Ed Sheeran เก่ง ดัง ใจบุญ ครบองค์ความเป็นศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์

บันเทิง
Ed Sheeran เก่ง ดัง ใจบุญ ครบองค์ความเป็นศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์

คงจะไม่ผิดนักหากจะเรียก Ed Sheeran ว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงฮิต เพราะไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่ซิงเกิ้ลก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ไปหมด

และในเมื่อได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามตลอดมา Ed Sheeran ก็ไม่ลืมที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมเช่นกัน โดยเรามักจะเห็นเขาเป็นข่าวว่าให้ความช่วยเหลืองานการกุศลอยู่เสมอๆ

ล่าสุดศิลปินซูเปอร์สตาร์ของเพลงฮิต Thinking Out Loud, Shape of You ฯลฯ ก็เพิ่งจะบริจาคเงินจำนวน 170,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท) ให้กับโรงเรียนเก่าของตัวเองนั่นคือ Thomas Mills School สำหรับเป็นทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน

โดยตามรายงานระบุว่า Ed Sheeran ได้บริจาคเงินให้กับโรงเรียนแห่งนี้มากว่าสองปีแล้ว และทางโรงเรียนก็ได้นำเงินในส่วนนี้ไปซื้ออุปกรณ์ประกอบการสอนเช่นอุปกรณ์ไอที, แม็คบุ๊ค, กล้องถ่ายรูป, อุปกรณ์ในห้องดนตรี รวมไปถึงเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในห้องมืดสำหรับการเรียนถ่ายรูป


ที่ผ่านมาแฟนๆ ของหนุ่ม Ed น่าจะพอทราบกันว่า เขามักให้ความช่วยเหลืองานการกุศลเพื่อประโยชน์ต่อสังคมมาตลอด ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะบริจาคเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 390,000 บาท) ให้กับโรงเรียนประถมท้องถิ่นแห่งหนึ่ง

นอกจากนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ยังได้บริจาคเงิน 10,000 ปอนด์ ให้กับโรงพยาบาล Aldeburgh Hospital League of Friends อีกด้วย

สำหรับ Ed Sheeran เพิ่งจะถูกทาง The Sunday Times จัดอันดับให้เป็นศิลปินชาวอังกฤษอายุต่ำกว่า 30 ปี ซึ่งทำรายได้มากที่สุด

โดยหนุ่ม Ed ซึ่งมีคิวแสดงคอนเสิร์ตตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีก่อนถึง 255 วัน ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งด้วยรายได้รวมมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ed Sheeran