หล่อ น่ารัก พร้อมกุมหัวใจ เปิดวาร์ป 6 หนุ่มจากซีรีส์ชวนจิ้น EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ

บันเทิง
หล่อ น่ารัก พร้อมกุมหัวใจ เปิดวาร์ป 6 หนุ่มจากซีรีส์ชวนจิ้น EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ

หลังจากห่างหายกันไปนาน เรามีงานแฟนมีตติ้งแบบ New Normal มานำเสนอกัน เสิร์ฟความฟินถึงแฟนคลับทั่วโลก กับงาน EN of Love Live Fan Meeting ‘Eternally’ แฟนมีตติ้งกับ 6 หนุ่มจากซีรีส์ชวนจิ้น EN of Love

ก่อนที่จะกดบัตร ซื้อบัตรกัน TTM VARIETY ขอพาไปเปิดวาร์ปเบาๆ ทำความรู้จักทั้ง 6 หนุ่มกันสักหน่อย บอกไว้เลยว่าถ้าได้รู้จักแล้วพวกคุณจะตกหลุมรักพวกเขาอย่างไม่รู้ตัว เราเตือนแล้วน้าาา...
 
เรื่องแรก : วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ นำแสดงโดย วิน-อาชวิน ไมเกิ้ล และ โฟล์ค-ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว 
 
 
วิน-อาชวิน ไมเกิ้ล เกิดวันที่ 7 ธันวาคม 2541 เป็นหนุ่มหรุงเทพ กับส่วนสูงที่ทำให้ใครๆ ก็หวั่นไหวถึง 185 ซ.ม. วินหนุ่มชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะบาสเก็ตบอลหนุ่มคนนี้จะชอบเล่นเป็นชีวิตจิตใจ วินจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญ และปัจจุบันกำลังศึกษาที่ วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและ เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต ติดตามวินได้ที่ IG : winacw
 
 
โฟล์ค -  ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว เกิดวันที่ 8 ธันวาคม 2542 เป็นหนุ่มเชียงใหม่ ไซส์มินิด้วยส่วนสูง 168 ซ.ม. น่ารัก พกพาง่าย โฟล์คเป็นหนุ่มที่รักในการร้องเพลง กิน เที่ยว  มีรอยยิ้มที่น่ารักจนทำให้หลายๆ คนต้องใจสั่นไหวกันตามๆ กัน และปัจจุบันกำลังศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ติดตามโฟล์คได้ที่  IG : folktagram
 
 
เรื่องที่ 2 : กลรักรุ่นพี่ นำแสดงโดย หยิ่น-อานันท์ หว่อง และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ 
 
 
หยิ่น - อานันท์ หว่อง เกิดวันที่ 1 ตุลาคม 2541 หนุ่มตี๋หล่อลูกครึ่งสัญชาติ ไทย-ฮ่องกง ปัจจุบันหยิ่นกำลังศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  เรียกไเด้ว่าทั้งในการแสดงที่เป็นรุ่นพี่คณะวิศวะแล้ว ตัวจริงก็เรียนวิศวะกรรมศาสตร์ แถมความหล่อของหนุ่มหยิ่นยังได้เป็นเดือนคณะอีกด้วย  ติดตามหยิ่นได้ที่ IG : yinyin_anw
 
 
วอร์ -  วนรัตน์ รัศมีรัตน์ เกิดวันที่ 23 มิถุนายน 2537 เป็นหนุ่มจากจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่ามีคนหน้าตาดีเยอะทีเดียว วอร์เป็นหนุ่มขอนแก่นนั่นเอง หลายๆ คนบอกว่าบางมุม หนุ่มวอร์มีส่วนคล้ายกับไอดอลเกาหลีคนดังนั่นก็คือ แบคฮยอน EXO วอร์ชอบวาดรูปและฝันอยากเป็นนักอออกแบบเฟอร์นิเจอร์ หนุ่มคนนี้จบการศึกษาจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ติดตามวอร์ได้ที่ IG : warwanarat
 
เรื่องที่ 3 : เหนือพระราม นำแสดงโดย พร้อม-ราชภัทร วรสาร และ เบ้นซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง
 
 
พร้อม - ราชภัทร วรสาร เกิดวันที่ 12 มีนาคม 2542 เป็นหนุ่มจากอุบลราชธานี ตอนนี้กำลังศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะเครื่องกล จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น นอกจากพร้อมจะเป็นนักแสดงหนุ่มคนนี้ยังร้องเพลงเพราะ ทั้งแต่งเพลงได้  แถมยังเป็นดีเจ และยังเต้นได้อีกด้วย  ซึ่งในตอนนี้หนุ่มะร้อมมีเพลงที่แฟนคลับหลายคนก็น่าจะได้ฟังกันไปแล้ว ซึ่งได้ไปร้องในแชนแนล bonnadol ในชื่อเพลง ทัก (HI!)  โดยปัจจุบันมียอดวิวกว่า 4 ล้านวิว ติดตามพร้อมได้ที่ IG : anotherboytj
 
 
เบนซ์ - ณัฐพงศ์ ผาทอง เกิดวันที่ 4 กันยายน 2541 หนุ่มหล่อน่ารักจากคณะสังคมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นอกจากความหล่อ และปลงานซีรีส์แล้ว หนุ่มคนนี้ยังร้องเพลงเพราะ มีแชนแนลยูทูบเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า BENZALERT Official ซึ่งเบนซ์ก็มักจะมาร้องเพลงคัฟเวอร์ เล่นกีตาร์เพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน ทั้งยังมีเพลงของตัวเองกับเพลง ปุ่มกดห้ามใจ [ PRESS LOVE ]  อีกด้วย ติดตามเบนซ์ได้ที่ IG : bbenzalert

พบกับตัวจริงของ 6 นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์  EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ในงาน EN of Love Live Fan Meeting ‘Eternally’ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. คลิก >> https://bit.ly/2WsVyy1