ฟัง Green Day คัฟเวอร์เพลง Dreaming งานเก่าจาก Blondie

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง Green Day คัฟเวอร์เพลง Dreaming งานเก่าจาก Blondie

ยังคงใช้เวลาว่างช่วงกักตัวอยู่บ้านคัฟเวอร์เพลงเก่าๆ ที่ตัวเองชื่นชอบมาฝากแฟนๆ ฟังกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด Green Day ซึ่งนำโดยฟร้อนท์แมน Billie Joe Armstrong ปล่อยงานคัฟเวอร์ออกมาอีกเพลงแล้วนั่นคือ Dreaming งานเก่าจาก Blondie

โดยก่อนหน้านี้หากจำกันได้ เขาเพิ่งจะเล่นเพลง Kids In America งานเก่าของ Kim Wilde มอบเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบอายุ 48 ปีแก่ Mike Dirnt มือเบสของวงไปจนต้นเดือนที่ผ่านมา

อย่างที่แฟนๆ หลายคนอาจจะทราบกันไปบ้างแล้วว่าในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านแบบนี้ Billie Joe Armstrong ได้นำเพลงเอาที่ตัวเองชื่นชอบมาคัฟเวอร์ภายใต้ซี่รีส์ที่มีชื่อ No Fun Mondays


และเพลงอย่าง War Stories ของ The Starjets, Corpus Christi ของ The Avengers, Manic Monday ของ The Bangles, I Think We’re Alone Now ของ Tommy James and the Shondells, You Can’t Put Your Arms Around A Memory ของ Johnny Thunders ล้วนแต่ถูกนำมาเล่นไปแล้วทั้งสิ้น รวมไปถึง That Thing You Do! ที่เขานำมาคัฟเวอร์เพื่ออุทิศให้แก่การจากไปของ Adam Schlesinger สมาชิกวง Fountains of Wayne ด้วย


สำหรับแฟนของ Green Day ล่าสุดทางวงได้ประกาศตารางทัวร์โซนเอเชียใหม่ทั้งหมดออกมาแล้ว โดยมีกำหนดจะเดินทางมาระเบิดความมันในเมืองไทย วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Green Day