เก็บตก เจมส์ จิรายุ ถอดเสื้อโชว์หุ่นขาว ในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก

บันเทิง
เก็บตก เจมส์ จิรายุ ถอดเสื้อโชว์หุ่นขาว ในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก

สนุกตื่นเต้น แถมบู๊กระจาย หนีตายกันจ้าละหวั่น แต่ละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ก็ยังมีฉากฟิน ๆ ให้ได้ดูกันด้วยเพราะจันทร์นี้ พระเอกซุปตาร์ “ธีรุตม์” รับบทโดย “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” จะมาถอดเสื้อโชว์หุ่นขาว

สาว ๆ กรีดร้องด้วยความอิจฉา “โรสิตา” รับบทโดย “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่เป็นผู้โชคดีได้ดูแบบเต็มๆ ตา เป็นตอนที่ หลังจากที่ “โรสิตา” (ไอซ์) ถูกตามฆ่าแบบไม่หยุดหย่อน จนต้องไปซ่อนตัว แต่ก็ยังไม่วายถูกตามมาทำร้ายจนได้ สุดท้าย “ธีรุตม์” (เจมส์) ออกความเห็นว่า มีที่ปลอดภัยให้โรสิตาอยู่ นั่นก็คือ คอนโดของตนเอง

เมื่อโรสิตาต้องย้ายเข้าไปอยู่ ธีรุตม์ ก็คอยแหย่ คอยกวนไม่หยุด โรสิตาหนีเข้าห้องไปอาบน้ำ แต่พอออกมาที่ครัว ก็ดันเจอ ธีรุตม์ในสภาพเปลือย ถอดเสื้อ แถมเตรียมถอดกางเกงอีก เลยกรี๊ด โวยวายลั่นคอนโด
 
เอาเป็นว่าแค่ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้กำกับ เรียกไอซ์กับเจมส์มาซักซ้อมคิวก็สนุกกันแล้ว เพราะ ทีมงานแต่ละคนจ้องตาเป็นมัน รอดูหุ่นของเจมส์กัน จนเจมส์ถึงกับเขิน แถมออกตัวว่าหุ่นยังไม่ดี ขนาดนั้น เพราะมีเวลาฟิตหุ่นน้อยไปนิด แต่เมื่อป้าแจ๋วอยากให้ถอดเสื้อโชว์ เจมส์ก็พร้อม!!

 TTM VARIETY จึงขอนำภาพเก็บตกในซีนนี้มาให้สาว ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง 
 


ติดตามความสนุกกันต่อ ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 แฟน ๆ สามารถพบกับ  "เจมส์ จิรายุ"  และนักแสดงช่อง 3 อีกมากมาย  ได้ใน 50 ปี Infinity Love: Channel 3 Charity Concert Presented by Mitsubishi Motors  โดยจะเลื่อนจากวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 เป็นวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 ณ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี  ซื้อบัตร >> https://bit.ly/2YnfZO1