาแล้ว โดยมีกำหนดจะเดินทางมาระเบิดความมันในเมืองไทย วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Green Day