Dua Lipa เผยอยากทำงานเพลงที่รักไปนานๆ แบบ Madonna

บันเทิง
Dua Lipa เผยอยากทำงานเพลงที่รักไปนานๆ แบบ Madonna

ป๊อปสตาร์สาวชาวอังกฤษ Dua Lipa ออกมายอมรับว่าเธอหวังอยากให้ตัวเองอยู่บนเส้นทางสายดนตรีไปยาวๆ แบบราชินีเพลงป๊อป Madonna

โดยสาว Dua ที่ปีนี้อายุ 24 ปีเปิดเผยว่า "ฉันอยากจะทำงานตรงนี้ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ฉันรู้สึกว่า Madonna ขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพตอนอายุ 40 หรือ 45 ตอนนั้นเธอมีอัลบั้มเพลงป๊อปที่ดีที่สุดออกมา และเธอก็ยังทำมันออกมาอย่างต่อเนื่อง"

ในรอบหลายปีที่ผ่านมา Dua Lipa ถือเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั่วโลก โดยเฉพาะในอังกฤษที่เธอมีเพลงอันดับหนึ่งถึงสองเพลงนั่นก็คือ New Rules และอีกหนึ่งเพลงที่ไปร่วมงานกับ Calvin Harris นั่นคือ One Kiss

ขณะที่อัลบั้มชุดที่สองของเธอ Future Nostalgia ก็สามารถครองอันดับหนึ่งในยูเคชาร์ตได้ถึงสี่สัปดาห์ด้วยกัน

เท่านั้นยังไม่พอ Dua Lipa ยังเดินสายคว้ารางวัลตามเวทีต่างๆ มาแล้วมากมายโดยเฉพาะการคว้าสามรางวัลจากบริท อวอร์ดส์ ซึ่งร่วมถึงการชนะรางวัลใหญ่อย่าง British Female Solo Artist เมื่อปี 2018

นอกจากนี้เธอยังเคยคว้าแกรมมี่มาแล้วสองรางวัลในสาขา Best New Artist และ Best Dance Recording จากการไปร่วมงานกับ Silk City

"ความสำเร็จที่ได้มานั้นมันเกินกว่าที่ฉันคิดว่าจะเป็นไปได้" Dua เล่า "บอกตามตรงเลยว่า ฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาไกลขนาดนี้ ไม่ใช่เป็นเพราะฉันคิดว่าไม่สามารถทำได้ แต่เป็นเพราะฉันไม่รู้ว่ามันเป็นอะไรที่เป็นไปได้"

"ทุกๆ ครั้งเวลาที่ฉันเดินขึ้นไปบนเวที อย่างตอนในงานแกรมมี่ บางครั้งฉันมองย้อนกลับไปคิดถึงมัน เพราะจำได้ว่าตอนที่พวกเขาเรียกชื่อฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกจะเป็นลมเลยทีเดียว"



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa Madonna